ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นำส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมขับเคลื่อนและติดตามนโยบายของรัฐบาลและภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทย เดือนเมษายน 2565

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2565 เวลา 10.30 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายศุภมิตร ชิณศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายเจนเจตน์ เจนนาวิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายประทีป นทีทวีวัฒน์ ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ และหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงมหาดไทยเข้าร่วมการประชุมขับเคลื่อนและติดตามนโยบายของรัฐบาลและภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือนเมษายน 2565) ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล (VCS) โดยมี พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ
พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้มอบนโยบายแก่ผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ โดยเน้นย้ำในเรื่องการขับเคลื่อนการดำเนินงานศูนย์ขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง (ศจพ.) การแก้ไขปัญหาราคาสินค้าอุปโภค บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้นในพื้นที่ การแก้ไขปัญหายาเสพติด และการเตรียมพร้อมรับมือภัยแล้ง เป็นต้น





เครดิตข่าวจากเว็บไซต์ สมุทรปราการ https://www2.samutprakan.go.th/