ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

สาริกาไก่แก้ว เนื้อผงไม้กาหลงรังผสมว่านมหาเสน่ห์ ตำรับหลวงปู่หล้า วัดโพรงเข้ จ.ลพบุรี

รหัส : c1091

ราคา 300.-

สาริกาไก่แก้ว เป็นวิชาจำเพาะ ของหลวงปู่หล้า วาจาสิทธิ์ ท่านคงน่าจะสร้างจากไก่ฟ้าคู่บารมีของท่านที่มีความสง่างามแก่ผู้ที่ได้พบเห็น โดยหลวงปู่หล้าท่านเคยได้สร้างตะกรุดมหารูดพญาไก้แก้วครั้งหนึ่ง มีประสบการณ์เรื่องเมตตาแรงมาก  โดยสาริกาไก่แก้วที่สร้างขึ้นนี้ได้ประสานพลังนำวิชาสาริกาของหลวงปู่ชื่น อาทิเช่นวิชาสาริกาพันปี วิชาสาริกาลิ้นทอง วิชาสาริกาปากเหล็ก วิชาสาริกาจำปาลิ้นทอง วิชาสาริกาหลงรัง ซึ่่งแต่ละวิชาของหลวงปู่ชื่นมักจะทำเป็นสีผึ้ง หรือผงพุทธคุณไว้ โดยได้นำสีผึ้งและผงสาริกาต่างๆ มาเป็นมวลสารในการสร้างสาริการุ่นนี้ด้วย

นอกจากนั้นยังได้นำมวลสารสาริกาของหลวงปู่ชู สำนักสงฆ์หินเหล็กไฟ จ.สุรินทร์ผู้สร้างขุนแผนกั่วเผาะอันเลื่องชื่นมาเป็นมวลสารในสาริการุ้นนี้ด้วย  ชนวนมวลสารที่ใช้จัดสร้าง เป็นมวลสารชุดเดียวกับที่ใช้สร้างพระขุนแผนแสนตรีเวทย์อาทิเช่น ดิน 7 ป่าช้า, ดิน 7 โป่ง ,ดิน 7 ท่าน้ำ, …ฯลฯ ผงว่านมหาเสน่ห์ 108 ชนิด, สีผึ้งมหาเสน่ห์ 108 อาจารย์, ผงอาถรรพณ์และมวลสารมงคลจากสถานที่ต่างๆ มากมายสุดคณานับ ผงพระขุนแผนเก่าที่แตกหักชำรุดของหลวงปู่ชื่น ผงพุทธคุณเก่าที่หลวงปู่ชื่นท่านทำไว้ ผงมหาเสน่ห์จากคณาจารย์ต่างๆ ผงพุทธคุณลบถมต่างๆ ที่ลูกศิษย์ลูกหาได้เสาะแสวงหามาหรือที่มีผู้นำมาร่วมอนุโมทนาในการจัดสร้าง และมวลสารอื่นๆอีกมากมายสุดจะบรรยาย ชนิดที่ว่าเน้นมวลสารดีๆและแรงๆเพื่อให้เป็นยอดวัตถุมงคลที่ได้จัดสร้างถูกต้องตามตำราการสร้างพระเครื่องเต็มสูตรแบบโบราณ

พิธีปลุกเสกจัดขึ้นอย่างเข้มขลังเพื่อให้เป็นยอดวัตถุมงคลโดยจัดพิธีกรรมปลุกเสกที่วาระต่างๆดังต่อไปนี้  การปลุกเสกมวลสาร หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์, หลวงปู่เคน, พลวงพ่อสมบุญ, หลวงพ่อโทน วัดโพรงเข้ ลพบุรี อธิษฐานจิตพุทธาภิเษกมวลสาร ขุนแผนแสนตรีเวทย์ พร้อมพระศรีราม

พิธีปลุกเสกวาระที่ 1 พิธีพุทธาภิเษกวันที่ 6 ธันวาคม 2557 ณ สำนักติคญาโณ อาจารย์ ทำพิธีพุทธาภิเษกมวลสาร สำหรับสร้าง ” วัตถุมงคลรุ่นแสนตรีเวทย์ ” รวมกับพิธีพระศรีรามลงทรงในวันที่ 6 ธันวาคม 2557 และพิธีกวนสีผึ้งสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว ในวันออกพรรษา 2557

