ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ยันต์พญานกยูงทอง พระครูสุภัทรชัย สุจิตโต วัดทุ่งยาว จ.เชียงใหม่

รหัส : c1289

ราคา : 800.00

พระครูใบฎีกาสุภัทรชัย สุจิตโต หรือที่ชาวบ้านมักเรียกกันว่า ตุ๊หน้อย วัดทุ่งยาว จังหวัดเชียงใหม่ พระเกจิอาจารย์อาคมขลังอีกรูปหนึ่งแห่งแผ่นดินเชียงใหม่ ท่านเป็นพระที่บวชตั้งแต่อายุ 20(ปัจจุบัน ปี พ.ศ.2557 อายุ 59 ปี) ได้ศึกษาหาความรู้ฝึกฝนทางด้านพระเวทย์วิทยาคมจากครูบาอาจารย์สายเหนือหลายท่าน ร่ำเรียนวิชาอาคมต่างๆอาทิเช่นวิชา สืบชะตาสะเดาะเคราะห์สืบสะชา วิชาแก้อาถรรพณ์กันแก้สิ่งไม่ดีต่างๆ วิชาป้องกันตัว วิชาปราบภูติผี วิชาเมตตามหานิยมค้าขาย ตลอดจนการวิชายันต์ล้านนาและคาถาต่างๆ ท่านเป็นผู้ที่มีอุปนิสัยใผ่รู้ใฝ่เรียน หากทราบว่ามีเกจิอาจารย์ที่ไหนมีวิชาอาคมแก่กล้าท่านก็จะไปขอศึกษาเล่าเรียนมาจนสำเร็จวิชานั้นจนหมดสิ้น ท่านบอกว่าเรียนวิชามาเกือบทั้งหมด แม้แต่วิชาทางด้านการใช้ภูติพรายท่านก็เคยเรียนแต่ท่านบอกไม่ใช้เพราะไม่อยากทำเวรทำกรรมกับใคร แม้แต่เดรัจฉานวิชาหรือมนต์ดำวิชาทำร้ายคนท่านก็บอกเคยศึกษามาหมดสิ้น แต่ไม่เอาเพราะกลัวเป็นบาปกรรมติดตัวให้มัวหมองต่อผ้ากาสาวพัส ท่านยังบอกอีกว่าหากใครคิดเรียนวิชามนต์ดำหรือสายต่ำนั้นมีจุดจบที่ไม่ดีทั้งนั้นหากถึงเวลาที่ใช้กรรมสิ่งที่ทำนั้นจะย้อนเข้าตัว

หลวงพ่อท่านมีปฏิปทาเป็นผู้มักน้อยถือสันโดษ มีเมตตา เป็นกันเอง รักษาวินัยสงฆ์เคร่งครัด ทางด้านการพัฒนานั้นท่านได้สร้างความเจริญให้กับวัดทุ่งยาว โดยเป็นผู้นำในการบูรณะพระวิหารเก่าของวัดทุ่งยาวที่ชำรุดทรุดโทรมจนแล้วเสร็จ และยังเป็นผู้นำชาวบ้านเกี่ยวกับการพัฒนาถาวรวัตถุทางด้านพระพุทธศาสนา

ทางด้านวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังนั้น หลวงพ่อสุภัทรชัย ท่านเป็นพระที่มีอาคมขลัง มีพลังจิตแก่กล้า เป็นผู้เรียนจริงรู้จริง และถูกต้องตามแบบแผนของพระเกจิอาจารย์สายเหนือ ไม่ใช่พระเภทสุกเอาเผากินแล้วเอามาอวดชาวบ้านเพื่อหวังลาภสักการะ ในยุคแรก หลังจากที่ท่านได้ศึกษาหาความรู้จากเกจิอาจารย์หลายสำนักและศึกษาวิชาอาคมมาจนสำเร็จแล้วท่านยังไม่สร้างวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังใดๆ ท่านคิดว่าต้องทำอมรมสั่งสมบารมีให้มากพอเสียก่อนจึงจะสร้างได้ ท่านจึงเริ่มสงเคราะห์ช่วยเหลือชาวบ้านในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านการแก้อาถรรพณ์ ป้องกันถ่ายถอนสิ่งไม่ดี ที่ไหนฮวงจุ้ยไม่ดี เจ้าที่แรง ที่มาถรรพณ์ท่านก็ช่วยแก้ไปผ่อนคลาย หรือใครเดือดร้อนในเรื่องต่างๆไม่ว่าจะโดนผีเข้าเจ้าสิง โดนคุณไสย์เจอสิ่งไม่ดีไปหาท่านท่านก็ทำน้ำมนต์แก้ให้หมด หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรับนิมนต์ไปเปิดร้านค้าห้างร้านบริษัท ค้าขายไม่ดี มีสิ่งอัปมงคลขวางกั้นท่านก็ไปช่วยเหลือทำให้หมดสิ้นไป ทำให้ค้าขายดีคล่องตัว เมื่อวันเวลาผ่านไปกิตติคุณชื่อเสียงจากประสบการณ์เล่ากันปากต่อปาก ทำให้ผู้คนที่ศรัทธาเริ่มเข้าหาท่านเพื่อให้สงเคราะห์ช่วยเหลือในเรื่องต่างๆมากขึ้น ท่านจึงได้เริ่มสร้างวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังเพื่อสงเคราะห์ชาวบ้าน โดยนำตำราวิชายันต์ต่างๆ โดยคัดวิชาที่เน้นทางด้านเมตตามหานิยม และทางด้านโชคลาภทำมาหากินโดยตรงมาทำ ท่านบอกว่าปัจจุบันสังคมมีปัญหาเรื่องปากท้องมาก ท่านจึงเน้นสร้างเครื่องรางทางด้านโชคลาภ ทำมาหากินโดยเฉพาะให้คนมีเงินมีทองคล่องตัว

