ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

พระขุนแผน-พระสีสะแลงแงง เนื้อผงสีเทา วัดเขาช่องกลิ้งช่องกรด หลวงพ่อแย้มปลุกเสก

รหัส : c1634

ราคา : 300.00

พระขุนแผน-พระสีสะแลงแงง รุ่นสร้างอุโบสถ ปี พ.ศ.๒๕๕๖ วัดเขาช่องกลิ้งช่องกรด ต.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี โดยทำเป็นรูปขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว ด้านหลังเป็นยันต์พระสีสะแลงแงง ตำรับวัดสามง่าม โดยได้รับความเมตตาปลุกเสกบรรจุพลังเวทย์โดยหลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสายพระเวทย์ของวัดสามง่าม โดยต้นตำรับคือพระเดชพระคุณหลวงพ่อเต๋ คงทอง ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี เป็นที่เคารพเลื่อมใสของชาวบ้านในอ.ดอนตูมเป็นอย่างมาก ในสมัยที่หลวงพ่อท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่นั้น ท่านได้สร้างความเจริญให้กับวัดและสาธารณะกุศลมากมาย จนเป็นที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเทพเจ้าแห่งดอนตูม ปัจจุบันสังขารของหลวงพ่อไม่เน่าเปื่อย ยังตั้งไว้ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้เคารพศรัทธากราบไหว้ที่วัดสามง่าม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม หลวงพ่อเต๋ท่านมีวิชาอาคมขลัง วัตถุมงคลที่ท่านสร้างและปลุกเสกในอดีตมีหลายอย่าง เช่นตะกรุด ขุนแผน และที่เป็นที่ได้รับความนิยมสูงได้แก่ กุมารทอง หรือตุ๊กตาทอง ตำรับของท่านนั้นขลังยิ่งนัก ต่อมามีศิษย์พุทธาคมผู้สืบทอดวิชาต่างคือหลวงพ่อแย้ม หลวงพ่อแย้มท่านได้สร้างวัตถุมงคลขึ้นตามตำรับหลวงพ่อเต๋ และได้รับความนิยมมาถึงปัจจุบันได้แก่ กุมารทอง

ส่วนวิชาพระสีสะแลงแงง นั้นในสมัยของหลวงเต๋นั้นไม่มีการสร้างขึ้นเพราะหลวงพ่อท่านกลัวว่าคนจะนำไปใช้ในทางที่ผิดเพราะ เป็นวิชาที่ให้ผลแรง หากไม่ใช้ในทางที่สุจริตแล้วจะมีโทษมีภัยเป็นอย่างมาก

พระสีสะแลงแงง นั้นเป็นวิชาคล้ายกับการทำหุ่นพยนต์ซึ่งมีวิธีการและคาถาที่ใช้ในการปลุกเสกเป็นการเฉพาะโดยการเรียกจิต หนุนธาตุ ๔ เรียกอาการ ๓๒ เมื่อปลุกเสกแล้วจะมีตัวมีตน(มีกายทิพย์) และมีวิธีเซ่น หรือเลี้ยงโดยเหล้าขาว แต้มหรือเจิมตรงปาก เป็นประจำและเมื่อบนแล้วสำเร็จ

การใช้พระสีละแลงแงง สามารถขอหรือบนได้คล้ายกับการเลี้ยงกุมารทองหรือ เลี้ยงภูติ เช่นเวลาจะไปเข้าหาผู้ใหญ่เจ้านายก็บอกเขาว่าขอให้ช่วยดลใจให้เขาเมตตา ช่วยเหลือหรืออะไรก็ว่าไป เช่นขอให้เจ้านายเอ็นดู หรือหากจะไปค้าขายก็บอกให้เขาช่วยให้ขายดี หรือจะเข้าสตรี หรือเพศตรงข้ามก็บอกพระสีสะแลงแงงได้ว่าขอดลใจให้ ผู้นั้นรักใคร่ก็ได้ หรือแม้แต่จะขอให้คนรักคู่ครองรักใคร่เสน่หาก็ได้ หากต้องการผู้ใดเป็นผัวเป็นเมียก็บอกให้พระสีสะแลงแลงช่วยได้ แต่ต้องไม่เป็นการแย่งคู่คนอื่นหรือใช้ในทางผิดธรรมนองคลองธรรม หรือห้ามใช้หรือขอในทางผิดศีลธรรม

นับเป็นการสร้างพระขุนแผนพระสีสะแลงแงงขึ้นเป็นครั้งแรก และได้รับความเมตตาปลุกเสกจากหลวงพ่อแย้ม ผู้เชี่ยวชาญวิชานี้โดยตรง จึงขลังยิ่งนัก

องค์นี้เป็นเนื้อผงสีเทา โรยผงพญางิ้วดำ เป็นของขลังของดีที่น่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง

Other items you may be interested in:

เหรียญหลวงพ่อกวย หลังพระสิวลี ปี 2562
เหรียญพระสยามเทวาธิราช ฉลอง 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ (สีแดง)
เหรียญพระสยามเทวาธิราช ฉลอง 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ (สีน้ำเงิน)
เหรียญพระสังกัจจายน์ หลวงพ่อบุญ วัดบ้านนา จังหวัดระยอง
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (3)
พระกริ่งขุนแผน เนื้อนวะโลหะ พิธีปลุกเสกตำรับล้านนาโบราณ
ตะกรุดหัวใจเศรษฐี มณีจินดา สุดยอดแห่งมหาเสน่ห์โชคลาภ อาจารย์สมราชฐ์
พระขุนแผนพรายขอดทรัพย์ เนื้อผง 108 เกจิ
พระนางพญาพิษณุโลก (2)
เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ ปี 2542 สำนักสงฆ์เขาม่วง จ.พังงา
ผ้ายันต์พัดโบก สีเหลือง หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง จ.จันทบุรี
ตะกรุดหัวใจนักปราชญ์ อาจารย์สมราชฐ์