พิธีปลุกเสกวาระที่ 2 พิธีพุทธาภิเษกวันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ณ วัดดอนทอง  ได้นำวัตถุมงคลรุ่นแสนตรีเวทย์ เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดดอนทอง ซึ่งมีหลวงพ่อรวย วัดตะโก หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว และหลวงพูนวัดบ้านแพน เป็นประทานในพิธีพุทธาภิเษก

พิธีปลุกเสกวาระที่ 3 พิธีพุทธาภิเษกวันที่ 12 มีนาคม 2558 เวลา 15.39 น. ณ วัดหนองอีดุก ชัยนาท ได้นำวัตถุมงคลรุ่นแสนตรีเวทย์ ร่วมพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดหนองอีดุก ชัยนาท  วันที่ 12 มีนาคม 2558 เวลา 15.39 น. ซึ่งมีพระเกจิคณาจารย์ ร่วมพุทธาภิเษกดังนี้

1.หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้

2.หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ

3.หลวงพ่อวิจิตร วัดพระแก้ว

4.พระครูณัฐพล วัดหนองอีดุก

พิธีปลุกเสกวาระที่ 4 พิธีพุทธาภิเษกวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ณ วัดวังโพรงเข้  พิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคลรุ่นแสนตรีเวทย์ รูปหล่อปู่ศรีสุทธรรมนาคราช วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ณ วัดวังโพรงเข้  หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี  หลวงพ่อโทน วัดวังโพรงเข้ จ.ลพบุรี  หลวงพ่อเผชิญ วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา  เมตตาอธิฐานจิตปลุกเสก ขุนแผนแสนตรีเวทย์ รูปหล่อปู่ศรีสุทธรรมนาคราช

วาระที่ 5 พิธีพุทธาภิเษกและเทวาภิเษกวันที่ 21 มีนาคม 2558 ณ สำนักติคญาโณ ในงานวันไหว้ครูประจำปี พ.ศ.2558

สาริกาไก่แก้ว เนื้อผงไม้กาหลงรังผสมว่านมหาเสน่ห์ นี้อิทธิคุณอำนาจโดดเด่่นทางด้านมหาเสน่ห์ มัดจิตมัดใจเพศตรงข้ามและผู้ที่ได้พบเห็น ให้เมตตารักใคร่ เจรจาพูดคุยมีแต่คนเชื่อถือในคำพูด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเจรจาการค้า พ่อค้าแม่ขาย หรือผู้ที่ชื่นชอบวิชาสาริกาใช้บูชาติดตัวเป็นเสน่ห์ เมตตากับตัวเองได้ดียิ่งนัก

Other items you may be interested in:

หนุมานครองเมือง เนื้อมวลสารพิเศษ ปัดทอง ฝังแร่เหล็กน้ำพี้
เหรียญหลวงพ่อแดง ปี 2505 ย้อนยุค วัดเขาบันไดอิฐ
แม่นางเหมามหาเศรษฐี เนื้อผงสีขาว หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ลูกอมมหาเสน่ห์ อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญพระธรรมญาณมุนี ปี 2515 วัดเขาวงพระจันทร์ จ.ลพบุรี
ตะกรุดหัวใจทศกัณฐ์ อุดผงวิเศษ ปลุกเสกโดยครูบาเดชและเกจิสายล้านนา
ลูกอมจินดามณี ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี
วัวธนูทองนำลาภ อาจารย์สมราชฐ์
ชุดกุมารทองเรือนแก้ว ชุดสามกษัตริย์ อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญพระสยามเทวาธิราช ฉลอง 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ (สีน้ำเงิน)
พระลักษณ์หน้าทอง พิมพ์ใหญ่ สีดำ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นเสริมดวงเสริมบารมี 62 เนื้อชนวนนำฤกษ์