ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

วัวธนูทองนำลาภ อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : c1678

ราคา : 400.00

วัวธนูทองนำลาภรุ่นนี้ เป็นวัวธนูรุ่นเดียวกับ วัวธนูสยบอาถรรพณ์ ของอาจารย์ที่สร้างในปี พ.ศ.๒๕๕๒ โดยที่วัวธนูสยบอาถรรพณ์นั้นจะปลุกเสกให้เน้นไปในทางป้องกันภูติผีปีศาจ สิ่งไม่ดี แต่วัวธนูทองนี้จะบูชาเพือเน้นทางด้านการแสวงหาโชคลาภ และการเปิดดวงทางด้านโชคลาภค้าขาย

ชนวนมวลสารที่ใช้จัดสร้างคือ ผงหัวใจวัวธนูทอง, ดิน ๗ ป่าช้า, ดินยอดจอมปลวก, ดินขุยปู, ดินโป่ง, ครั่งพุทราตายพราย, ตะใคร่เสมา ๗ วัด, ผงว่านต่าง ๆ ที่มีฤทธิ์ป้องกัน ถอนแก้คุณไสย์และขับไล่ภูตผีปีศาจ นำมวลสารต่างๆมากดเป็นพิมพ์วัวธนู

ทำพิธีกรรมปลุกเสกในวันที่ ๓ เดือน ๓ ซึ่งตรงกับวันอังคาร ซึ่งถือเป็นมหาฤกษ์มงคล โดยอาจารย์ฯได้เริ่มทำพิธีกรรมปลุกเสกโดยการอ่านโองการอัญเชิญเทพเทวดาและครูบาอาจารย์ทั้งหลายลงมาช่วยปลุกเสก แล้วเริ่มการปลุกเสกเรียกจิตวัวธนูลงในวัวธนูทุกตัว เสกอัดหนุนธาตุไฟ ซึ่งเป็นธาตุที่ให้ผลทางด้าน ทำลายล้าง สะเดาะและขับไล่ภูตผีปีศาจและสิ่งอัปมงคลต่าง ๆ ทำการปลุกเสกจนเกิดนิมิตเป็นวัวที่คึกคะนอง เคลื่อนไหวไปมาในท่าทางต่าง ๆ ถือเป็นอันเสร็จพิธี

วัวธนูทองนี้อาจารย์ฯได้นำมาจารอักขระยันต์ “นะชาลิติ” อันเป็นพระคาถาหัวใจพระสิวลี ที่มีคุณเป็นเลิศทางด้านโชคลาภ และทำการปลุกเสกให้เน้นหนักไปในทางโชคลาภ

ปกติคนที่ค้าขาย หรือคนทั่วไป มักจะเกิดปัญหาติดๆขัดทางด้านการเงินเสมอ บางทีก็ค้าขายไม่ดีเหมือนมีอะไรบัง หรือปิดไว้ หรือร้านตั้งอยู่ที่ขับขัน ฮวงจุ้ยไม่ดี ทำให้มีพลังงานไม่ดีมาปิดไว้ หรือมีวิญญานไม่ดีมาปิดบังทำให้ทำอะไรติดขัดมีปัญหา งานหรือเงินที่จะได้ก็ไม่ได้ อาจจะเป็นผลมาจากพลังที่ไม่ดีปิดบังไว้ทั้งสิ้น การบูชาวัวธนูจึงเป็นทางวิการทางเลือกหนึ่งของการแก้ปัญหาเหล่านี้

วัวธนูทองช่วยเปิดทางให้สิ่งที่ขวางกั้นโชคลาภออก(เว้นเสียแต่เป็นเวรกรรมหนักของเจ้าของเอง) ทำให้มีโชคลาภคล่องตัว ค้าขายดี เพราะวัวเป็นสัตว์พาหนะมาตั้งแต่สมัยโบราณกาล มีความทรหดอด เข้มแข็งอดทน ดังนั้นผู้ที่บูชาไปก็จะได้เสริมพลังเหล่านี้ไปด้วย

วิธีบูชาวัวธนูทองอาจารย์ ให้แขวนติตตัวไม่ต่ำกว่าเอว หรือตั้งบูชาไว้ที่หน้าร้าน เซ่นด้วยน้ำเปล่า และหญ้า(หญ้าอาจะเปลี่ยนในวันพระ แต่น้ำถ้าเป็นไปได้ให้เปลี่ยนทุกวัน) หากค้าขายดีขึ้นหรือสถาณะการณ์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดให้ทำบุญ เช่นถวายสังฆทานอุทิศให้ครูบาอาจารย์ที่สร้าง พร้อมทั้งเทวดาที่ช่วยเหลือ เป็นประจำจะช่วยให้ดียิ่งๆขึ้นไป

คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ ๓ จบตามด้วย

นะมะนะอะ นอ กอ นะ กะ กอ ออ นอ อะ นะอะกะอัง (๙ จบ)

โอมโคโน โคโน วัวธนูเก้าพัน นอกสายรอดเก้าพันวา สายตาเก้าพันม้วย เที่ยวปลายด้วยทุกค่ำเช้า เป็นเจ้าแก่ฝูงผีทั้งหลาย ภูตผีและผีพรายชนให้ตายอย่าให้ล่าถอยจูไล้จูสิทธิ พุทธังสิทธิ ธัมมังสิทธิ สังฆังสิทธิ สวาหะ พะทะนะมะ (๓-๙ จบ)

นะมามีมา มหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณนังวา ระชะตังวา มณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถัง ปัตถังวา เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมานะมามิหัง นะมะพะทะ จะพะกะสะ (๓ – ๙ จบ)

สวดคาถาทุกวันตอนเช้าหรือตอนเปิดร้าน และหมั่นทำบุญกุศลเป็นประจำ

Other items you may be interested in:

ผ้ายันต์บรมครูปู่ฤาษี สำนักสงฆ์ภัทรกิจวิธาน บางเขน กทม.
เหรียญรูปเหมือน เนื้อทองแดง ปี 2538 หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร สำนักวิปัสสนาหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี
แผ่นยันต์กันภัย 8 ทิศปี 2542 (กระดาษอาร์ต) หลวงพ่อจืด สวนปฏิบัติธรรมโพธิเศรษฐี จ.นครปฐม
อิ่นคู่ร้อยรักมหาเสน่ห์(เครื่องรางความรัก) สีทอง อาจารย์สมราชฐ์
แม่นางเหมามหาเศรษฐี เนื้อผงสีขาว หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ ตะกรุดทองคำ 1 ดอก
เหรียญรูปเหมือน รุ่นสมปรารถนา เนื้อทองแดงรมดำ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์
ล็อคเก็ต หลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง จ.ภูเก็ต
โบชัวร์วัตถุมงคลรุ่นรับทรัพย์ ปี พ.ศ.2545 หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ตะกรุดกลับดวง(สุริยุปราคา) วัตถุมงคลเสริมดวง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
พระผงรูปเหมือนหลวงปู่เหรียญ รุ่นถวายพระพร ปี 2539
เหรียญพระพุทธสิหิงค์ลายสือไท ภปร. หลวงพ่อเกษม เขมโก ปี 2562 (2)