ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ผู้ว่าฯโคราชเปิดงาน “ปล่อยของ ส่งน้องเรียน” ฉลองครบรอบ 10 ปี ร้านโคราชปันกัน ร่วมกับเดอะมอลล์โคราชและพันธมิตรเปิดประมูลและแบ่งปันสินค้า Rare Items หาทุนการศึกษา

ผู้ว่าฯโคราชเปิดงาน “ปล่อยของ ส่งน้องเรียน” ฉลองครบรอบ 10 ปี ร้านโคราชปันกัน ร่วมกับเดอะมอลล์โคราชและพันธมิตรเปิดประมูลและแบ่งปันสินค้า Rare Items หาทุนการศึกษา

วันนี้(29 เม.ย. 66) นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางอรจิรา ศิริมงคล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา คุณฐาปนีย์ สินาดโยธารักษ์ ผู้อำนวยการโครงการร้านปันกัน คุณภารดี เกียรติภิญโญชัย ประธานกรรมการร้านโคราชปันกัน กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทเทพนคร คุณกฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คุณชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้จัดการใหญ่กิจกรรมการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คุณปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และผู้ใจบุญร่วมงานฉลองครบรอบ 10 ปี ร้านโคราชปันกัน ร่วมกับ เดอะมอลล์โคราชและพันธมิตรเปิดประมูลและแบ่งปันสินค้า Rare Items หาทุนการศึกษาในงาน “ปล่อยของ ส่งน้องเรียน”

ภายในงานมีกิจกรรมไฮไลต์ จำหน่ายสินค้ามือหนึ่ง มือสอง ของแบรนด์เนมในราคาพิเศษ หรือการร่วมประมูลสินค้าพิเศษโดยมีผู้ใจบุญ “ปล่อยของ” เพื่อนำมาประมูล อาทิ

คุณกฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ที่นำของมาร่วมประมูล ทั้ง iPhone Gold Elite ทอง 24k รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่าแสนกว่าบาท, กระเป๋าดิออร์ ,กระเป๋าแอร์เมส ราคามากกว่า 2 แสนบาท , นาฬิกาคาร์เทียร์ รุ่น Roadster SM Stell Quatz 12 RN dial ซึ่งปัจจุบันราคากว่า 1.7 แสนบาท

คุณเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานกรรมการ บริษัท มิตซูณัฐดนัย จำกัด นำกระเป๋า Bottega สี Chocolate มาร่วมประมูลในงานนี้ด้วย

คุณพิจิตรา บุณยรัตพันธุ์ ดีไซเนอร์ใจบุญที่นำเสื้อผ้าแบรนด์ “Pichita” กว่า 200 ชุด มาร่วมจำหน่ายแบบลดราคา 60-80% นำรายได้เพื่อการกุศล เป็นต้น

คุณภารดี เกียรติภิญโญชัย กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทเทพนคร และ ประธานร้านโคราชปันกัน มูลนิธิยุวพัฒน์ ผู้จัดงานครั้งนี้ กล่าวว่า

กิจกรรมปล่อยของ ส่งน้องเรียน BY โคราชปันกัน เป็นกิจกรรมที่ร้านโคราชปันกัน ดำเนินการภายใต้มูลนิธิชุมชนโคราช โดยใช้แบรนด์และองค์ความรู้จากร้านปันกัน กทม. ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ จัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของร้านโคราชปันกัน เป็นธุรกิจเพื่อสังคมเต็มรูปแบบ

ที่รับบริจาคของใช้มือสองทุกชนิดที่ยังอยู่ในสภาพดี สามารถให้คนอื่นนำไปใช้ต่อได้เพื่อนำมาขายในราคาย่อมเยา และนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดนครราชสีมา และส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาท้องถิ่น อย่างสร้างสรรค์ของกลุ่มเยาวชนต่างๆ

ร้านโคราชปันกัน เกิดขึ้นเพราะความเชื่อพื้นฐานที่ว่าในโคราชและสังคมของเรานั้น มีคนที่อยากทำอะไรดีๆให้กับสังคมอยู่มากมาย มีคนที่อยากแบ่งปันสิ่งดีๆแก่สังคมแต่ไม่มีช่องทางหรือไม่มีสื่อกลางในการจัดการอย่างถาวรและเป็นระบบ ร้านโคราชปันกัน จึงเป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างให้กับทุกคนในการสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน”
ที่มา : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230429202937340

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More