ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ตะกรุดสาริกาลิ้นทอง พระครูสุภัทรชัย สุจิตโต วัดทุ่งยาว จ.เชียงใหม่

รหัส : c1303

ราคา : 300.00

พระครูใบฎีกาสุภัทรชัย สุจิตโต หรือที่ชาวบ้านมักเรียกกันว่า ตุ๊หน้อย วัดทุ่งยาว จังหวัดเชียงใหม่ พระเกจิอาจารย์อาคมขลังอีกรูปหนึ่งแห่งแผ่นดินเชียงใหม่ ท่านเป็นพระที่บวชตั้งแต่อายุ 20(ปัจจุบัน ปี พ.ศ.2557 อายุ 59 ปี) ได้ศึกษาหาความรู้ฝึกฝนทางด้านพระเวทย์วิทยาคมจากครูบาอาจารย์สายเหนือหลายท่าน ร่ำเรียนวิชาอาคมต่างๆอาทิเช่นวิชา สืบชะตาสะเดาะเคราะห์สืบสะชา วิชาแก้อาถรรพณ์กันแก้สิ่งไม่ดีต่างๆ วิชาป้องกันตัว วิชาปราบภูติผี วิชาเมตตามหานิยมค้าขาย ตลอดจนการวิชายันต์ล้านนาและคาถาต่างๆ ท่านเป็นผู้ที่มีอุปนิสัยใผ่รู้ใฝ่เรียน หากทราบว่ามีเกจิอาจารย์ที่ไหนมีวิชาอาคมแก่กล้าท่านก็จะไปขอศึกษาเล่าเรียนมาจนสำเร็จวิชานั้นจนหมดสิ้น ท่านบอกว่าเรียนวิชามาเกือบทั้งหมด แม้แต่วิชาทางด้านการใช้ภูติพรายท่านก็เคยเรียนแต่ท่านบอกไม่ใช้เพราะไม่อยากทำเวรทำกรรมกับใคร แม้แต่เดรัจฉานวิชาหรือมนต์ดำวิชาทำร้ายคนท่านก็บอกเคยศึกษามาหมดสิ้น แต่ไม่เอาเพราะกลัวเป็นบาปกรรมติดตัวให้มัวหมองต่อผ้ากาสาวพัส ท่านยังบอกอีกว่าหากใครคิดเรียนวิชามนต์ดำหรือสายต่ำนั้นมีจุดจบที่ไม่ดีทั้งนั้นหากถึงเวลาที่ใช้กรรมสิ่งที่ทำนั้นจะย้อนเข้าตัว

หลวงพ่อท่านมีปฏิปทาเป็นผู้มักน้อยถือสันโดษ มีเมตตา เป็นกันเอง รักษาวินัยสงฆ์เคร่งครัด ทางด้านการพัฒนานั้นท่านได้สร้างความเจริญให้กับวัดทุ่งยาว โดยเป็นผู้นำในการบูรณะพระวิหารเก่าของวัดทุ่งยาวที่ชำรุดทรุดโทรมจนแล้วเสร็จ และยังเป็นผู้นำชาวบ้านเกี่ยวกับการพัฒนาถาวรวัตถุทางด้านพระพุทธศาสนา

ทางด้านวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังนั้น หลวงพ่อสุภัทรชัย ท่านเป็นพระที่มีอาคมขลัง มีพลังจิตแก่กล้า เป็นผู้เรียนจริงรู้จริง และถูกต้องตามแบบแผนของพระเกจิอาจารย์สายเหนือ ไม่ใช่พระเภทสุกเอาเผากินแล้วเอามาอวดชาวบ้านเพื่อหวังลาภสักการะ ในยุคแรก หลังจากที่ท่านได้ศึกษาหาความรู้จากเกจิอาจารย์หลายสำนักและศึกษาวิชาอาคมมาจนสำเร็จแล้วท่านยังไม่สร้างวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลังใดๆ ท่านคิดว่าต้องทำอมรมสั่งสมบารมีให้มากพอเสียก่อนจึงจะสร้างได้ ท่านจึงเริ่มสงเคราะห์ช่วยเหลือชาวบ้านในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านการแก้อาถรรพณ์ ป้องกันถ่ายถอนสิ่งไม่ดี ที่ไหนฮวงจุ้ยไม่ดี เจ้าที่แรง ที่มาถรรพณ์ท่านก็ช่วยแก้ไปผ่อนคลาย หรือใครเดือดร้อนในเรื่องต่างๆไม่ว่าจะโดนผีเข้าเจ้าสิง โดนคุณไสย์เจอสิ่งไม่ดีไปหาท่านท่านก็ทำน้ำมนต์แก้ให้หมด หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรับนิมนต์ไปเปิดร้านค้าห้างร้านบริษัท ค้าขายไม่ดี มีสิ่งอัปมงคลขวางกั้นท่านก็ไปช่วยเหลือทำให้หมดสิ้นไป ทำให้ค้าขายดีคล่องตัว เมื่อวันเวลาผ่านไปกิตติคุณชื่อเสียงจากประสบการณ์เล่ากันปากต่อปาก ทำให้ผู้คนที่ศรัทธาเริ่มเข้าหาท่านเพื่อให้สงเคราะห์ช่วยเหลือในเรื่องต่างๆมากขึ้น ท่านจึงได้เริ่มสร้างวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังเพื่อสงเคราะห์ชาวบ้าน โดยนำตำราวิชายันต์ต่างๆ โดยคัดวิชาที่เน้นทางด้านเมตตามหานิยม และทางด้านโชคลาภทำมาหากินโดยตรงมาทำ ท่านบอกว่าปัจจุบันสังคมมีปัญหาเรื่องปากท้องมาก ท่านจึงเน้นสร้างเครื่องรางทางด้านโชคลาภ ทำมาหากินโดยเฉพาะให้คนมีเงินมีทองคล่องตัว

