ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ล็อคเก็ตเมตตาหลวงปู่ครูบาแก้ว วัดร่องดู่ จ.พะเยา

รหัส : c1612

ราคา : 400.00

ล็อตเก็ตเมตตาบารมีหลวงปู่ครูบาแก้ว จัดสร้างเพื่อบูชาคุณของหลวงปู่ เพื่อไว้เป็นที่ระลึกให้กับบรรดาศิษยานุศิษย์ผู้ที่ที่ความเคารพศรัทธาในหลวงปู่ โดยได้รวบรวมมวลสารเก่า ของหลวงปู่ท่านได้เมตตาปลุกเสกไว้ในสมัยที่ท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่ดังนี้

1.เม็ดประคำศักดิ์สิทธิ์ ในสมัยที่หลวงปู่ท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่ท่านดำริให้ลูกศิษย์จัดหาเม็ดประคำมา เพื่อสร้างเป็นสร้อยประคำพร้อมเหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่ โดยท่านได้ปลุกเสกเม็ดประคำนี้จนมีความศักดิ์สิทธิ์ มีคนที่มีทิพย์จักษุญานเคยเห็นสร้อยประคำของหลวงปู่มีแสงสีขาวสว่าง โดยเม็ดประคำที่เหลือจากการทำสร้อยประคำ ลูกศิษย์ลูกหาใกล้ชิดได้เก็บไว้ และได้นำมาฝังด้านหลังของล็อคเก็ตรุ่นนี้ด้วย เม็ดประคำของหลวงปู่นี้เป็นของดี มีอิทธิคุณสูงอัดแน่นด้วยพลังพระพุทธคุณที่หลวงปู่ได้ปลุกเสกไว้อย่างเต็มเปี่ยม ดีครอบคลุมทุกอย่าง

2.ผงพุทธคุณเก่า หลวงปู่ท่านได้เคยลบผงพุทธคุณไว้ เพื่อใช้สร้างวัตถุมงคลของท่าน โดยผงพุทธคุณของหลวงปู่นี้ท่านทำไว้ดียิ่งนัก เป็นผงวิเศษมีพุทธคุณสูง อิทธคุณโดดเด่นมากทางด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภ ดังปรากฏในวัตถุมงคลรุ่นแรกๆที่หลวงปู่ได้ทำการกดพิมพ์เองเช่นขุนแผนรุ่นแรก ที่ท่านได้นำผงพุทธคุณที่ท่านลบไว้ใส่เป็นมวลสาร ปรากฏอิทธิคุณอำนาจยอดเยี่ยมเป็นที่ประจักษณ์ทางด้าน เมตตามหานิยม ตลอดจนโชคลาภค้าขาย พ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับแจกไปต่างเล่าขานกันมากถึงปาฏิหารย์ที่ได้พบเจอ

โดยผงพุทธคุณที่ท่านลบไว้นี้ภายหลัง ลูกศิษย์ใกล้ชิดได้รับมอบจากหลวงปู่เก็บไว้และได้นำมาใส่เป็นมวลสารสำคัญอุดด้านหลังล็อคเก็ตของหลวงปู่ด้วย

3.เทียนชัยพิธีปลุกเสกเก่า ในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลจะมีเทียนชัย เพื่อจุดเป็นเทียนมงคลตลอดพิธีปลุกเสกนั้น เทียนชัยจึงถือเป็นวัตถุมงคล เป็นมวลสารศักดิ์สิทธิ์ โดยเทียนชัยที่นำมาเป็นมวลสารในครั้งนี้เป็นเทียนชัยในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลของหลวงปู่ทั้งสิ้น

4.ส้มป่อย ส้มป่อยไม้มงคลอย่างหนึ่งที่ทางล้านนาเมืองเหนือ โดยเกจิอาจารย์พ่อน้อยพ่อหนาน ผู้มีวิชาอาคมต่างมักใช้ทำน้ำมนต์ หรือที่เรียกว่าน้ำส้มป่อย เป็นน้ำมนต์ศักดิ์นสิทธิ์ ขจัดเสนียดจัญไร และอำนาจชั่วร้ายต่างๆ ตลอดจนเพิ่มความเป็นมงคล และยังเชื่ออีกว่าน้ำมนต์ส้มป่อย ยังสามารถเพิ่มฤทธิ์ให้กับพระเครื่องหรือเครื่องรางของขลังอีกด้วย โดยส้มป่อยที่นำมาเป็นมวลสารนี้เป็นส้มป่อยที่หลวงปู่ได้ปลุกเสกไว้ เพื่อใช้ทำน้ำมนต์โดยเฉพาะมีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก

