ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

สาริกาปากเหล็ก เนื้อผงสีขาว ที่ระลึกไหว้ครูหลวงปู่ชื่น ปี 2555

รหัส : c1764

ราคา : 400.00

หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

วิชาสาริกาปากเหล็กเป็นหนึ่งในตำราวิชาของหลวงปู่ แต่ในสมัยที่ท่านยังมีชัวิตอยู่ไม่ได้จัดสร้างเครื่องรางประเภทนี้แต่แต่อย่างใด มาในภายหลังอาจารย์สรายุทธ ลูกศิษย์ก้นกุฏิหลวงปู่ที่ได้รับมอบตำรา และผงพุทธคุณของหลวงปู่ไว้ ได้จัดสร้างขึ้น โดยรวมรวบมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับจากหลวงปู่ ตลอดจนการเข้าสมาธิญานสื่อถึงองค์หลวงปู่ถึงวิธีการสร้างและการปลุกเสก และได้จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นเป็นวัตถุมงคลที่ระลึกในงานไหว้ครู ปี พ.ศ.๒๕๕๕ โดยนิมนต์พระเกจิอาจารย์สายเขมร มาร่วมพิธีปลุกเสกอย่างสุดเข้มขลัง

ในสมัยที่อาจารย์สรายุทธอยู่กับหลวงปู่ เคยถามหลวงปู่ชื่นว่า ถ้าเราก็มีสาริกาแล้วคนอื่นเขาก็มีสาริกา มีวิชาสาริกาอะไรที่ทำให้เราเหนือกว่าเขาบ้างหรือไม่ครับ? หลวงปู่ชื่นท่านตอบว่า

“มี..! เป็น วิชาสาริกาปากเหล็ก ถ้าปะทะ กันแล้วกูว่า ไม่มีทางแพ้สาริกาตัวอื่น”

ตำราเขาว่า ใจจะแข็งดั่งหินศิลา ก็แพ้สาริกาพญาปากเหล็ก สิ้นแล

สาริกาปากเหล็กพุทธคุณโดดเด่นที่สุดทางด้านเจราพูดคุยน่าเชื่อถือ พูดแล้วคนจะเชื่อในคำพูด ดั่งหินศิลา ก็พ่ายแพ้วิชาสาริกาพญาปากเหล็กทั้งหมด เป็นยอดวิชาของสาริกา ในเป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใคร นอกจากจะเด่นทางด้านเจรจาแล้วยังดีเด่นทางด้าน เมตตามหานิยมอีกด้วย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับ พิธีการ นักพูด หัวหน้างาน ประชาสัมพันธ์ นักการขาย และผู้ที่ต้องใช้การพูดเป็นอาชีพ ควรบูชาเป็นอย่างยิ่ง

องค์นีั้เป็นสาริกาปากเหล็ก เนื้อผงสีขาว

Other items you may be interested in:

ไม้มงคล 9 อย่าง และชุดเครื่องรางเสริมมงคลโชคลาภ
ปลัดขิก 12 ราศี (ปีเถาะ) หลวงพ่อไสว วัดปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์
ตะกรุดนะระลึก อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญพระธรรมญาณมุนี ปี 2515 วัดเขาวงพระจันทร์ จ.ลพบุรี
เหรียญปู่หมอชีวก โกมารภัจจ์ วัดหนองคล้า พิจิตร
ตะกรุดถุงเงินมหาโภคทรัพย์ พระครูสุภัทรชัย สุจิตโต วัดทุ่งยาว จ.เชียงใหม่
อิ่นคู่มหาพิศวาส อ.สมราชฐ์
พระรูปเหมือน เนื้อพลอยมหาโชค หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
พระผงรูปเหมือนอนุสรณ์ 122 ปี สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหฺมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม กทม.
เหรียญ ร.5 ปี 2544 สหพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์
เหรียญหลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม จังหวัดอุดรธานี(2)
เสือมหาอำนาจ หลวงปู่เหลือ วัดท่าไม้เหนือ จ.อุตรดิตถ์