ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ตะกรุดพระรามเดินดง อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : c1050

ราคา 500.-

พระรามเดินดง เป็นตำนานของพระราม หรือพระนารายณ์อวตาล ในครั้งหนึ่งพิเภกซึ่งเป็นโหรของพระรามได้ทำนายทายทักว่าพระรามมีเคราะห์ และแนะนำให้พระรามออกบวชเป็นฤาษีอยู่ในป่าเป็นเวลา 1 ปี จึงจะสิ้นเคราะห์และนางสีดาที่หนีหายไปก็จะกลับมา พระรามได้ฝากราชกิจแก่พระพรตและพระสัตรุต แล้วออกเดินป่าพร้อมพระลักษมณ์และหนุมาน หลังจากนั้นก็ได้กลับมาครองบ้านครองเมืองเป็นกษัตริย์  โบราณจารย์นำตำนานนี้มาสร้างเป็นวิชาพระพรามเดินดง มีอิทธิคุณอำนาจทางด้านลดเคราะห์ หลีกภัยอันตราย อาจารย์สมราชฐ์ได้นำวิชาพระรามเดินดงมาซึ่งเป็นวิชาเฉพาะของอาจารย์ฯ นำมาสร้างเป็นตะกรุด ชื่อว่าตะกรุดพระรามเดินดง โดยนำแผ่นเงินมาจารอักขระหัวใจยันต์พระรามเดินดง ทำการเสกเป่าด้วยคาถาอาคมจนมีพลังอำนาจ ตะกรุดพระรามเดินดงของอาจารย์ฯนี้ มีอิทธคุณอำนาจทางด้าน ลดทอนอำนาจของคราะห์ หลักภัย ศัตรูทำอันตรายไม่ได้ แคล้วคลาดจากภยันตราย และยังมีผลทางด้านเมตตามหานิยมอีกด้วย

ตะกรุดนี้หากใช้สำหรับคนที่มีเคราะห์ภัยมากให้ ทำสังฆทานใหญ่โดยมีผ้าไตรจีวร พระพุทธรูป 5 นิ้ว และเครื่องสังฆทานครบชุด ตั้งใจอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรที่มารุมเร้าเสียก่อน เพื่อเป็นการเบิกทางจึงจะได้ผลดี อย่างในตำนานพระรามซึ่งเป็นถึงพระนารายณ์อวตาลก็ยังต้องออกบวชเพื่อผ่อนคลายเคราะห์กรรม เพราะอำนาจของกฏแห่งกรรมนั้นอยู่เหนือทุกอย่างหากจะใช้เครื่องรางของขลังช่วยในกรณีที่มีเคราะห์มากหรือมีบาปกรรมมากก็ควร ผ่อนคลายกรรมเสียก่อนไม่เช่นนั้นผลก็จะเกิดน้อย หรือไม่ได้ผลเลย

คาถาบูชาตะกรุดพระรามเดินดง

ตั้งนะโม ๓ จบ ตามด้วย โสกา วิรัตตะจิตโต โย โสภะมาโน สะเทวะเก โสกัปปัตเต ปะโมเทนโต โสภะวัณณัง นะมามิหังฯ สวดตามกำลังวัน วันจันทร์ สวด 15 จบ วันอังคาร 8 จบ วันพุธ สวด 17 จบ วันพฤหัสบดี 19 จบ วันศุกร์ สวด 21 จบ วันเสาร์ สวด 10 จบ วันราหู (พุธกลางคืน) สวด 12 จบ สวดทุกวันป้องกันอันตรายและทุกข์ภัยพิบัติทั้งปวง แคล้วคลาดห่างไกลจากเหล่าร้ายและศัตรู

Other items you may be interested in:

พระขุนแผน-พระสีสะแลงแงง เนื้อผงสีเหลือง วัดเขาช่องกลิ้งช่องกรด หลวงพ่อแย้มปลุกเสก
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบ รุ่น 2 อ.สมราชฐ์
พระนาคปรกใบมะขาม พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญวิเวก เชียงใหม่
เหรียญอาร์มในหลวง ร.9 ปี 2542 กระทรวงมหาดไทยสร้าง
สีผึ้งเสน่ห์พระจันทร์เพ็ญ พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559
เหรียญหลวงพ่อแดง วัดโพธิ์ลอย จ.ลพบุรี ปี 2522
เม็ดประคำผงยาวาสนาจินดามณี หลวงปูเจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
เหรียญรุ่นถวายพระพร ปี 2539 หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ(3)
ปลัดขิก 12 ราศี (ปีกุน) หลวงพ่อไสว วัดปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์
เหรียญอุฎฐาโณ ปี 2509 วัดชุมข้าว จ.นครนายก
เหรียญพญานาคาอวตาร 2 พิมพ์เล็ก เนื้อทองแดง ตำรับหลวงปู่ชื่น
เหรียญพระสยามเทวาธิราช ฉลอง 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ (สีเขียว)