ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

เหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อพูลทรัพย์ รุ่นกตัญญู วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี

รหัส : c1549

ราคา : 400.00

หลวงพ่อพูลทรัพย์ กนฺตสีโล หรือ พระครูวิมลสีลาภรณ์ เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดอ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่มีความเชี่ยวชาญวิทยาคมเป็นที่เลื่องลือไปทั่วภาคตะวันออก จนได้รับการยกย่องว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้า

ท่านได้รับสมญานามจากคณะศิษยานุศิษย์ที่เลื่อมใสศรัทธา ว่าเป็นเทพเจ้ามนต์คาถาแห่งภาคตะวันออก ที่สร้างวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมให้เกิดแก่สาธุชน

หลวงพ่อพูลทรัพย์ บำเพ็ญเพียรตั้งมั่นอยู่ในสมณธรรมอย่างเคร่งครัด มีวัตรปฏิบัติเรียบง่าย ปฏิปทางดงามเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของผู้ได้พบเห็น เป็นร่มโพธิ์ทองของบรรดาพุทธศาสนิกชน

หลวงพ่อพูลทรัพย์ เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ซึ่งได้เจริญรอยตามพระวิสุทธิสมาจารหรือหลวงปู่ศรี ผู้เป็นพระอุปัชฌาย์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านการสร้างพระปิดตาอันเลื่องชื่อ ด้วยการสร้างวัตถุมงคลพระเครื่อง เป็นพระปิดตาขึ้นหลายรุ่น ด้านหลังจะมีสัญลักษณ์เป็นยันต์ครูของเจ้าคุณศรี คือ ยันต์กระบองไขว้ ล้วนแต่เป็นที่นิยมของลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไป

รวมทั้งพระเครื่องอื่นๆ อีกหลายอย่าง คือ พระเพชรหลีก พระกริ่ง ผู้ที่ได้บูชาพระเครื่องของหลวงพ่อพูลทรัพย์ไป ต่างร่ำลือในเรื่องพุทธคุณในด้านเมตตา ค้าขาย โชคลาภ กันอยู่เนืองๆ

วัตถุมงคลของหลวงพ่อพูลทรัพย์ ที่จัดสร้างขึ้น ล้วนแต่ได้รับความนิยมจากประชาชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีพุทธคุณในหลายด้านด้วยกัน ทั้งในด้านเมตตามหานิยม คงกระพันและค้าขาย ที่เสาะหากันอยู่ขณะนี้ ได้แก่ แหวนปิดตาข้างยันต์กระบองไขว้ เนื้อเงินแท้ เป็นต้น

การเข้าถึงธรรมะ ทำให้หลวงพ่อพูลทรัพย์ มีความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย สงเคราะห์ญาติโยมทุกคนที่เดือดร้อนเข้าไปหา สิ่งของ เงินทอง ของมีค่า เครื่องรางของขลัง พระเก่า ท่านแจกให้ เมื่อผู้ที่ไปหาท่านต้องการหรืออยากได้

จึงนับว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เปี่ยมด้วยเมตตา มีแต่ให้อีกรูปหนึ่ง
(ข้อมูลจาก : http://news.sanook.com/crime/1/crime_118971.php)

——————————————————
เหรียญรูปเหมือนรุ่น กตัญญู สร้างปี พ.ศ.๒๕๓๗ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อครึ่งองค์ ด้านหลังเป็นยันต์ครู พระเจ้าห้าพระองค์ สภาพสวยน่าสะสม

Other items you may be interested in:

กุมารทองให้ลาภ ปลุกเสกโดยหลวงปู่ศวัส และพระเกจิสายล้านนา
พระขุนแผนพรายขอดทรัพย์ เนื้อผงว่านดอกทอง
ตะกรุดหนังกลองนางพิม หลวงปู่อั๊บ
เงินจีนแบบที่ 1 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ)
อิ่นคู่ร้อยรักมหาเสน่ห์(เครื่องรางความรัก) สีดำ อาจารย์สมราชฐ์
พระปิดตามหาเสน่ห์ เนื้อมวลสารล้วน ฝังตะกรุด 3 ดอก พิธีพุทธาภิเษกวัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
สีผึ้งกาจับหลัก ตำหรับ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
พระยอดธงจักรพรรดิ์ ปี 2554 วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
เหรียญจตุคามรามเทพ รุ่นราชาทรัพย์ เนื้อทองฝาบาตร วัดสุขุม จ.นครศรีธรรมราช
เหรียญหลวงพ่อแดง วัดโพธิ์ลอย จ.ลพบุรี ปี 2522
ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ล็อคเก็ตพ่อพยนต์จตุรภูติ(หุ่นพยนต์) ฝังตะกรุดทองคำแท้ อุดแร่วิเศษ