ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ชุดกุมารทองเรือนแก้ว ชุดสามกษัตริย์ อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : c1617

ราคา : 1500.00

กุมารทองเรือนแก้ว จัดสร้างในปี 2552 โดยรวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างอาทิเช่น ดิน 7 ป่าช้า, ดิน 7 ท่า, ดิน 7 โป่ง ,ดิน 7 ทุ่งนา ,ดิน 7 จอมปลวก,ดินใจกลางตลาด 7 ตลาด, ผงว่านที่สำคัญต่างๆอาทิเช่น ว่านกุมารทอง,ว่านถุงเงินถุงทอง …ฯลฯ ,ไม้กาฝากที่สำคัญหลายชนิดอันได้แก่ กาฝากมะยม กาฝากดอกแก้ว …ฯลฯ

และที่สำคัญที่จะขาดเสียไม่ได้คือ ผงมหาภูติพรายทองคำของหลวงปู่ชื่น ผงนี้ไม่ใช่ผงพรายกุมารธรรมดาที่เข้าใจกัน แต่เป็นผงที่สร้างโดยยอดพระเกจิอาจารย์คือหลวงปู่ชื่นที่ท่านได้ทำไว้และมอบไว้ให้กับอาจารย์สรายุทธศิษย์ผู้สืบทอดตำราและวิชาของท่าน ไว้เพื่อใช้สร้างวัตถุมงคล โดยอาจารย์สรายุทธเล่าว่าผงนี้หลวงปู่ได้สร้างขึ้นเป็นพิเศษ โดยผงอัฐิ(เถ้ากระดูก)ของเด็กที่มีบุญบารมีมากพอสมควร โดยท่านทำการปลุกเสกจนบางทีผงก่อขึ้นเป็นรูปร่างๆต่างๆ ท่านก็ทำการบดเป็นผงและปลุกเสกต่อจนผงนั้นก่อรูปร่างขึ้นใหม่ ท่านก็บดและปลุกเสกต่ออย่างนั้นจนนิมิตเป็นเป็นสีทองแผ่ออกมาจากผงนั้นจึงถือได้ว่าสำเร็จตามตำรา จึงขนานนามผงวิเศษนี้ว่า “ผงมหาภูติพรายทองคำ” โดยในสมัยที่หลวงปู่ชื่นท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่นั้นในวัตถุมงคลของท่านไม่ว่าจะเป็นขุนแผน หรือวัตถุมงคลอื่นๆ โดยเฉพาะกุมารทองท่านจะใส่ผงพรายทองคำนี้ลงไปด้วยเสมอ จึงไม่แปลกเลยว่าทำไมวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นนั้นขลังยิ่งนัก ว่ากันว่าหากทำเครื่องรางแล้วใส่ผงพรายทองคำนี้ไปเพียงแค่เม็ดทรายก็ขลังยิ่งนัก

ผงมหาภูติพรายทองคำ ได้นำมาเป็นมวลสารในการสร้างกุมารรุ่นนี้ด้วย เพื่อใช้เป็นผงปฐมกำเนิดของกุมารน้อยแต่ละตน ซึ่งเป็นผงที่สำคัญมากเพราะเมื่อกุมารได้จุติคือเกิดแล้วผงนี้จะทำให้กุมารทองที่เรียกจุตินั้นมีอิทธิ์ฤทธิ์ทันที ซึ่งมวลสารแต่ละอย่างล้วนแล้วแต่เป็นเป็นสิ่งสำคัญที่มีคุณวิเศษทางด้านต่างๆหลังจากรวมธาตุกันแล้วเป็นการเสริมเพิ่มทำให้กุมารทองมีอิทธิฤทธิ์อำนาจมากยิ่งขึ้น นำมวลสารทั้งหมดมาประชุมธาตุกดพิมพ์เป็นรูปกุมารทองน้อยน่ารักนั่งอยู่ในซุ้มเรือนแก้ว ตามแบบฉบับเคล็ดลับที่ว่ากุมารทองนั้นเป็นลูกของขุนแผน ผู้ที่สร้างกุมารทองได้ขลังที่สุดคือองค์ขุนแผน กุมารทองของขุนแผนมีฤทธิ์เดชมากเป็นต้นแบบของกุมารทองทั้งหมด และเนื่องจากพระพิมพ์ขุนแผนจะมีลักษณะเป็นพระหรือเป็นองค์ขุนแผนประทับนั่งอยู่ในซุ้มเรือนแก้ว ดังนั้นกุมารลูกของขุนแผนก็ต้องนั่งอยู่ในซุ้มเรือนแก้วเหมือนกันกับพ่อแผนเพื่อให้เป็นเคล็ดให้มีความขลังมากยิ่งขึ้น

พิธีปลุกเสกโดยเกจิอาจารย์ดังนี้
1.พิธีปลุกเสกโดยอาจารย์สมราชฐ์ปลุกเสก โดยการเรียกจิตกุมารทอง ลงจุติกำเนิดเกิดเป็นกุมารทอง ทำการปลุกเสกตามตำราตั้งแต่การตั้ง ธาตุ 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ ใส่ขันธ์ 5 เรียกสูตรเรียกรูปเรียกนาม ปลุกเสกเรียกอาการ 32 ตั้งแต่เส้นผมลงไปจนถึงปลายเท้า ทำการปลุกเสกโดยอนุโลมและปฏิโลม จนเกิดเป็นรูปร่างมีชีวิตจิตใจเหมือนมนุษย์เป็นกุมารทองน้อยน่ารักสมบูรณ์แบบ จากนั้นเสกชุบด้วยมนต์คาถา ในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นทางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เพื่อให้กุมารมีฤทธิ์ใครเห็นรักชอบเป็นที่ต้องตาต้องใจต่อผู้ที่ได้พบเห็น มนต์เรียกจิตเอาไว้สำหรับเรียกคนเข้าร้าน เรียกใจคู่สามีภริยาที่เอาใจออกห่าง มนต์มหาเศรษฐีเพื่อให้กุมารมีฤทธิ์ทางด้านเรียกเงินทอง และมนต์คาถาอื่นอีกหลายบทจนขลัง โดยกุมารรุ่นนี้อาจารย์สมราชฐ์ปลุกเสกให้ถึง 7 วัน

