ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

โนวาแวกซ์ยกระดับบทบาทในงานประชุมวัคซีนโลกและงานประชุมจุลชีววิทยาคลินิกและโรคติดเชื้อแห่งยุโรป ครั้งที่ 32

โนวาแวกซ์ยกระดับบทบาทในงานประชุมวัคซีนโลกและงานประชุมจุลชีววิทยาคลินิกและโรคติดเชื้อแห่งยุโรป ครั้งที่ 32

 

เตรียมนำเสนอข้อมูลใหม่เกี่ยวกับวัคซีนลูกผสมป้องกันโควิด- 19 และไข้หวัดใหญ่ และวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาลในงานประชุมวัคซีนโลก

บทคัดย่อและงานนำเสนอหลายรายการจะให้ความสำคัญกับการนำเสนอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับวัคซีนโควิด-19 ของโนวาแวกซ์อย่าง NVX-CoV2373

เกเธอร์สเบิร์ก, แมริแลนด์–20 เม.ย.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

โนวาแวกซ์ อิงค์ (Novavax, Inc.) (Nasdaq: NVAX) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพผู้พัฒนาและจำหน่ายวัคซีนรุ่นใหม่สำหรับโรคติดเชื้อรุนแรง จะนำเสนอข้อมูลจากการศึกษาทดลองวัคซีนลูกผสมป้องกันโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ และวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาลของบริษัทเป็นครั้งแรกในงานประชุมวัคซีนโลก (World Vaccine Congress หรือ WVC) ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี ระหว่างวันที่ 18-21 เมษายน 2565 นอกจากนี้จะมีการนำเสนอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิดทำจากโปรตีนส่วนหนึ่งของเชื้อที่บริษัทกำลังพัฒนาอย่าง NVX-CoV2373 ในทั้งงานประชุมวัคซีนโลกและงานประชุมจุลชีววิทยาคลินิกและโรคติดเชื้อแห่งยุโรป (European Congress of Clinical Microbiology & Infectious Diseases หรือ ECCMID) ครั้งที่ 32 ณ กรุงลิสบอน โปรตุเกส ระหว่างวันที่ 23-26 เมษายน 2565 โดยจะมีการนำเสนอข้อมูลจากบทคัดย่อและผลงานนำเสนอแปดรายการ ซึ่งรวมถึงการนำเสนอแบบบรรยายสี่รายการ ภายในงานประชุมทั้งสองงานนี้

นายแพทย์เกรกอรี เอ็ม เกล็นน์ (Gregory M. Glenn) ประธานฝ่ายการวิจัยและพัฒนา บริษัทโนวาแวกซ์ กล่าวว่า “บทบาทของเราในงานประชุมระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมทั้งสองงานนี้ แสดงถึงการยึดมั่นในพันธกิจของเราที่กำลังดำเนินอยู่ในการจัดการกับโรคโควิด-19 ตลอดจนบ่งชี้ความก้าวหน้าของเราในการพัฒนาวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่รุ่นใหม่ เราตั้งตารอที่จะได้แบ่งปันข้อมูลล่าสุดเหล่านี้ ซึ่งจะยิ่งแสดงถึงศักยภาพในการดำเนินงานของเราต่อไป”

*นาโนฟลู (NanoFlu) คือวัคซีนไข้หวัดใหญ่ชนิดอนุภาคนาโนที่ทำจากการตัดต่อโปรตีนฮีแม็กกลูตินิน (HA) ซึ่งผลิตโดยโนวาแวกซ์ วัคซีนทดลองที่อยู่ระหว่างการศึกษาวิจัยนี้ได้รับการประเมินระหว่างการศึกษาทดลองแบบควบคุมระยะที่ 3 ในช่วงฤดูไข้หวัดใหญ่ปี 2562-2563

การนำเสนอหลักของโนวาแวกซ์ในงานประชุมจุลชีววิทยาคลินิกและโรคติดเชื้อแห่งยุโรป

เกี่ยวกับโนวาแวกซ์ โนวาแวกซ์ อิงค์ (Nasdaq: NVAX) เป็นบริษัทชีวเทคโนโลยีที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นทั่วโลก ผ่านการค้นคว้า พัฒนา และวางจำหน่ายวัคซีนล้ำนวัตกรรม เพื่อป้องกันโรคติดเชื้อร้ายแรง แพลตฟอร์มเทคโนโลยีลูกผสมอันเป็นกรรมสิทธิของบริษัท ผนวกรวมพลังและความเร็วของพันธุวิศวกรรม เพื่อสร้างอนุภาคนาโนที่มีคุณสมบัติสร้างภูมิต้านทานสูง ที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความจำเป็นเร่งด่วนด้านสุขภาพทั่วโลก NVX-CoV2373 ซึ่งเป็นวัคซีนโควิด-19 ที่ทางบริษัทพัฒนาขึ้น ได้รับการอนุมัติอย่างมีเงื่อนไขจากหน่วยงานกำกับดูแลหลายแห่งทั่วโลก ทั้งคณะกรรมาธิการยุโรปและองค์การอนามัยโลก นอกจากนี้ ยังมีหน่วยงานกำกับดูแลอีกหลายแห่งทั่วโลกที่กำลังพิจารณาวัคซีนตัวนี้ และนอกเหนือจากวัคซีนโควิด-19 แล้ว โนวาแวกซ์ยังอยู่ระหว่างการประเมินวัคซีนลูกผสมเพื่อป้องกันโรคโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ในการทดลองทางคลินิกเฟส 1/2 ซึ่งผสมวัคซีน NVX-CoV2373 เข้ากับ NanoFlu ซึ่งเป็นวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์แบบอนุภาคนาโนที่ทางบริษัทกำลังพัฒนา วัคซีนเหล่านี้ผนวกรวมสารเสริมฤทธิ์แบบใช้ซาโปนินอันเป็นกรรมสิทธิของโนวาแวกซ์อย่าง Matrix-M™ เพื่อยกระดับการตอบสนองทางภูมิคุ้มกัน และกระตุ้นให้เกิดแอนติบอดีลบล้างในระดับสูง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.novavax.com และติดตามเราได้ทางลิงด์อิน

ติดต่อ : 
นักลงทุน เอริกา ชัลส์ (Erika Schultz) | โทร: 240-268-2022 
อีเมล: ir@novavax.com

สื่อมวลชน อาลี ชาร์แทน (Ali Chartan) | 240-720-7804 
ลอรา คีแนน ลินด์ซีย์ (Laura Keenan Lindsey) | โทร: 202-709-7521 
อีเมล: media@novavax.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1506866/Novavax_High_Res_Logo.jpg

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More