ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

พระสิวลีมหาลาภ หลวงปู่ศวัส ครูบาเดชปลุกเสก

รหัส : c1497

ราคา : 300.00

พระฉิมพลี หรือ พระสิวลี เป็นที่รู้จักกันในหมู่พุทธศาสนิกชนว่า ท่านเป็นพระอรหันต์ ที่มีบารมีในทางด้านโชคลาภ คือท่านจะเดินทางไปทางไหน สู่ที่แห่งใด ก็มักจะเกิดลาภกับท่านอยู่เสมอ การที่อาศัยบารมี ของพระฉิมพลี หรือ พระสิวลี จะทำให้ผู้ที่เคารพบูชาท่านได้รับผล เป็นความสงบสุขร่มเย็น และสมบูรณ์พูนสุขด้วยโภคทรัพย์ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีลาภ คนไทย นับถือ พระฉิมพลีมาจากชาวมอญที่เข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองไทย และได้แพร่หลายมาจนถึงปัจจุบันก็ได้มีการปั้น หรือสร้างพระสีวลี หรือ พระฉิมพลี ประดิษฐานไว้ทั่ววัด หรือได้มีผู้คนนำไปบูชาที่บ้านเพื่อกราบไหว้และก่อให้เกิดโชคลาภ ความสวัสดีมีชัยแก่ตนและครอบครัวพระฉิมพลี มีรูปลักษณ์อิริยาบถท่ายืน หรือท่ากำลังเดินออกธุดงค์ เป็นรูปพระภิกษุสงฆ์ ยืนถือไม้เท้าในมือขวา ส่วนมือซ้ายนั้นแบกกลดพาดอยู่บนบ่า และสะพายย่ามใส่เครื่องอัตถบริขาร

“สมัยโบราณมีพระเกจิที่ ทรงคุณทางวิชาไสยศาสตร์ เป็นผู้ทรงอำนาจสมาธิจิตสูง สามารถอธิฐานจิตปลุกเสกเครื่องรางของขลัง ได้บรรจุเลขยันต์ และคาถาอาคมใส่ลงไปในโลหะ ดิน ผ้า เพื่อมอบให้แกลูกศิษย์ หรือผู้นับถือเป็นที่ระลึกเพื่อเป็นเครื่องป้องกันตน และเป็นเครื่องทางด้านเมตตา โชคลาภ โบราณจารย์ผู้ชาญฉลาดตั้งแต่ยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน ได้ประดิษฐ์คิดเพื่อให้บูชาติดตัวได้ทั้งหญิงและชาย”

คณาจารย์ผู้เรืองเวทย์ แก่กล้าในฌานสมาบัติและมีบุญบารมี มักจะสร้าง พระสิวลีขึ้นในรูปแบบของพระผง หรือในแบบของตะกรุด หรือธงพระสิวลี ทำการปลุกเสกด้วยอำนาจจิตและคาถาอาคมจนมีความขลังศักดิ์สิทธิ์ ผู้คนนำไปบูชาแล้วบังเกิดโภคลาภ เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จนานๆประการจนเป็นที่กล่าวชานเลื่องลือ

พระสิวลีที่ถูกสร้างเป็นพระเครื่องและได้รับความนิยม ได้แก่ พระสิวลีหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท, พระสิวลีหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี, พระสิวลีหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ,พระสิวลีหลวงปู่นาค วัดระฆังโฆสิตาราม เป็นต้น

การบูชาพระสิวลีที่เป็นพระเครื่อง นอกจากจะได้บารมีและพลังอำนาจของเกจิอาจารย์ที่ท่านปลุกเสกไว้ การบูชาพระสิวลีที่ถูกต้องควรน้อมจิตระลึกถึงคุณของพระอริยสงฆ์ เพราะพระสิวลีท่านเป็นพระอรหันต์ สิ้นแล้วซึ่งกิเลสทั้งปวง การบูชาพระอริยสงฆ์ย่อมบังเกิดลาภสักการะ และก็ได้บุญมากอีกเช่นกัน ดีกว่าบูชาหรือแขวนไว้เฉยๆแล้วไม่ได้นึกถึงท่าน คิดแต่ว่ามีของดีอยู่กับตัวแล้วท่านจะช่วยเหลือเพียงอย่างเดียว

คาถาบูชาพระสิวลี
ตั้งนะโม ๓ จบ
สีวะลี จะ มหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
สีวะลี จะ มหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
สีวะลี เถระคุณัง เอตัง โสตถิ ลาภัง ภะวันตุ เมฯ (ท่อง 7 จบ)

ข้อมูลจาก : http://www.siammongkol.com/smf/index.php?topic=1475.0

————————————————————-

พระสิวลีมหาลาภ เนื้อผง ด้านหน้าเป็นรูปพระสิวลีแบบยืนสพายย่ามแบกกรด ด้านหลังเป็นยันต์หัวใจพระสิวลี ได้รับการปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์สองท่านคือ หลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล วัดเกษตรสุข จังหวัดพะเยา และหลวงปู่ครูบาเดช ลำปาง เป็นที่ทราบกันดีในหมู่นักบูชาเครื่องรางว่าเครื่องรางที่ปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ทั้งสองท่านนั้นแรงและดีขนาดไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านเมตตา และโชคลาภนั้นเชื่อได้ว่าหลายคนคงประจักษ์ในประสบการณ์ พระสิวลีรุ่นนี้ได้ท่านปลุกเสกพลังทางโชคลาภจึงดียิ่งนัก ใครหาพระสิวลีดีๆไว้บูชาแนะนำเป็นรุ่นนี้

Other items you may be interested in:

เหรียญอุฎฐาโณ ปี 2509 วัดชุมข้าว จ.นครนายก
พระราหูเนื้อผงกะลาตาเดียว หลังจาร หลวงพ่อจืด สวนปฏิบัติโพธิเศรษฐี จ.นครปฐม
ปลัดขิก 12 ราศี (ปีมะเส็ง) หลวงพ่อไสว วัดปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์
พระชุดหลวงพ่อคูณ 5 พิมพ์ ปลุกเสกโดยหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา
พระชัยวัฒน์จีนรุ่นสองแผ่นดิน ปี 2537 มหาพุทธาภิเษก วัดกวางจี้ สาธารณรัฐประชาชนจีน
ปลัดขิก 12 ราศี (ปีจอ) หลวงพ่อไสว วัดปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์
พระสิวลีมหาลาภ วัดศาลเจ้า อ.เมือง จ.ปทุมธานี
กุมารทองดูดรก(พรายขอดทรัพย์) รุ่น ๒ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ตะกรุดเสริมดวงประจำวันพฤหัส พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559
ช่อพระเจ้าชัยวรมันต์ที่ 7 รุ่น 2 อ.สรายุทธ จัดสร้าง
พ่องั่งเทวดา อาจารย์สมราชฐ์
เงินจีนแบบที่ 1 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ)