ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

เชิญชมงานแสดงผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรม Lamphun CPOT Fair 2023 วันที่ 29-30 เมษายนนี้

เชิญชมงานแสดงผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรม Lamphun CPOT Fair 2023 วันที่ 29-30 เมษายนนี้

วันนี้ (29 เม.ย.66) เวลา 17.00 น. ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ อ.เมือง จ.ลำพูน นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธีเปิดงานแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทยจังหวัดลำพูน พ.ศ.2566 (Lamphun Cutural Product of Thailand Fair) ตามโครงการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและบริการ กิจกรรมลำพูนเมืองวัฒนธรรมสร้างสรรค์สู่เศรษฐกิจสรรสร้างสู่ความมั่นคงและยั่งยืนตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดลำพูน จัดโดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดลำพูน เพื่อเปิดตลาดให้แก่ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย ที่ดำเนินการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในพื้นที่ให้เป็นสินค้าเชิงสร้างสรรค์และเป็นของที่ระลึกเชิงวัฒนธรรม โดยมีผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการและผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมจำนวนมาก

ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจประกอบด้วย นิทรรศการมีชีวิต การแสดงสินค้าวัฒนธรรมไทยต้นแบบ บูธแสดงและจำหน่ายสินค้าทางวัฒธรรมของจังหวัดลำพูน อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ ของฝาก ของที่ระลึกในราคาจับต้องได้ นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมและมีการแสดงแบบ Fashion Show ผลิตภัณฑ์วัฒนธรรม Lamphun CPOT ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชมเป็นอย่างยิ่ง

จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจเข้าชมงานแสดงผลิตภัณฑ์วัฒนธรรม Lamphun CPOT Fair 2023 ระหว่างวันที่ 29-30 เมษายน 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ลำพูน อ.เมือง จ.ลำพูน ชมฟรี
ที่มา https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230429205921344

 

 

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More