ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

รูปภาพเทวดาให้ลาภ จินดามณี ภาพศิลปะดิจิตอลพร้อมกรอบ

 

ภาพศิลปะดิจิตอลพร้อมกรอบ เทวดาให้ลาภ จินดามณี

 

รูปนี้เป็นการสรรค์สร้างโดยแนวคิดของวิชาทางพระเวทย์ที่ชื่อว่าจินดามณี ซึ่งวิชาจินดามณีนี้เป็นวิชาที่สืบทอดกันมาช้านานมีบันทึกไว้ในคัมภีย์พระเวทย์โบราณ เป็นคาถาที่ว่าด้วยการเรียกทรัพย์โชคลาภเงินทอง หรือคาถาจินดามณี ซึ่งมีบันทึกไว้เป็นหลักฐานจากวิชาของหลายเกจิอาจารย์ด้วยกันเช่น วิชา จินดามณีของหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จังหวัดระยอง ซึ่งท่านก็มีวิชานี้เหมือนกัน ต่อมาภายหลังวิชานี้ได้ถูกถ่ายทอดสู่ลูกศิษย์ท่านคือหลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออก นอกจากนั้นวิชาจินดามณียังมีบันทึกเก่าแก่จากตำราของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านก็มีคาถานี้เหมือนกัน และที่เห็นเป็นเด่นชัด เห็นจะเป็นวิชาจินดามณีของหลวงพ่อกวย ชุตินโธ แห่งวัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท ท่านเป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังที่ในปัจจุบันยังได้รับความเคารพศรัทธาจากบรรดาลูกศิษย์ลูกหารุ่นหลังอย่างไม่เสื่อมคลายโดยท่าน มีวิชาจินดามณีที่เป็นทั้ง ยันต์ และหัวใจคาถาให้ลูกศิษย์มีไว้ท่องเพื่อเรียกโชคลาภ คาถาจินดามณีหลวงพ่อกวย คือ “นะสิวัง พรหมมา มะอะอุ” ท่านบอกให้หมั่นท่องจะบังเกิดโภคทรัพย์โชคลาภมากมาย เทวดาจะดลบรรดาลโชคลาภมาให้เนืองๆ อาจจะมีโชคลาภจากอาชีพที่ทำ หรือลาภลอยบังเกิดขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ วิเศษยิ่งนัก

โดยรูปที่สร้างมาให้บูชานี้เป็นรูปเทวดากายสีทอง ถือหาบเงิน หาบทองอันหมายถึงเทวดาที่มีทรัพย์สมบัติมากมาย เหลือคณานับ อันเนื่องจากบุญวาสนาของท่าน สามารถดลบันดาลโชคลาภให้กับมวลมนุษย์ผู้ใดก็ตามที่น้อมสักการะบูชา

เป็นภาพที่สร้างโดยระบบดิจิตอล พิมพ์ลงบนแผ่นกระดาษรูปกันน้ำอย่างดี อยู่ในกรอบ(กรอบพลาสติกมีแผ่นพลาสติกใสทับไม่ใช่กรอบกระจก) ขนาด กรอบ 10×10 นิ้ว หรือประมาณ 25×25 cm. สามารถแขวนได้ และสามารถนำรูปมาใส่กรอบใหม่ให้สวยงามได้ โดยรูปผ่านพิธีเทวาภิเษก เพื่ออันเชิญเทวดามาจุติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (การบูชารูปถึงแม้จะซื้อจากที่ใดไม่ว่ารูปจะสร้างโดยใครสวยงามแค่ไหน หากไม่ได้ทำพิธีเทวาภิเษกและอันเชิญเทวดาให้ถูกต้องรูปนั้นก็เป็นแค่รูปกับพลังงานธรรมดา ไม่มีพลังงานพิเศษ แต่หากทำพิธีให้ถูกต้องถึงจะมีความศักดิ์สิทธิ์และมีฤทธานุภาพ)

 

บูชาไว้กับร้านค้า บ้านเรือน บริษัท ที่พักอาศัยเป็นศิริมงคล บรรดาลโชคลาภเจริญรุ่งเรืองดียิ่งนัก

เคล็ดลับการบูชา

ตั้งไว้ในที่อันควรเห็นบนชั้น หรือทำหิ้งพิเศษ บูชาถวายน้ำเปล่า น้ำหวาน ผลไม้ขนม และพวงมาลัยดอกไม้ในวันพระ

คาถาบูชา

ตั้ง นะโมฯ 3 จบ

ตามด้วย บทชุมนุมเทวดา(เชิญเทวดา)

สัคเค กาเม จะรูเป คิริสิขะระตะเฏ
จันตะลิกเข วิมาเน ทีเป รัฏเฐ จะ
คาเม ตะรุวะนะคะหะเน เคหะ
วัตถุมหิ เขตเต ภุมมา จายันตุ เทวา
ชะละถะละ วิสะเม ยักขะคันธัพพะนาคา
ติฏฐันตา สันติเกยัง มุนิวะระวะ จะนัง
สาธะโว เม สุณันตุ
ธัมมัสสะวะ นะกาโล อะยัมภะทันตา
ธัมมัสสะวะ นะกาโล อะยัมภะทันตา
ธัมมัสสะวะ นะกาโล อะยัมภะทันตา

จากนั้นสวด คาถาจินดามณี จินดามณีปิยังปัญจะธนังอะสังทาสาทาสิ สัพพะลาภัง ปิยังมะมะฯ(7 จบ) แล้วอธิษฐานสิ่งที่ต้องการ

หากสำเร็จให้ทำบุญถวายสังฆทาน อันมีผ้าไตรจีรี และเครื่องสังฆทาน เพื่อหนุนบุญให้กับเทวดาจะดียิ่งๆขึ้นไป

 

บูชาพร้อมกรอบ 460

สนใจติดต่อ 086-9244773 Add Line เพื่อสอบถามได้