ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ปี 2552 อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : c1808

ราคา : 400.00

สีผึ้งเป็นหนึ่งในของขลังมหาเสน่ห์ และเมตตามหานิยม ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตกาล ในสมัยโบราณเกจิอาจารย์โบราณนิยมนำ ว่านมีมีฤทธิ์ทางด้านมหาเสน่ห์ มาบดรวมกัน แล้วนำไปหุงตามตำรา ปลุกเสกด้วยมนต์คาถาทางด้านเมตตามหานิยม จนศักดิ์สิทธิ์แล้วให้ลูกศิษย์นำไปใช้ เจิมใบหน้า หรือทาตัวเพื่อให้เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ใครเห็นรักใคร่เมตตา สีผึ่งที่ได้รับความนิยม ของเกจิอาจารย์ผู้เลื่องชื่อ คือสีผึ้งหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จังหวัดระยอง , สีผึ้งพญาอิ่นแก้ว หลวงปู่ครูบาแก้ว วัดร่องดู่ จ.พะเยา , สีผึ้งวันเพ็ญเดือน 12 ของหลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ , นอกจากนั้นยังมีสีผึ้งของเกจิอาจารย์อีกหลายท่านที่ปลุกเสกได้ขลังและแรงทางเมตตายิ่งนัก

พระจันทร์นั้นเป็นดวงดาวที่มีความสำคัญมาก ในทางวิทยาศาสตร์นั้น การโคจรของดวงจันทร์ตลอดจน การเปลี่ยนแปลงของดวงจันทร์นั้นมีผลต่อโลกมนุษย์เป็นอย่างมาก อาทิเช่นมีผลต่อการขึ้นลงของน้ำในมหาสมุทร อันเป็นที่มาของการเปลี่ยนแปลงทางด้านลมฟ้าอากาศของโลก และมีการพิสูจน์ทางด้านวิทยาศาสตร์ว่า ในวันที่พระจันทร์สองแสงเต็มดวงในวันเพ็ญมีผลต่อ การเติบโตของพืช การทดลองพบว่าในคืนวันเพ็ญนั้น พืชบางชนิด มีการเติบโตมากกว่าปรกติในวันพระจันทร์เต็มดวง

ส่วนในทางโหราศาสตร์ ดวงจันทร์เป็นหนึ่่งในดวงดาวที่มีความสำคัญในด้านพยากรณ์ การเปลี่ยนแปลงทางต่างๆเช่นข้างขึ้นข้างแรม ตลอดจน จันทรุปราคา ก็มีผลต่อดวงชะตาทั้งสิ้น

ในทางไสยศาสตร์ ดวงจันทร์เป็น หนึ่งในพลังอำนาจที่มีอยู่ใน ยันต์ ต่างๆ จะเห็นว่ายันต์หลายประเภท หลายสูตรจะมีการกำหนดสัญญลักษณ์ของดวงจันทร์เข้าไปด้วยเสมอ

ในโอกาศอันเป็นมงคลในเดือน พศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๒ เป็นวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ซึ่งเป็นวันมงคลตามตำรา ว่าหากทำสีผึ้งในวันนี้จะมีความขลังและศักดิ์สิทธิ์มาก อาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการหุงสีผึ้ง โดยนำมวลสารว่านมหาเสน่ห์ 108 ชนิด อาทิเช่น ว่านมหาเสน่ห์ ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านขุนแผน ว่านไก่ฟ้า ว่านช้างผสมโขลง …ฯลฯ มาหุงรวมสีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ซึ่งเป็นสีผึ้งที่อาจารย์ได้ นำมาปลุกเสกกลางแสงจันทร์ของพระจันทร์วันเพ็ญก่อนหน้านี้ หลายเพ็ญๆ นับไม่ถ้วน เพื่อดูดซับพลังแสงของจันทร์วันพ็ญ และทีสำคัญที่จะขาดไม่ได้ก็คือหัวเชื้อน้ำมันเสน่ห์จันทร์วันเพ็ญที่มีประสบการณ์อันลือลั่นด้านมหาเสน่ห์ที่ โดยตั้งพิธีหุงกางแสงพระจันทร์ของวันเพ็ญเดือน 12 ทำการเคี่ยวและบริกรรมคาถาตามตำราของมีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นอาจารย์ได้ทำการปลุกเสกอีกหลายวาระจนขลัง

สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ นี้ดียิ่งนัก ใช้ทาหรือพกติดตัว เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม อย่างวิเศษ ใช้นิ้วเจิมแต้มบนใบหน้ามีรัศมีงดงามดุจพระจันทร์เมื่อวันเพ็ญ เป็นเสน่ห์ต่อหญิงชาย เป็นที่รักใคร่ เมตตา ผู้ใหญ่เอ็นดู

ผู้ที่สนใจชอบของขลังประเภทสีผึ้งมหาเสน่ห์ไม่ควรพลาด

วิธีใช้ให้ ให้ท่องคาถาบูชาก่อน และใช้นิ้วทาสีผึ้ง เจิมบริเวณหว่างคิ้วและหาง และริมฝีปากเล็กน้อย

คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย
อิธะคะมะ จิเจรุนิ (๗ จบ)
ปิโยเทวะมนุสสานัง ปิโยพรหมมานะมุตตะโม ปิโยนาคะสุปัณณานัง ปิณินทะริยัง นะมามิหัง (๓ จบ)

Other items you may be interested in:

พระขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุ่นสอง สีน้ำตาลฝังตะกรุด ตำรับหลวงปู่ชื่น อาจารย์สรายุทธปลุกเสก
เหรียญพรหมสี่หน้า เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง จ.จันทบุรี
มุกมหาเสน่ห์ อาจารย์สมราชฐ์
พระปิดตามหาลาภ รุ่นมหาลาภเขมโก ปี 2536 หลวงพ่อเกษม เขมโก
พระผงสมเด็จเกษม ญสส. สมเด็จพระสังฆราชฯ หลวงพ่อเกษม อธิษฐานจิต
พระลักษณ์หน้าทอง พิมพ์เล็ก สีเหลือง หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
ดวงใจรัก มหาเสน่ห์ (เครื่องรางรักมหาเสน่ห์แรง) เมตตามหานิยม (แบบที่ 2)
ตะกรุดนะจังงัง พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559
เหรียญปาฎิหาริย์พระพรหมธาดา เนื้อทองแดง หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (4)
เหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ วัดใหม่พิเรนทร์ ปี 2537
พระยอดธงจักรพรรดิ์ ปี 2554 วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี