ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

พระขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุ่นสอง สีน้ำตาลฝังตะกรุด ตำรับหลวงปู่ชื่น อาจารย์สรายุทธปลุกเสก

รหัส : c1342

ราคา : 1500.00

หลังจากที่สำนักติคณาโณ เป็นสำนักที่ลูกศิษย์ผู้สืบทอดเวทธาคมจากหลวงปู่ชื่นคือ อาจารย์สรายุทธ งามชื่น ผู้เป็นศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่ที่ได้รับถ่ายทอดวิชาอาถรรพณ์เวทย์จากหลวงปู่มาหมดสิ้นตลอดจน คัมภีย์พระเวทย์ของหลวงปู่ก็ตกทอดมาสู่อาจารย์สรายุทธ รวมทั้งมวลสารทั้งหลายที่หลวงปู่ทำไว้สมัยที่ท่านยังอยู่อาจารย์สรายุทธก็ได้รับมอบเก็บไว้ทั้งหมด และหลวงปู่ได้กำชับไว้ว่าเก็บของหลวงปู่ไว้ให้ดี วันข้างหน้าจะได้ใช้สร้างวัตถุมงคลช่วยเหลือคน แต่ต้องเป็นหลังหลวงปู่มรณะภาพแล้ว 5 ปี หลวงปู่จะมาช่วยแนะนำและบอกว่าสมควรจะสร้างอะไรในเวลาไหน มาภายหลังอาจารย์สรายุทธได้เข้าสมาธิ หลวงปู่มาบอกให้สร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังอาทิเช่น พระผงรูปเหมือนอาถรรพณ์ธม ซึ่งเป็นการสร้างโดยดำริของหลวงปู่ที่มาบอกผ่านสมาธิ หลังจากที่ลูกหลาน และศิษยานุศิษย์ต่างนำไปบูชาล้วนแล้วแต่บอกว่าพลังอำนาจนั้นไม่ต่างกับวัตถุมงคลของหลวงปู่สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ก็ไม่ปานขลังยิ่งนัก ต่อมามีวัตถุมงคลอีกหลายรุ่นอาทิเช่น ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ และ ผงนาคารุ่นแรก แต่ละรุ่นที่สร้างออกมาโดยหลวงปู่ท่านบอกให้สร้างผ่านอาจารย์สรายุทธ โดยใช้วิชาของหลวงปู่ชื่นและใช้มวลสารของท่านก็มีความขลังยิ่งและแรงยิ่งนัก ไม่ต่างกับวัตถุมงคลรุ่นที่ปลุกเสกเลย ที่เป็นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าในการสร้างและปลุกเสกทุกครั้ง หลวงปู่ชื่นท่านเป็นผู้มาปลุกเสกให้ โดยญานบารมีของท่าน ก็เหมือนท่านปลุกเสกให้เหมือนยังสมัยมีชีวิตอยู่

ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม เป็นชื่อของขุนแผนที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่นท่านได้จัดสร้างขึ้น ในยุคของการสร้างวัตถุมงของท่าน มีลักษณะพิมพ์เป็นรูป พระขุนแผนปางสมาธิทรงเครื่อง เหมือนเทวรูปของขอมประทับอยู่ในซุ้มเรือนแก้ว ด้านหลังเป็นยันต์ครูของหลวงปู่ พระพิมพ์นี้เริ่มแรกเดิมทีไม่ได้ชื่อพระขุนแผนมะรุมมะตุ้ม มาเปลี่ยนทีหลังอันเนื่องด้วยอิทธิคุณอำนาจที่โดดเด่นทางด้านมหาเสน่ห์ ขุนแผนรุ่นนี้หลวงปู่ได้จัดทำผงวิเศษขึ้นมา ซึ่งเป็นผงวิเศษเฉพาะมีพลังอำนาจล้ำลึกเกินบรรยาย ซึ่งผงนี้ใส่เฉพาะขุนแผนรุ่นนี้เท่านั้น หลังจากที่ลูกศิษย์ลูกหาได้นำขุนแผนมะรุมมะตุ้มไปบูชา ต่างประสบพบเจอกับประสบการณ์อันแสนวิเศษของขุนแผนรุ่นี้ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเสน่ห์ โชคลาภ และเรื่องความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา ทำให้ขุนแผนรุ่นนี้เป็นที่ได้รับความนิยมและเป็นที่เสาะแสวงหาเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากจำนวนสร้างที่น้อยทำให้หายากและภายหลังมีราคาเล่นหาสูงถึงหลักหมื่น

