ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

แม่เป๋อ อุดสีผึ้งหน้าผี อาบน้ำมันพราย หลวงปู่น้อย ญาณฑีโป วัดป่าดอนประดู่

รหัส : c1883

ราคา : 400.00

แม่เป๋ออุดสีผึ้งหน้าผี อาบน้ำมันพราย สร้างขึ้นใช้บูชาเน้นเสริมโชคลาภ เสี่ยงโชค เรียกเงิน เรียกทรัพย์ เรียกจิต พิชิตใจ สร้างจากผงพรายอาถรรพณ์ 7กองฟอนที่มีชื่ออันเป็นมงคล หลวงปู่ได้อัญเชิญมา มีดังนี้ ผงพรายผีพนัน ผงพรายเจ้าชู้มีคู่มาก ผงพรายเจ้าสัวมหาเศรษฐี ผงพรายคนดวงเฮง ผงภูติพรายแต่ละตนจะมีพลังตามบุญของเขา หมั่นสวดมนต์ทำบุญให้เขาด้วยจะดี เขาจะช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ หากพกไว้เฉยๆโดยไม่ทำบุญหรือสวดมนต์ เขาจะไม่แสดงฤทธิ์ จะเหมือนกับว่าเรา สื่อสารไปไม่ถึงเขา หลวงปู่ได้นำผงภูติพรายทั้งหมดผสมกับว่านอีก 9ชนิด เช่น ว่านนางกวัก ว่านมหาลาภ ว่านมหาโชค ว่านเงินไหลมา ว่านเศรษฐี ว่านนางคุ้ม ว่านนำโชค ว่านรวยไม่เลิก พญาว่าน เสกว่านทั้งหมดด้วยมนต์คาถาเสริมโชคลาภ เสริมทรัพย์ เรียกเงิน เสริมบารมี เรียกจิตใจคน แม่เป๋อทุกตน กดด้วยมือแบบโบราณทุกตนจะไม่ค่อยสวย แต่มากด้วยพุทธคุณ หลวงปู่เสกเรียกจิตแม่เป๋อทีละตน เสกจนเกิดนิมิตแม่เป๋อนั่งหัวเราะคิกๆ เป็นอันเสร็จพิธีกรรม หลวงปู่บอกว่าแม่เป๋อชุดนี้แรงมีตัวตนจริง พิเศษแม่เป๋อทุกตนหลวงปู่ได้อัดพลังเสริมอีก3ชั้น คือ ชั้นที่1 หลวงปู่ได้นำหนังงูเหลือมนอนกิน งูเจ้าที่เผ้าสมบัติ ที่ท่านได้เคยบรรจุในตะกรุดเสี่ยงโชคบ่ยั่นเจ้ามือคราม ประสบการณ์ด้านเสี่ยงโชค พิฆาตเจ้ามือ เรียกเงินมาแล้ว มาบรรจุด้านหลังแม่เป๋อทุกตน ชั้นที่2หลวงปู่ปิดทับด้วย ขี้ผึ้ง ปิดตาผีตายโหง เสริมด้านโชคลาภเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง แม่นดั่งมีตาทิพย์ เหมือนผีจับวาง ชั้นที่3 หลวงปู่นำแม่เป๋อเสกแช่ในน้ำมันพรายเนียงสลัน เป็นน้ำมันพรายเขมรของแท้ที่หลวงปู่จัน ผู้วิเศษแห่งกำปงธม สหายของท่านมอบให้ไว้ก่อนมรณภาพเป็นการเสริมด้านเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ผู้คนจะชมชอบ เจ้านายจะรักใคร่ ใช้เรียกคน คนรัก เพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันได้อีกด้วย แม่เป๋อชุดนี้จึงมีพุทธคุณแรงแบบยกกำลัง3 สรรพคุณของแม่เป๋อมีดังนี้

