ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม หลวงพ่อสาย วัดนามวิจิตร จ. ศรีสะเกษ

รหัส : c1240

ราคา : 600.00

หลวงพ่อสายเป็นพระเกจิอาจารย์ สายเขมร ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการปลุกเสกเครื่องรางของขลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านวิชามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระขุนแผน ท่านทำได้แรงดียิ่งนัก ขุนแผนรุ่นต่างๆที่หลวงพ่อปลุกเสกล้วนแล้วแต่แรง เป็นที่นิยมในบรรดาผู้ที่ชอบเครื่องรางสายเสน่ห์ยิ่งนัก

หลวงพ่อ สาย วัดนามวิจิตร ท่านได้จัดสร้าง”ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุมรัก”รูปแบบ มวลสาร พิธีกรรมปลุกเสก เหมือนกับของหลวงพ่อชื่นทุกประการ ในการอธิษจิตปลุกเสกแต่ละครั้ง หลวงพ่อสาย ท่านได้อัญเชิญดวงวิญญาณหลวงพ่อชื่น มาร่วมสร้างบารมีปลุกเสกทุกครั้ง เพื่อให้ได้วัตถุมงคลที่มีอนุภาพพุทธคุณ ทัดเทียมเห็นผลทันที ที่มากด้วยพุทธคุณในราคาเช่าบูชา ที่ทุกคนเป็นกรรมสิทธิ์ครอบครองเป็นเจ้าของได้ เพื่อได้นำปัจจัยเหล่านี้ไปสร้างวัดที่หลวงพ่อสายท่านอุปถัมภ์สร้างอยู่

ในการสร้างขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุมรักรุ่นนี้ ท่านได้เดินทางไปประเทศเขมร เพื่อไปรวบรวมมวลสารและว่านอันศักดิ์สิทธิ์ นานอยู่หลายปีกว่าจะได้ครบ ต้องบุกป่า ปีนเขา ไต่หน้าผา เพื่อนำมาจัดสร้างขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุมรัก เพื่อให้ได้วัตถุมงคลที่มีอนุภาพดีครอบจักรวาล เพื่อสืบสานตำนานเล่าขาน สืบต่อไปในอนาคตอีกรุ่นหนึ่ง และอีกท่านหนึ่งถ้าไม่เอ๋ยชื่อก็คงไม่ได้คือ คุณศรายุทธ งามชื่น อาจารย์ฆาราวาสซึ่งเป็นศิษย์ก้นกุฎิของหลวงพ่อชื่น ยังได้ถวายมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อชื่นให้กับหลวงพ่อสาย เพื่อเป็นมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ในการสร้างพระขุนแผนรุ่นนี้ด้วยอาทิเช่น ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม,ขุนแผนแขนอ่อน,ขุนแผนนาคเกี้ยว,ขุนแผนสะกดทัพ,ขุนแผนพรายกุมาร,ขุนแผนสาวสามหมู่บ้าน,ขุนแผนพิศวาสรุนแรง,ขุนแผนสามอาถรรพณ์,พระกำลังแผ่นดิน(ที่ชำรุด)ผงสาริกาตัวผู้+ตัวเมีย และลูกอมว่านดอกไม้ทองทั้ง12ชนิด และมวลสารอื่นๆอีกมากมายของหลวงพ่อชื่น วัดตาอีเพื่อ สบทบมวลสารในการสร้างพระครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างบารมีของอาจารย์ ศรายุทธ งามชื่น ณ.โอกาสนี้ขอกุศลผลบุญทั้งหมดจงสำเร็จแก่ อาจารย์ ศรายุทธ งามชื่นและครอบครัวด้วย มวลสารหลักที่นำมาสร้างขุนแผนมะรุมมะตุ้มรุมรัก และแม่นางเหมา รุ่นปลดหนี้ ร่ำรวยมหาศาล ประกอบด้วย ตระกูลว่านมหาเสน่ห์ อาทิเช่น*ว่านดอกไม้ทองตัวผู้+ตัวเมีย,ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว,ว่านเสน่ห์จันทร์แดง,ว่านเสน่ห์จันทร์เขียว,ว่านเสน่ห์จันทร์หอม,ว่านเครือสาวหลง,ว่านมหาเสน่ห์,ว่านสาวหลง ตระกูลว่านมหาเศรษฐี อาทิเช่น ว่านเศรษฐีเรือนนอก,ว่านเศรษฐีเรือนใน,ว่านเศรษฐีกอบทรัพย์,ว่านเศรษฐีเรือนแก้ว ตระกูลว่านมหานิยม อาทิเช่น ว่านไก่กุ๊ก,ว่านไก่พญาแล,ว่านกระแจะจันทร์หงสา,ว่านเงาะถอดรูป,ว่านช้างพราย,ว่านขุนแผน,ว่านถุงเงินถุงทอง,ว่านเงินไหลมา,ว่านเทพรำพึง,ว่านพญาหงส์ทอง,ว่านประกายเพชร,ว่านเทพรัญจวน,ว่านพัดโบก,ว่านพุทธกวัก,ว่านมหานิยม,ว่านมหากวัก,ว่านรางเงิน,ว่านเขียวพันปี และแร่เงินไหลมา ตระกูลผงเสน่ห์ยาแฝด อาทิเช่น ผงไม้ไก่กุ๊ก,ผงม้าเสพนาง,ผงนางอกแตก,ผงพญาเทครัว,ผงไม้วัวลืมคอก ท่านได้รวบรวมมวลสารทั้งหมดมาบดรวมกัน

