ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ผ้ายันต์พญานาคา-พญานาคี ตำรับหลวงปู่ชื่น พิธีปลุกเสก เสาร์ห้า อนวตัปตาธารา

รหัส : c1598

ราคา : 450.00

สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี…!

หลังจากที่สำนักติคณาโณ เป็นสำนักที่ลูกศิษย์ผู้สืบทอดเวทธาคมจากหลวงปู่ชื่นคือ อาจารย์สรายุทธ งามชื่น ผู้เป็นศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่ที่ได้รับถ่ายทอดวิชาอาถรรพณ์เวทย์จากหลวงปู่มาหมดสิ้นตลอดจน คัมภีย์พระเวทย์ของหลวงปู่ก็ตกทอดมาสู่อาจารย์สรายุทธ รวมทั้งมวลสารทั้งหลายที่หลวงปู่ทำไว้สมัยที่ท่านยังอยู่อาจารย์สรายุทธก็ได้รับมอบเก็บไว้ทั้งหมด และหลวงปู่ได้กำชับไว้ว่าเก็บของหลวงปู่ไว้ให้ดี วันข้างหน้าจะได้ใช้สร้างวัตถุมงคลช่วยเหลือคน แต่ต้องเป็นหลังหลวงปู่มรณะภาพแล้ว 5 ปี หลวงปู่จะมาช่วยแนะนำและบอกว่าสมควรจะสร้างอะไรในเวลาไหน มาภายหลังอาจารย์สรายุทธได้เข้าสมาธิ หลวงปู่มาบอกให้สร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังอาทิเช่น พระผงรูปเหมือนอาถรรพณ์ธม ซึ่งเป็นการสร้างโดยดำริของหลวงปู่ที่มาบอกผ่านสมาธิ หลังจากที่ลูกหลาน และศิษยานุศิษย์ต่างนำไปบูชาล้วนแล้วแต่บอกว่าพลังอำนาจนั้นไม่ต่างกับวัตถุมงคลของหลวงปู่สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ก็ไม่ปานขลังยิ่งนัก ต่อมามีวัตถุมงคลอีกหลายรุ่นอาทิเช่น ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ และ ผงนาคารุ่นแรก แต่ละรุ่นที่สร้างออกมาโดยหลวงปู่ท่านบอกให้สร้างผ่านอาจารย์สรายุทธ โดยใช้วิชาของหลวงปู่ชื่นและใช้มวลสารของท่านก็มีความขลังยิ่งและแรงยิ่งนัก ไม่ต่างกับวัตถุมงคลรุ่นที่ปลุกเสกเลย ที่เป็นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าในการสร้างและปลุกเสกทุกครั้ง หลวงปู่ชื่นท่านเป็นผู้มาปลุกเสกให้ โดยญานบารมีของท่าน ก็เหมือนท่านปลุกเสกให้เหมือนยังสมัยมีชีวิตอยู่

มาในปี พ.ศ.2557 อาจารยสรายุทธได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นอีกรุ่นหนึ่ง เป็นการจัดสร้างตามดำริเห็นชอบโดยเข้าสมาธิถามหลวงปู่และหลวงปู่ก็ได้อนุญาตแล้ว และวัตถุประสงค์การจัดสร้างนี้เพื่อนำรายได้จากการบูชาหักค่าใช้จ่ายแล้ว สบทบทุนเข้ากองทุนหลวงปู่ชื่น ที่อาจารย์สรายุทธสร้างขึ้น เพื่อใช้สร้างศาสนสถาน และพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ชื่น

วัตุมงคลรุ่นนี้รวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย เป็นผงเก่าของหลวงปู่ชื่นและมวลสารวิเศษต่างๆจากทั่วสารทิศที่เหล่าบรรดาลูกศิษย์ได้รวบรวมและจัดหามาตามตำราการสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่

พิธีปลุกเสก เสาร์ห้า อนวตัปตาธารา
วันที่ 19 เมษายน 2557 ณ สำนักติคญาโณ(สำนักหลวงปู่ชื่น อาจารย์สรายุทธ) ซ.สวนผัก 32 นนทบุรี

ในพิธีมีการจำลองสระอโนดาต เทวาภิเษกวัตถุมงคล

บรรจุด้วยน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มากมายที่มาประชุมธาตุกันอย่างยิ่งใหญ่ อาทิเช่น
-น้ำมนต์เกษียรสมุทร หลวงปู่ชื่นติคญาโณ
-น้ำมนต์สรงพระแก้วมรกต
-น้ำมนต์สรงพระสารีริกธาตุ พระบรมธาตุฯ
-น้ำมนต์จากปราสาทนาคพัน (จำลองสระอโนดาตสมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ ๗)
-น้ำมนต์จากบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ กลางปราสาทบายน
-น้ำมนต์จากสระสรง (ที่ในอดีตพระเจ้าชัยวรมันที่ ๗ใช้สรงน้ำ)
-น้ำมนต์จากสายธารพันลึงค์ บนยอดเขากุเลน อันศักดิ์สิทธิ์เป็นพันปี
-น้ำมนต์จากบ่อน้ำเจดีย์ขรัวตาคง จ.สุพรรณบุรี
-น้ำมนต์จากสระคำชะโนด
..ฯลฯ