2.พิธีปลุกเสกโดยอาจารย์สรายุทธ แห่งสำนักติคณาโณ สำนักผู้สืบทอดสายวิชาของหลวงปู่ชื่น โดยอาจารย์สรายุทธนำกุมารรุ่นนี้ไปปลุกเสกเพิ่มฤทธิ์เดช ตามตำรับกุมารทองสายหลวงปู่ชื่นถึง 1 เดือนเต็ม โดยปลุกเสกให้กุมารมีฤทธิ์เดชเก่งในด้านต่างๆ หลังจากปลุกเสกเสร็จอาจารย์สรายุทธบอกว่า “กุมารนี้ดีจริงๆ เก่งมีฤทธิ์เดชมาก กุมารขลังๆแบบนี้อีกหน่อยคนจะหากันมาก”

กุมารทองเรือนแก้ว ขนาดพกพาสามารถบูชาติดตัวเพื่อคุ้มครองป้องกันเป็นพรายกระซิบ เตือนภัย ให้ช่วยเหลือในด้านต่างๆ(ที่ไม่เกินวิสัยและบุญของผู้เลี้ยง) ได้ดียิ่งนักหรือจะ บูชาไว้บูชาไว้กับบ้านเรือน สำนักงาน ร้านค้า หรือผู้ที่ค้าขายอยู่เพื่อให้ช่วยเหลือในด้านต่างๆเช่นเฝ้าบ้านคุ้มครอง เตือนภัย ช่วยค้าขายเรียกโชคลาภ บูชาเถิดให้แต่คุณประโยชน์ดีนักแลฯ

โดยรายการนี้เป็นชุดกุมารประกอบด้วยกุมารทองเรือนแก้ว 3 ตน
1.กุมารทองทองเรือนแก้วปัดทอง ฝังตะกรุดมีจาร
2.กุมารทองทองเรือนแก้วปัดเงิน ฝังตะกรุดมีจาร
3.กุมารทองทองเรือนแก้วปัดนาค ฝังตะกรุดมีจาร
จัดสร้างเป็นชุดกุมารสามกษัตริย์ สามประสานพลัง เพื่อให้เป็นเคล็ดลับสำหรับการบูชา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบูชากุมารทองแรงๆ ให้ช่วยเหลือในด้านต่างๆเช่นเสริมธุรกิจการค้า หรือบูชาเพื่อเสริมทางด้านหน้าที่การงาน ให้มีพลังช่วยเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้นเหมือนมีของดีคอยช่วยเหลือ

คาถาบูชากุมารทองเรือแก้ว
ตั้งนะโม 3 จบ ตามด้วย กุมาโร มามะมะ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ นะมะพะทะ (3 จบ) (คาถานี้เป็นคาถาเรียกกุมารใช้ท่องครั้งเดียวตอนเอาเข้าบ้าน หรือท่องเรียกเพื่อให้อาหาร หรือจะบนสิ่งใด)

คาถาปลุกกุมารเพื่อให้ให้มีฤทธิ์
ปะติสังขาโย นิโสแวะ ปะติแวะมาแวะ นะเมตตาปัญจะพุทธา นะมามิหัง เมตตากรุณา นะจุ่มๆ โมจุ่มๆ พุทจุ่มๆ ธาจุ่มๆ ยะจุ่มๆ จุ่มๆสวาหะ เอหิตาตะ ปิยะปุดตะปุเร ถะมะมะปาระมิงหะทะยัง เมพิสินเจถะกะโก ถะเอหิกุมารามะมะ นะมะพะทะฯ ใช้คาถานี้หมั่นปลุกเสมอ

Other items you may be interested in:

ตะกรุดมหาระงับ พระอาจารย์ยศ วัดแดง จ.อยุธยา
เหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ขุนแผนนางเหลียว เนื้อผงมวลสารพิเศษ กดพิมพ์ในฤกษ์ แจกกรรมการ สีเหลือง อาจารย์สมราชฐ์
พระขุนแผน ปี 2543 หลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดคีรีสุบรรพต จ.ลำปาง
เต่าเรือนโภคทรัพย์ อ.สมราชฐ์
เหรียญหลวงพ่อเงิน รุ่นสุดท้าย ย้อนยุค หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
พระยอดขุนพลปฐมโพธิญาณ พิมพ์เล็ก หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
ตะกรุดเสน่ห์ขุนแผนนางร่ำไร อาจารย์สมราชฐ์
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ ตะกรุด 1 ดอก
เหรียญเจ้าคุณโพธิ์ วัดชัยพฤกษมาลา ปี 2522
เหรียญเจ้าอาถรรพ์รุ่นแรก เนื้อทองแดง อาจารย์สรายุทธ สำนักติคญาโณ สวนผัก นนทบุรี
ตะกรุดหัวใจเศรษฐี มณีจินดา สุดยอดแห่งมหาเสน่ห์โชคลาภ อาจารย์สมราชฐ์