ทำพิธีปลุกประชุมธาตุเพื่อให้ทรงฤทธานุภาพอันยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ใช้มวลสารที่ครบถ้วนสร้างตามตำราการสร้างขุนแผนมะรุมมะตุ้มรุมรักเป็นสุดยอดวัตถุมงคลที่จะเป็นตำนาน อมตะเข้มขลังด้วยพลังมหาเวทย์ สุดพลังเมตตามหานิยมสูงส่ง ท่านร่ายมนต์มหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภค้าขายให้มีอนุภาพอิทธิคุณสูงสุด ดังแก้วสารพัดนึก (นึกอยากได้อะไรให้ขอจะได้ทุกประการจะไม่เกินกรรมตนเอง)และเป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม มีคนมะรุมมะตุ้มรุมรักเราคนเดียว และยังทำให้เจ้านายรักเจ้านายหลง ขอความรัก เรียกคู่ครอง(ต้องเป็นคู่ที่แท้จริง)โชคลาภค้าขายดีแคล้วคลาดปลอดภัยขอได้ดังแก้วสารพัดนึกต้องไม่ผิดศีลธรรม

คาถาบูชา
ท่องนะโม3จบ(ตามด้วย) เอหิมะมะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ สุนะโมโล(7จบ)

องค์นี้เป็นแบบด้านฝังหลังตะกรุดเงิน 1 ดอก

Other items you may be interested in:

พระลักษณ์หน้าทอง พิมพ์ใหญ่ สีดำ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
เหรียญพระสยามเทวาธิราช ฉลอง 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ (สีน้ำเงิน)
ขุนแผนนางเหลียว สุดยอดแห่งเมตตามหานิยม เนื้อว่านมหาเสน่ห์สีดำ อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดเสริมบารมีอำนาจ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
เหรียญหลวงปู่เส่ง วัดกัลยาณมิตร กทม. ปี 2526
พระปิดตามหาลาภ เนื้อผงใบลาน รุ่นวันเพ็ญเดือน 12 ปี 2536 หลวงพ่อเกษม เขมโก
พระผงรูปเหมือน รุ่นคูณพันล้าน หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา
เหรียญหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์ ปี 2536
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบ รุ่น 3 อ.สมราชฐ์
รูปหล่อพระเจ้าชัยวรมันที่ 7 เนื้อทองทิพย์ ชนวนเก่าหลวงปู่ชื่น อาจารย์สรายุทธจัดสร้าง
น้ำมันสาริกามหาเสน่ห์(สุวรรณโปฎก) อาจารย์สมราชฐ์ ฆราวาส จ.เชียงใหม่
ขุนแผนนางเหลียวเสาร์ 5 สุดยอดแห่งเมตตามหานิยม เนื้อผงพุทธคุณเมตตาสีขาว อาจารย์สมราชฐ์