5.หวายเสก หลวงปู่ได้ปลุกเสกหวายไว้จำนวนหนึ่งให้ลูกศิษย์เก็บไว้ติดตัว เพื่อเป็นของขลังของดี หวายเสกของหลวงปู่เป็นที่ยำเกรง ของภูติผีปีศาจยิ่งนัก

6.ไม้ค้ำร่าง เป็นไม้ที่ใช้เป็นฐานในงานเมรุถวายเพลิงศพหลวงปู่ ไม้ค้ำร่างพระเกจิผู้มีบารมีถือเป็น ของศักดิ์สิทธิ์ เป็นวัตถุกายสิทธิ์อย่างหนึ่ง ผู้มีวิชาอาคมและผู้ทรงเวทย์มักนิยมเก็บไว้เป็นของขลังของดี

7.จีวร เป็นจีวรของหลวงปู่ใช้ครองในสมัยที่ท่านดำรงธาตุขันธ์อยู่ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าจีวรของพระสงฆ์ผู้มีบารมี นั้นเป็นของที่มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัว ใครมีไว้ครอบครองเพียงนิดมีความศักดิ์สิทธิ์เหมือนมีท่านอยู่ด้วย

โดยมวลสารทั้งหมดยกเว้นเม็ดประคำได้บดเป็นผงและได้นำบรรจุหรืออุดด้านหลังล็อคเก็ตรุ่นนี้ นอกจากนั้นยังได้บรรจุเม็ดพระธาตุ ซึ้งได้รับมอบจากจากเกจิอาจารย์ทางเหนือ ล็อคเก็ตหลวงปู่รุ่นนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้ศิษยานุศิษย์ผู้ที่เคารพศรัทธาหลวงปู่ได้มีของขลังของดี ไว้เป็นที่ระลึกบูชา

ล็อคเก็ตรุ่นนี้นำเข้าพิธีปลุกเสกวันที่ 21 ก.พ. พ.ศ.2558 ในงานฉลองสมโภชน์พุทธาภิเษก พระธาตุเจดีย์ 12 ราศี ณ.วัดเก่าหนองสะลิง อ.บ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน โดยพระเกจิอาจารย์และครูบาเจ้าของจังหวัดลำพูนปรกปลุกเสกและสวดพระคาถาพระพุทธคุณ 108 (สวดตั๋น) ตลอดทั้งคืน

Other items you may be interested in:

ตะกรุดนะราชสีห์ มหาอำนาจ เสริมบารมี อาจารย์สมราชฐ์
พระสมเด็จอนุสรณ์ 122 ปี พิมพ์เจดีย์ สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหฺมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม กทม.
พระสิวลีมหาลาภ หลวงปู่ศวัส ครูบาเดชปลุกเสก
พระขุนแผนพรายขอดทรัพย์ เนื้อผง 108 เกจิ
เหรียญที่ระลึกพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนาฯ ปี 2551
เหรียญเสาร์ 5 หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
เหรียญเจ้าแม่กวนอิม หลังปรมาจารย์ตักม้อโจวซือ
น้ำเต้ามงคล (เครื่องรางจีนเสริมศิริมงคล)
พระขุนแผนแสนตรีเวทย์ พิมพ์เล็ก สีขาว ปัดทอง
ขุนแผนนางเหลียว เนื้อผงมวลสาร กดพิมพ์ในฤกษ์ แจกกรรมการ สีขาว อาจารย์สมราชฐ์
พระปิดตามหาลาภ เนื้อผงใบลาน รุ่นวันเพ็ญเดือน 12 ปี 2536 หลวงพ่อเกษม เขมโก
เหรียญรูปเหมือนใบโพธิ์ ปี 2530 หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิต กทม.(1)