ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

สำนักงานขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช เชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวยของจังหวัดนครศรีธรรมราช หมวดอักษร ขก “ขับรถเลขสวยก้าวหน้าร่ำรวย” ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566

สำนักงานขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช เชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวยของจังหวัดนครศรีธรรมราช หมวดอักษร ขก “ขับรถเลขสวยก้าวหน้าร่ำรวย” ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566

สำนักงานขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ปล่อยขบวนคาราวานรถออกประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมประมูลเลขทะเบียนรถเลขสวยของจังหวัดนครศรีธรรมราช หมวดอักษร ขก “ขับรถเลขสวยก้าวหน้าร่ำรวย” โดยรายได้ทั้งหมดจะนำเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” (กปถ.) เพื่อนำไปใช้ในการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน จัดกิจกรรมปลูกจิตสำนึกด้านการขับขี่ที่ปลอดภัย และช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ส่งมอบความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ผ่านโครงการต่างๆ และการมอบความสุขให้กับผู้พิการ และจัดสรรเงินเป็นค่าอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน โดยคาราวานรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ดังกล่าวได้เคลื่อนจากบริเวณด้านหน้าสนามกีฬากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปตามถนนราชดำเนินและถนนสายต่างๆ เพื่อให้ประชาชนและผู้สนใจได้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างทั่วถึง

นางพศมน เจตน์ครองสุข ขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า กรมการขนส่งทางบก กำหนดจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถจังหวัดนครศรีธรรมราช หมวดอักษร ขก “ขับรถเลขสวยก้าวหน้าร่ำรวย” และเพื่ออำนวยความสะดวก ทางขนสังจังหวัด ได้เปิดให้ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.tabienrod.com เปิดการประมูลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และจะปิดประมูลในวันที่ 13พฤษภาคม 2566 ซึ่งรายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวยทั้งหมดนำเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” (กปถ.) เพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน และส่งมอบความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ผ่านโครงการต่างๆ จึงนับว่าผู้ประมูลทะเบียนรถเลขสวย เป็นผู้มีส่วนร่วมทำบุญช่วยเหลือสังคมและร่วมรณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วย

ขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่สนใจ สำนักงานขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จัดเจ้าหน้าที่ออกประชาสัมพันธ์และรับลงทะเบียนล่วงหน้าแก่ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรม

ส่วนความพิเศษของทะเบียนรถเลขสวยนั้น ทุกป้ายจะผ่านพิธีพุทธาภิเษก จากวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประมูลทะเบียนรถเลขสวย เพราะนอกจากจะได้ทะเบียนรถเลขสวยถูกใจแล้ว หมายเลขที่ประมูลได้ถือเป็นสิทธิของผู้ประมูล สามารถมอบเป็นของขวัญ หรือโอน เปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ได้ด้วย ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร ขก “ขับรถเลขสวย ก้าวหน้าร่ำรวย” จำนวน 301 หมายเลข สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกินเจ็ดคน เช่น รถเก๋ง รถแวน รถ 4 ประตู ซึ่งจะนำออกประมูลเป็นการทั่วไปผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ www.tabienrod.com โดยเริ่มการประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และมีการปิดประมูลในวันเสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นไปต้น ณ ห้องบงกชรัตน์ โรงแรมทวินโลตัส จังหวัดนครศรีธรรมราช หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดนครศรีธรรมราช โทร 0-7537-8582-4 ต่อ 5, 6 หรือโทร 1584 ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG230429113832253

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More