เครื่องรางของขลังที่เป็นที่นิยมและมีประสบการณ์กันมากจากผู้บูชา คือ แผ่นยันต์ต่างๆที่หลวงพ่อนำมาจากรายันต์ อาทิเช่นแผ่นยันต์ใหญ่ครอบจักรวาล ยันต์นางกวักมหาลาภ ยันต์นกคุ้มเฝ้าทรัพย์ ยันต์ปลาหมอ ยันต์ปลาปลาเงินปลาทองเรียกทรัพย์ ยันต์สาริกา …ฯลฯ โดยหลวงพ่อทำการจารหรือเขียนและวาดยันต์ลงในแผ่นทองเหลือง ด้วยตัวท่านเองทุกแผ่น นอกจากนั้นท่านยังได้สร้างตะกรุดให้บูชา มีตะกรุดสาริกาลิ้นทอง เมตตาค้าขายเป็นเลิศ ตะกรุดถุงเงิน โดยเครื่องรางของขลังที่ท่านสร้างทุกอย่างสร้างอย่างพิถีพิถันเน้นให้เป็นของขลังของดีสำหรับผู้นำไปบูชาโดยตรง

ยันต์พญานกยูงทองยอดของขลังของดีทางด้าน เมตตามหานิยม ความรักและคู่ครอง สร้างจากตำรายันต์มหาวิเศษของล้านนาที่หลวงพ่อท่านได้ร่ำเรียนมา นกยูงเป็นสัตว์สวยงามเวลานกยูงรำแพนหรือแสดงความสวยงามของหางเพื่ออวดคู่ หรือเพื่อให้ดึ่งดูดใจตเพศตรงข้าม มีความงดงามเป็นอย่างยิ่ง ยันต์พญานกยูงทองมีลักษณะนกยูงสองตัวหันหน้าเข้าหากัน โดยตรงกลางมีหัวใจตรงกลางอันมีความหมายถึงความรักความเข้าใจกันที่เป็นหนึ่งเดียว เป็นสุดยอดยันต์ทางด้านความรัก และเมตตาโดยแท้ โดยหลวงพ่อท่านได้วาดและลงยันต์ด้วยตัวเอง และท่านยังได้ลงคาถาเกี่ยวกับเมตตามหานิยม โชคลาภ และคาถามงคลอีกหลายอย่างล้อมรอบยันต์ไว้ เป็นของขลังของดีที่ควรมีไว้บูชา เพื่อเน้นทางด้านเมตตามหานิยม ให้คนรักใคร่ปรองดองกัน และยังเด่นทางด้านโชคลาภ และอื่นๆอีกด้วย ดียิ่งนัก

แผ่นยันต์ขนาด 5×5 นิ้ว ใส่กรอบพร้อมแขวน บูชารายการนี้ค่าจัดส่ง EMS 80.-

Other items you may be interested in:

ผ้ายันต์ฝ่ามือ ปี 2538 หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
พระขุนแผนแสนตรีเวทย์ พิมพ์ใหญ่ สีดำ ปัดทอง ตะกรุดเงิน+ทอง
ผ้ายันต์ขุนแผนชมนางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ อาจารย์สมราชฐ์
พระนาคปรกใบมะขาม เนื้อทองเหลือง หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่แหวน รุ่นสี่เหลี่ยม ปี 2520 วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่
พระปิดตามหาลาภลอยองค์ เนื้อผงผสมอัฐิธาตุพระสิวลี ปี 2538 หลวงปู่แว่น ธนปาโล วัดถ้ำพระสบาย จ.ลำปาง
พระขุนแผนจิ๋ว ปัดทอง ปลุกเสกโดยหลวงปู่น้อย ญาณฑีโป สำนักสงฆ์วังเทวา จ.สกลนคร
ตะกรุด 3 กษัตริย์ อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดหัวใจทศกัณฐ์ อุดผงวิเศษ ปลุกเสกโดยครูบาเดชและเกจิสายล้านนา
ตะกรุดเถาวัลย์หลง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
พระขุนแผนนางร่ำไร อาจารย์สมราชฐ์ปลุกเสก
สีผึ้งสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียว ชนวนสีผึ้งเก่า ตำรับหลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์