ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

หินรูปหัวใจ picture jasper

รหัส : c1722

ราคา : 350.00

หินเป็นวัตถุธาตุดิน ที่อาศัยการก่อตัว ในชั้นหินดินทรายที่ทับถมกันเป็นเวลานาน ผ่านน้ำผ่านฝน และความชื้นต่างๆมาตามระยะเวลาของหินต่างๆ จำแนกเป็นสีสัน วรรณะ และความแข็ง จำแนกรูปร่างลักษณะไปตามพิ้นที่ๆพบ ตามตำราทางด้านธาตุนั้น หิน เป็นธาตุดิน เป็นหนึ่งในธาตุทั้งสี่ที่มีพลังงานของธาตุดินอยู่ แต่พลังงานของหินชนิดใด จะเป็นไปอย่างไรย่อมขึ้นอยู่กับองค์ประกอบดังต่อไปนี้

1.ภูมิประเทศและสภาพแวดล้อมที่พบหินนั้น
2.ลักษณะทางกายภาพที่หินนั้นก่อตัวขึ้น
3.อายุของหินชนิดนั้น
4.สีสันวรรณะของหิน

ยกตัวอย่างเช่น หินที่มาจากภูเขาสูงที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีมีความชื้น ย่อมมีพลังงานของความเย็นมาก หินจากแม่น้ำโขง ถูกสายน้ำผ่านอยู่ตลอดเวลาย่อมมีพลังของธาตุน้ำมาก หรือหินที่ก่อตัวจากภูเขาไฟย่อมมีพลังธาตุไฟมาก อย่างนี้เป็นต้น หรือแม้แต่หินอุกาบาตที่โคจรอยู่นอกโลกแล้วมีการตกลงมาสู่โลก ย่อมมีพลังงานมาก เพราะเกิดขึ้นจากอำนาจการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว และการโคจรของระบบดวงดาวย่อมมีพลังงานพิเศษ

เมื่อหินมีพลังงาน ในทางวิทยาศาสตร์หรืออุตสาหกรรม จะนำพลังงานของหินมาเปลี่ยนเป็นพลังงานอื่น เช่น เช่นแร่ลิกไนท์มีพลังงานสามารถนำมาทำสร้างกระแสไฟฟ้าได้ หรือหินแร่ยูเรเนียมสามารถนำมาสร้างเป็นพลังงาน หรือแม้แต่หินใสบางประเภทก็นิยมใช้ในการบำบัดในวงการแพทย์อย่างนี้เป็นต้น

ในทางการบำบัดนิยมศึกษาถึงพลังงานของหินต่างๆ และนำหินนั้นมาเพื่อปรับพลังธาตุต่างๆ ให้กับผู้ป่วย เนื่องจากร่างกายของคนเรา มีองค์ประกอบของธาตุ 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เมื่อใดที่ธาตุในร่างกายไม่สมดุล ก็จะเกิดความเจ็บป่วย หรือเกิดความขัดข้องขึ้น จึงจำเป็นต้องให้พลังงานของธาตุที่เก็บอยู่ในหิน หรือพืชอย่างอื่นช่วยปรับ

ในทางคัมภีย์พระเวทย์ชั้นสูงพระเกจิอาจารย์ผู้สำเร็จวิชาธาตุ 4 ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องธาตุต่างๆ นิยมนำพลังงานจากหิน หรือแร่ต่างๆ มาเป็นมวลสารในการสร้างพระเครื่อง หรือวัตถุมงคล ได้ขลังยิ่งนัก เพราะท่านมีญานล่วงรู้ว่าวัตถุธาตุอันไหน มีพลังงานเช่นไร เกจิอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์นี้องค์หนึ่งได้แก่ พระเดชพระคุณ หลวงปู่ชื่น คิคณาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ พระเครื่องและวัตถุมงคลที่ท่านได้สร้างขึ้นนั้น สรรหามียอดมวลสาที่รวบรวมจากธาตุต่างๆมากมายนับไม่ถ้วน

เนื่องจากคนเรามีจุดศูนย์กลางของร่างกาย คือหัวใจ นำหินมาแกะเป็นรูปหัวใจ จึงเป็นเคล็ดลับอันหนึ่งที่เสริมพลังงานเมือนำมาแขวน

หินรูปหัวใจ picture jasper เป็นหินที่มีลักษณลวดลายเหมือนภาพวาดโบราณ มีที่แขวน ขนาดจริงเท่ากับรูปเล็ก

Other items you may be interested in:

ปลัดขิก 12 ราศี (ปีเถาะ) หลวงพ่อไสว วัดปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์
ยันต์พญานกยูงทอง พระครูสุภัทรชัย สุจิตโต วัดทุ่งยาว จ.เชียงใหม่
ผ้ายันต์พัดโบก สีเหลือง หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง จ.จันทบุรี
เบี้ยแก้ หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว
พระสมเด็จ ญสส. พิมพ์เล็ก วัดบวรนิเวศวิหาร กทม.
เหรียญหลวงพ่อกวย หลังพระสิวลี ปี 2562
นกสาริกาคู่ในน้ำมัน มหาเสน่ห์ มหาลาภ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะราชสีห์ มหาอำนาจ เสริมบารมี อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญกลมเล็ก ปี 2519 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
ตะกรุดเสริมดวงประจำวันเสาร์ พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559
พระปิดตามหาลาภลอยองค์ เนื้อผงผสมอัฐิธาตุพระสิวลี ปี 2538 หลวงปู่แว่น ธนปาโล วัดถ้ำพระสบาย จ.ลำปาง
ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองทิพย์ อาจารย์สมราชฐ์