ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ตะกรุดสาริกามหาลาภ อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : c1045

ราคา 400.-

ในคัมภีย์พระเวทย์โบราณ มีบันทึกวิชาสาริกาไว้ โดยเกจิอาจารย์มักนิยมนำมาสร้างเป็นเครื่องรางของขลัง ทำการปลุกเสกด้วยญานบารมี แล้วนำให้ลูกศิษย์ได้บูชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เป็นรู้จักและเป็นที่คุ้นหูสำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับวิชาอาคม คือวิชาสาริกาลิ้นทอง ซึ้งวิชานี้เป็นวิชาที่เกจิอาจารย์มักนำมาสร้างเป็นวัตถุมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตะกรุดสาริกาลิ้นทอง ผ้ายันต์ หรือแม้แต่ เป็นรูปนกสาริกา หรือเป็นแบบพระผงสาริกาก็มีหลากหลาย ปรมาจารย์บางท่านอย่างพระเดชพระคุณ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ท่านเป็นยอดพระเกจิอาจารย์ที่สำเร็จวิชาสาริกา ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจากคัมภีย์พระเวทย์ชั้นสูงของขอมโบราณ โดยวิชาสาริกาของหลวงปู่ชื่นจะมีหลากหลายวิชาด้วยกัน อาทิเช่น วิชาสาริกาหาคู่ วิชาสาริกาปากเหล็ก วิชาสาริกาหลงรัง ซึ่งพระเดชพระคุณหลวงปู่ท่านก็ได้นำวิชาสาริกามาสร้างเป็นวัตถุุมงคลเครื่องรางของขลังหลากหลากประเภทอาทิเช่น ผงสาริกาคู่ หรือผงสาริกาหาคู่ นอกจากนั้นท่านยังทำผงยันต์สาริกาไว้เพื่อใช้สร้างวัตถุมงคลอาทิเช่นผงสาริกาหลงรัง ซึ่งแต่ละอย่างนั้นล้วนแล้วแต่มีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก นอกจากนั้นยังมีเกจิอาจารย์อีกหลายท่านที่ใช้สร้างเครื่องรางของขลังประเภทสาริกาได้ขลังยิ่งนักอาทิเช่นตะกรุดสาริกาลิ้นทองหลวงปู่ศวัส ตะกรุดสาริกาหลวงปู่ครูบาแก้ว เป็นต้น

อาจารย์สมราชฐ์ ได้เคยสร้างเครื่องรางของขลังประเภทสาริกาขึ้นหลายแบบ โดยแต่ละแบบล้วนแล้วแต่มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ มีประสบการณ์จากผู้ที่บูชาเป็นที่ประจักษ์เลื่องลือ อาทิเช่น ตะกรุดสาริกาลิ้นทองรุ่นแรก สาริกาคู่ในน้ำมันมหาเสน่ห์ มหาลาภ ตะกรุดสาริกาคู่ ซึ่งแต่ละอย่างล้วนแล้วแต่มีอิทธิคุณเล่าขานเป็นที่ประจักษ์เลื่องลือถึงความขลัง  มาในปี 2558 นี้ อาจารย์ฯได้สร้างตะกรุดสาริกา ขึ้นมาอีกวิชาหนึ่ง ให้ชื่อว่า ตะกรุดสาริกามหาลาภ หรือสาริกาเรียกทรัพย์ ซึ่งเป็นวิชาเฉพาะของอาจารย์ฯ โดยอาจารย์ฯได้นำแผ่นดีบุก มาจารอักขระยันต์ ทำการม้วนเข้าเป็นตะกรุด ปลุกเสกด้วยมนต์คาถาวิชาสาริกามหาลาภ เน้นหนักทางด้านเรียกโชคลาภเงินทองโดยตรง โดยตะกรุดสาริกามหาลาภนี้ มีอิทธิคุณอำนาจเน้นหนักทางด้าน เรียกโชคลาภ และการได้เงินทองมาจากการพูดคุยเจรจาโดยตรง คือถ้าพูดเป็นภาษาบ้านๆประมาณว่า “พูดคุยแล้วได้เงินหรือได้ลาภจากคำพูด” และยังเสริมเรื่องการเจรจาพูดคุย ทำให้คุยเก่งและมีความสำเร็จทางด้านการเจรจา เหมาะสำหรับนักการค้า นักเจรจา นักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า พิธีกร เซลแมน ดารานักแสดง หรือผู้ที่ชื่นชอบของดี ควรมีไว้บูชายิ่งนัก

คาถาบูชาตะกรุดสาริกามหาลาภ

ตั้งนะโม 3 จบ ตามด้วย เอหิสาริกานัง ปิยังมะมะ สาริกาลาโภ ภวันตุเมฯ (7 จบ) แล้วอธิษฐานตามใจปรารถนาขอให้เทวดาครูบาอาจารย์และเทพสาริกา ช่วยเหลืออะไรก็ว่าไป ห้ามขอในทางผิดศีลธรรม

ตะกรุดสาริกามหาลาภเนื้อดีบุก ความยาว 1 นิ้ว ใส่หลอดพร้อมแขวนเพิ่ม 100.-

Other items you may be interested in:

ผ้ายันต์พ่อพยนต์จตุรภูติ(หุ่นพยนต์) อาจารย์สมราชฐ์
ไก่แก่แม่ปลาช่อน เนื้อชมพู ตำรับหลวงปู่หล้า วัดโพรงเข้ จ.ลพบุรี
ดวงใจรัก มหาเสน่ห์ (เครื่องรางรักมหาเสน่ห์แรง) เมตตามหานิยม (แบบที่ 1)
พญาเสือกันภัย เนื้อเขาควายแกะ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์
หนุมานครองเมือง สีเทา ตะกรุด 1 ดอก
พระกริ่งขุนแผน เนื้อทองเหลือง พิธีปลุกเสกตำรับล้านนาโบราณ
พระกำลังแผ่นดิน รุ่นกาญจนาภิเษก ปี 2539
ตะกรุดมหาลาโภ อ.สมราชฐ์
ขุนแผนกุมารทองเรียกทรัพย์ เนื้อผงว่านสีน้ำตาล ตะกรุดเงินคู่ หลวงปู่เหลือ วัดท่าไม้เหนือ จ.อุตรดิตถ์
พระสมเด็จอนุสรณ์ 122 ปี พิมพ์เจดีย์ สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหฺมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม กทม.
โบชัวร์วัตถุมงคลรุ่นรับทรัพย์ ปี พ.ศ.2545 หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
เหรียญพระสยามเทวาธิราช ฉลอง 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ (สีแดง)