ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

นางกวักมหาเสน่ห์มหาลาภ ปิดทองนำฤกษ์ อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : c1035

ราคา 500.-

นางกวักมหาเสน่ห์มหาลาภ อาจารย์สมราชฐ์สร้างขึ้นโดยใช้มวลสารผงวิเศษของอาจารย์ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ โดยผงนี้สร้างจากมวลสารในที่ต่างๆซึ่งเป็นเคล็ดลับเฉพาะเพื่อเน้นทางด้านเรียกจิตเรียกใจคนและเมตตามหานิยมโดยเฉพาะ โดยอาจารย์ฯได้ปลุกเสกผงด้วยมนต์คาถาต่างๆ อาทิเช่นมนต์คาถาทางด้านเรียกจิตเรียกใจคน มนต์พระแม่ธรณี มนต์มหานิยม มนต์จินดามณี มนต์เมตตา และบทคาถาอื่นๆ เป็นเวลานานจนมีความขลังศักดิ์สิทธิ์  โดยนำผงวิเศษนี้มาทำการผสมกับผงนางกวัก ของเกจิอาจารย์ต่างๆที่แตกหักชำรุด อาทิเช่น ผงนางกวักครูบากองคำ จังหวัดเชียงใหม่ ผงนางกวักหลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม จ.กาญจนบุรี ผงนางเหมาหลวงปู่ชื่น…ฯลฯ จากนั้นนำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นนางกวัก ด้านหลังฝังตะกรุดมหาโภคทรัพย์ และฝังพลอยมหาโชค

พิธีปลุกเสกในฤกษ์คัญคือ เทวีฤกษ์ ซึ่งในทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นฤกษ์ที่มีผลแรงทางด้าน มหาเสน่ห์ ความหรูหรา และความร่ำรวย ถือเป็นฤกษ์ที่เหมาะยิ่งนักสำหรับการปลุกเสกนางกวัก โดยอาจารย์ฯได้ปลุกเสกนางกวักรุ่นนี้ในวันที่มีเทวีฤกษ์หลายวาระจนมีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มีพลังอำนาจ

นางกวักมหาเสน่ห์มหาลาภนี้ช่วยทางด้านการค้าขาย โภคทรัพย์โชคลาภ มหาสน่ห์และเมตตามหานิยมดียิ่งนักให้บูชาด้วยความเชื่อมั่นศรัทธาจะสำเร็จผลตามใจปรารถนา

นางกวักมหาเสน่ห์มหาลาภองค์นี้เป็นแบบพิเศษ ปิดทองคำเปลว นำฤกษ์กดพิมพ์ ด้านหลังฝังตะกรุดมหาโภคทรัพย์ และฝังไหลเขียวเป็นอัญมณีกายสิทธิ์จากอุตรดิตถ์  ขนาดของนางกวัก 1.5 x 2.5 cm

คาถาบูชานางกวัก

ตั้งนะโมฯ ๓ จบตามด้วย เอหิลาภังมานิมามา เอหิโภคังมานิมา ปิโยเทวะมะนุสสานัง ปิยังมะมะ (ภาวนา 7 จบ)

วิธีบูชาหากจะแขวนติดตัวใส่กรอบแล้วท่องคาถาบูชาก่อนนำพกติดตัวหรือก่อนไปค้าขาย หากบูชาไว้กับร้านค้าให้หาพานเล็กวางไว้ที่หน้าร้านหรือในจุดที่คนเห็นได้เด่นชัด สวดท่องคาถาปลุกทุกวันตอนเปิดร้าน\r\nตั้งนะโมฯ ๓ จบตามด้วย เอหิลาภังมานิมามา เอหิโภคังมานิมา ปิโยเทวะมะนุสสานัง ปิยังมะมะ (ภาวนา 7 จบ)

Other items you may be interested in:

เหรียญเทพเจ้ากวนอู วัดโบสถ์สามเสน กทม. ปี 2536
พระปิดตามหาลาภลอยองค์ เนื้อผงผสมอัฐิธาตุพระสิวลี ปี 2538 หลวงปู่แว่น ธนปาโล วัดถ้ำพระสบาย จ.ลำปาง
พระสิวลีมหาลาภ วัดศาลเจ้า อ.เมือง จ.ปทุมธานี
พระสมเด็จ ญสส. พิมพ์เล็ก วัดบวรนิเวศวิหาร กทม.
เจ้าแม่กวนอิมหินแกะ (เครื่องรางจีนเสริมศิริมงคล)
พระสิวลีหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด
ขุนแผนนางเหลียว เนื้อผงมวลสาร กดพิมพ์ในฤกษ์ แจกกรรมการ สีขาว อาจารย์สมราชฐ์
ดวงใจรัก มหาเสน่ห์ (เครื่องรางรักมหาเสน่ห์แรง) เมตตามหานิยม (แบบที่ 1)
เหรียญหลวงปู่เส่ง วัดกัลยาณมิตร กทม. ปี 2526
ล็อคเก็ตเข็มกลัดรูปในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงผนวช
ตะกรุดนะมหาวนเวียน อาจารย์สมราชฐ์
ปลัดขิกกระดูกแกะ หลวงปู่เหลือ วัดท่าไม้เหนือ จ.อุตรดิตถ์