ผ้ายันต์พญานาคา พญานาคีนี้ จัดสร้างตามตำรับหลวงปู่ชื่น ผูกยันต์ขึ้นเป็นรูปองค์พญานาคตัวผู้ และพญานาคตัวเมีย พันเกี้ยวกัน หรือที่เรียกว่านาคเกี้ยว ล้อมรอบด้วยหัวใจคาถาพญานาคา พญานาคี ตรงหางรัดตราหยินหยาง ซึ่งดวงตราหยินหยาง คือตราพลังงานขาวแล้วดำเท่ากันอยู่ในวงกลม หมายถึงพลังคู่ หากเท่ากันจึงจะเกิดความสมดุลขึ้น เช่น ดี-เลา, บวก-ลบ, ชาย-หญิง, พระอาทิตย์-พระจันทร์, สว่าง-มืด, ร้อน-หนาว, อ่อน-แข็ง เป็นต้น

หยินหยาง ยังมีชื่อเรียกอีกว่า คติทวินิยม, พุท, อัว หมายถึง ธรรมชาติที่เป็นของคู่ตรงกันข้าม ,สิ่งที่เป็นของคู่ ของคู่อันพึ่งทำลาย ของคู่อันทำให้สมดุล

ธรรมชาติประกอบด้วยของคู่

หยาง คือพลังบวกมีลักษณะสีแดง เป็นพลังเพศชาย พบในทุกสิ่งทุกอย่างที่ให้ความอบอุ่น สว่างไสว มั่นคง สดใส เช่น ดวงอาทิตย์ ไฟ ฯลฯ

หยิน คือพลังลบ มีลักษณะสีดำ เป็นพลังเพศหญิง พบในทุกสิ่งทุกอย่างที่ให้ความหนาวเย็น ความมืด อ่อนนุ่ม ชื้นแฉะ ลึกลับ และเปลี่ยนแปลง เช่น เงามืด น้ำ ฯลฯ

เอกภพเกิดขึ้นโดยมีหยินและหยาง จากการปะทะกันของสองสิ่งนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างก็อุบัติขึ้นมา ทุกสิ่งทุกอย่างมีพลังทั้งสองนี้ทั้งนั้น บางครั้งหยินอาจมีพลังแข็งแรง แต่บางครั้ง หยาง ก็มีพลังมากกว่า ยกตัวอย่างเช่น ท่อนไม้ ตามปกติเป็นหยิน แต่เมื่อโยนเข้าไปในกองไฟ ก็เปลี่ยนรูปเป็นหยางไป ในชีวิตหยินและหยางก่อให้เกิดความล้มเหลวและความสำเร็จเป็นต้น เช่นเดียวกัน หยางและหยินไม่ใช่เป็นตัวแทนของความดีและความชั่ว แต่ทั้งสองนี้มีความจำเป็นต่อกฏเกณฑ์และระเบียบของเอกภพ ทั้งสองนี้ไม่ใช่อยู่ในภาวะปะทะกันตลอดเวลา แต่ยามใดมีความสามัคคีกัน ทั้งสองอย่างนี้ก็เป็นสิ่งดีด้วยกัน

การนำตราหยินหยางมาผูกในยันต์นาคเกี้ยวนี้มีความหมายถึงการปรับธาตุของคู่ทุกอย่างให้สมดุล ด้วยอำนาจแห่งพญานาคและวิชาอาถรรพณ์เวทย์ของหลวงปู่ สามารถปรับแก้พลังคู่ต่างๆให้เกิดความสมดุล ไม่ว่าจะเป็นดวงคู่ หรือพลังงานคู่ต่างๆ เช่นคู่ครองชายหญิงหากอยู่กันแล้วไม่สมดุลกันขาดๆเกิน ไม่เข้ากันก็บูชาเพื่อแก้ไขได้ หรือแม้แต่ครอบครัวใดที่มีการทะเลอะแว้งญาติมิตร พี่น้อง ไม่ปรองดองกันก็สามารถบูชาไปปรับแก้ได้ ตลอดจนห้างร้านบริษัทที่มีคนทำงานมากๆ บูชาเพื่อให้พนักงานในห้างร้านบริษัทรักใคร่ปรองดองกัน ตลอดจนสามารถนำไปติดบ้านเรือนร้านค้าบริษัทเพื่อปรับฮวงจุ้ยต่างๆให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

Other items you may be interested in:

น้ำมันสาริกามหาเสน่ห์(สุวรรณโปฎก) อาจารย์สมราชฐ์ ฆราวาส จ.เชียงใหม่
สีผึ้งพญาอิ่นแก้ว ครูบาแก้ว กมฺมสุทโธ วัดร่องดู่ จ.พะเยา
เหรียญหลวงปู่แหวน รุ่นรักษาดินแดนไทย ปี 2520 วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่
เหรียญพระสยามเทวาธิราช ฉลอง 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ (สีน้ำเงิน)
เหรียญหลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม จังหวัดอุดรธานี(1)
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (3)
พระปิดตามหาเสน่ห์ สีน้ำตาล พุทธาภิเษกวัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดหัวใจพระแม่ธรณี อาจารย์สมราชฐ์
วัวธนูสยบอาถรรพณ์ กันผี กันถอนแก้คุณไสย์ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
เจ้าแม่กวนอิมหินแกะ (เครื่องรางจีนเสริมศิริมงคล)
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ ตะกรุดทองคำ 1 ดอก
ตะกรุดนางเหลียว สุดยอดแห่งมหาเสน่ห์แรงๆ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่