เครื่องรางของขลังที่เป็นที่นิยมและมีประสบการณ์กันมากจากผู้บูชา คือ แผ่นยันต์ต่างๆที่หลวงพ่อนำมาจากรายันต์ อาทิเช่นแผ่นยันต์ใหญ่ครอบจักรวาล ยันต์นางกวักมหาลาภ ยันต์นกคุ้มเฝ้าทรัพย์ ยันต์ปลาหมอ ยันต์ปลาปลาเงินปลาทองเรียกทรัพย์ ยันต์สาริกา …ฯลฯ โดยหลวงพ่อทำการจารหรือเขียนและวาดยันต์ลงในแผ่นทองเหลือง ด้วยตัวท่านเองทุกแผ่น นอกจากนั้นท่านยังได้สร้างตะกรุดให้บูชา มีตะกรุดสาริกาลิ้นทอง เมตตาค้าขายเป็นเลิศ ตะกรุดถุงเงิน โดยเครื่องรางของขลังที่ท่านสร้างทุกอย่างสร้างอย่างพิถีพิถันเน้นให้เป็นของขลังของดีสำหรับผู้นำไปบูชาโดยตรง

ตะกรุดสาริกาลิ้นทอง เป็นหนึ่งในเครื่องรางของขลังยอดนิยมของท่านที่ได้รับความนิยมมากในบรรดาพ่อค้าแม่ค้า นักเจรจาและผู้ใช้คำพูดในการทำมาหากิน โดยหลวงพ่อท่านได้จารอักขระยันต์หัวใจสาริกา ด้วยตัวท่านเองทุกดอก ปลุกเสกจนเกิดความเข้มขลัง อิทธิคุณอำนาจเด่นทางด้านด้าน เมตตามหานิยม เจรจาค้าขาย โชคลาภ ดียิ่งนัก ผู้ที่ทำการค้าขายขาย นักธุรกิจ พิธีกร นักพูด หรือผู้ที่ต้องการของขลังทางด้านนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

Other items you may be interested in:

อิ่นคู่มหาพิศวาส อ.สมราชฐ์
พระลักษณ์หน้าทอง พิมพ์ใหญ่ สีดำ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
ผ้ายันต์ฝ่ามือ ปี 2538 หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
พระขุนแผนแสนตรีเวทย์ พิมพ์เล็ก สีชมพู ปัดทอง ฝังตะกรุด
สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ปี 2552 อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญหลวงพ่อศรีสวรรค์หลัง ร. 5 วัดนครสวรรค์ (1) ปี 2546
ไก่แก่แม่ปลาช่อน เนื้อเหลือง ตำรับหลวงปู่หล้า วัดโพรงเข้ จ.ลพบุรี
ตะกรุดหัวใจทศกัณฐ์ อุดผงวิเศษ ปลุกเสกโดยครูบาเดชและเกจิสายล้านนา
เหรียญฉลองครบ 7 รอบ เสมาเนื้อทองเหลือง หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (4)
พระขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุ่นสอง สีน้ำตาลฝังตะกรุด ตำรับหลวงปู่ชื่น อาจารย์สรายุทธปลุกเสก
สีผึ้งไก่แก่แม่ปลาช่อน วัดโพรงเข้ จ.ลพบุรี