อาจารย์สรายุทธผู้เป็นศิษย์ที่ได้รับมอบผงพุทธคุณทั้งหมดของหลวงปู่ชื่น ได้เห็นว่าผงเก่าที่หลวงปู่ใช้สร้างขุนแผนรุ่นนี้ ตลอดจนมวลสารเก่าที่เป็นขุนแผนมะรุมมะตุ้มที่แตกหักชำรุดนั้นเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้เข้าสมาธิสอบถามตรงต่อองค์ บารมีของหลวงปู่เพื่อนำผงเก่าของท่านได้จัดสร้างเป็นขุนแผนรุ่นสองขึ้น หลังจากหลวงปู่ได้อนุญาติแล้วจึงได้จัดสร้างเป็น เป็นขุนแผนมะรุมมะตุ้มรุ่นสอง

ขุนแผนมะรุมมะตุ้มรุ่นสอง จัดสร้างโดยทำพิมพ์โดยเหมือนพิมพ์ขุนแผนรุ่นแรก และได้จัดมวลสารเก่าของหลวงปู่ไม่ว่าจะเป็นผงว่านเก่า และที่สำคัญได้นำผงที่ใช้สร้างขุนแผนเดิมที่ใช้สร้างรุ่นแรก และผงมะรุมมะตุ้มที่แตกหักชำรุดเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นทำพิธีปลุกเสกโดยอันเชิญญานบารมีของหลวงปูในพิธีไหว้ครู และให้เกจิอาจารย์สายเขมรปลุกเสก เพื่อเพิ่มบารมีให้พระขุนแผนมีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

ขุนแผมะรุมมะตุ้มรุ่นสองนี้ ถึงแม้จะไม่ทันหลวงปู่ แต่ก็ได้ใช้มวลสารเก่าเป็นส่วนผสมเป็นจำนวนมาก พอให้ลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่เสาะแสวงหาวัตถุมงคลของหลวงปู่ได้มีไว้ครอบครองในยามที่ ขุนแผนรุ่นแรกหาได้ยากนักหนาและมีราคาแพง

องค์ที่นำมาให้บูชานี้เป็น เนื้อผงสีน้ำตาล ด้านหลังฝังตะกรุด 2 ดอก

Other items you may be interested in:

พระกริ่งขุนแผน เนื้อนวะโลหะ พิธีปลุกเสกตำรับล้านนาโบราณ
สีผึ้งกาจับหลัก ตำหรับ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
เหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (3)
ตะกรุดอิ่นคำ(พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุด 9 นพคุณ หลวงพ่อโฉม วัดตำหนัก จ.ปทุมธานี
เหรียญยี่กอฮง รุ่นบวงสื่อเฮง ปี 2541 ขุนพันธ์ รักษ์ราชเดช ปลุกเสกเดี่ยว
เหรียญพระพุทธสุริโยทัย สก. ปี 2534
ตะกรุดมหาเสน่ห์ มหาลาภ ตำรับล้านนาโบราณ อาจารย์สมราชฐ์
หินรูปหัวใจ red jasper
ผงจันทร์ลอยมหานิยม(เครื่องรางเสน่ห์เมตตามหานิยม) อาจารย์สมราชฐ์
พระสมเด็จอนุสรณ์ 122 ปี พิมพ์เจดีย์ สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหฺมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม กทม.