ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

‘สถานีรถไฟยะลา’ คึกคัก ปชช.ทยอยเดินทางเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่ตั๋วขาขึ้น กทม.ถูกจองเต็มถึง 17 เม.ย.65

‘สถานีรถไฟยะลา’ คึกคัก ปชช.ทยอยเดินทางเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่ตั๋วขาขึ้น กทม.ถูกจองเต็มถึง 17 เม.ย.65

วันนี้ (11 เม.ย. 65) บรรยากาศที่สถานีรถไฟยะลา จ.ยะลา ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แม้จะยังไม่ใช่วันหยุดแต่มีประชาชนบางส่วนเดินทางล่วงหน้ากันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ และเจ้าหน้าที่รถไฟยะลา คอยดูแลรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาใช้บริการ รวมถึง การดูแลให้พี่น้องประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ขณะที่ นายอามะ ลาเต๊ะ นายสถานีรถไฟยะลา ระบุว่า ตั๋วรถขบวนขาขึ้น สุไหงโกลก-กทม.ถูกจองเต็มที่นั่งไปจนถึงวันที่ 17 เมย.65 เนื่องจากขณะนี้มีรถเพียงขบวนเดียวที่รับ-ส่ง ผู้โดยสารไปยังกรุงเทพฯ ส่วนขบวนรถท้องถิ่นยังคงให้บริการตามปกติ ซึ่งประชาชนยังสามารถมาใช้บริการได้ โดยในวันนี้มีผู้โดยสารเดินทางค่อนข้างหนาแน่น และส่วนใหญ่เป็นผู้โดยสารที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

นายสถานีรถไฟยะลา กล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์ ซึ่งมีวันหยุดหลายวันจะมีพี่น้องประชาชนมาใช้บริการรถไฟกันจำนวนมากเพื่อเดินทางกลับไปยังภูมิลำเนา โดยทางสถานีรถไฟก็ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดช่วงเทศกาล เพื่อลดความแออัดรวมทั้งป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19อย่างเคร่งครัด

ข้อมูล https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG220411083554356

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More