ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

จังหวัดแม่ฮ่องสอน กระชับสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวกับจันทบุรี

จังหวัดแม่ฮ่องสอน กระชับสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวกับจันทบุรี

จังหวัดแม่ฮ่องสอนเดินสายจัดงาน “สีสันท่องเที่ยว ธรรมชาติและ วัฒนธรรม แสงสุดท้ายแม่ฮ่องสอน” กระชับความสัมพันธ์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการท่องเที่ยว กับจังหวัดจันทบุรี นำสินค้าท้องถิ่นมาโชว์ให้ช็อป เต็มอิ่มกับวัฒนธรรม

วันนี้ (29 เม.ย.66) ที่ศูนย์การค้าบิ๊กซี จันทบุรี จังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกับจังหวัดจันทบุรีได้จัดงาน “สีสันท่องเที่ยว ธรรมชาติและ วัฒนธรรม แสงสุดท้ายแม่ฮ่องสอน” โชว์ ช็อปสินค้าท้องถิ่น เต็มอิ่มกับวัฒนธรรม เปิดประตูเมืองแม่ฮ่องสอน เพื่อประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักจังหวัดแม่ฮ่องสอนในมุมมองใหม่เพิ่มมากขึ้น เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวจากจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดใกล้เคียงเดินทางไปสัมผัสธรรมชาติ วัฒนธรรมแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อสัมผัสความเป็น “แม่ฮ่องสอน” อย่างแท้จริง

โดยพิธีเปิดงานได้มีการนำชุดการแสดงศิลปวัฒนธรรมของชนพื้นถิ่นในจังหวัดแม่ฮ่องสอนมาแสดงสร้างความประทับใจ และมี นายศรัณยู มีทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานนำส่วนราชการ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องทั้งจังหวัดแม่ฮ่องสอน และจังหวัดจันทบุรีร่วมแตะไอ้ซ์บอล และเยี่ยมชมให้กำลังใจผู้ประกอบการ สินค้าผลิตภัณฑ์จากกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ ที่นำมาจัดแสดง และจำหน่ายในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน นักท่องเที่ยวร่วมเลือกซื้อสินค้า และเจรจาธุรกิจการขายจำนวนมาก งาน “สีสันท่องเที่ยว ธรรมชาติ และวัฒนธรรม แสงสุดท้ายแม่ฮ่องสอน “จัดขึ้นรวม 2 วัน

ที่มา https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230429121125261

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More