1.เป็นมหาละลวย ไปไหนมาไหนผู้คนทั้งหลายหญิงชาย นิยมชมชอบ มีใจรัก ลุ่มหลง งวยงง จังงัง ในชั่วขณะ ขึ้นอยู่กับจิต สมาธิของผู้บูชาด้วย การปลุกเสกแม่เป๋อสม่ำเสมอจะทำให้ผู้บูชามีเสน่ห์เมตตาแก่ต่อผู้พบเห็น เพศตรงข้าม ดึงดูดใจ ชายก็จะเป็นที่ถูกอกถูกใจหญิง ผู้หญิงก็เป็นที่ถูกใจชาย จะเป็นที่ต้องตาถูกใจยิ่งนัก หรือใช้กับเพศที่3 ชายกับชาย หญิงกับหญิงก็ไม่แพ้กัน คนทำงานกลางคืนใช้ติดตัวติดต่องานเรียกแขกเรียกลูกค้าเรื่องยากจะกลายเป็นง่ายลื่นไหลดียิ่งนัก

2. ร้านค้าที่ทำเกี่ยวกับ ร้านอาหารผับ บาร์โรงเหล้า โรงเบียร์ คาราโอเกะ นวดแผนโบราณ สถาน บันเทิงต่างๆหรือจะเป็นร้านค้ากิจการทั่วไป บูชาแม่เป๋อไว้ไม่ผิดหวัง เพราะแม่เป๋อนี้ได้เสกกำกับด้วยคาถามนต์ เรียกทรัพย์ เรียกคน ทำให้กิจการลื่นไหล ไปได้ดีมีเงินเข้าตลอด

3. ช่วยเสริมด้านการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ดวงพนัน เขาฝันบอกโชค หรือใช้สะกด ตัดพลัง สยบดวงเจ้ามือ เจ้าของบ่อนก็ดี หรือเจ้ามือใช้สะกดดวงลูกค้า กินเรียบลูกเดียว ลูกศิษย์หลวงปู่ ส่วนมากที่มา จะมาขอเครื่องรางทางเสี่ยงโชค เสี่ยงดวงเป็นส่วนใหญ่ โดยส่วนมากผู้ได้ไปจะมีแต่โชคจะได้ไม่มีเสีย หากบังเอิญเป็นศิษย์สำนักเดียวกันใช้ของเหมือนกัน จะไม่มีใครได้ใครเสียจะเสมอกันอยู่อย่างนั้นตลอดให้หยุดหาที่ใหม่ทันที หลวงปู่กล่าวว่าเมื่อมีโชคให้อุทิศส่วนกุศล ทำบุญสวดมนต์ให้กับภูติพรายเขาบางจะดีที่สุด
4.ใช้ป้องกันตัวคุ้มภัย อุบัติเหตุ กันอาถรรพ์ คุณไสย มนต์ดำ โดนกระทำ จากคุณผีคุณคน อาถรรพ์ต่างๆ ฝังรูปฝังรอย เข้าฝัน เตือนภัยดียิ่งนัก แม่เป๋อ สร้าง1500ตน

Other items you may be interested in:

พระลักษณ์หน้าทอง พิมพ์ใหญ่ สีเหลือง หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
เสือมหาอำนาจ เนื้อทองเหลือง หลวงพ่อประเทือง วัดด่านเจริญชัย จ.เพชรบูรณ์
พระพิฆเณศวรพิมพ์ใหญ่ เนื้อสัมฤทธิ์รมดำ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์
ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดเสริมดวง 12 ราศี ตำรับล้านนา
เงินจีนแบบที่ 2 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ)
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ ตะกรุดทองคำ 1 ดอก
เหรียญหลวงพ่อเงิน รุ่นสุดท้าย ย้อนยุค หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
เหรียญพระราชพุทธิรังสี(หลวงพ่อดำ) วัดมุจลินทวาปีวิหาร จ.ปัตตานี ปี 2540
เหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ วัดใหม่พิเรนทร์ ปี 2537
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (2)
พระพิฆเณศวรพิมพ์เล็ก เนื้อสัมฤทธิ์รมดำ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์