ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

พระสิวลีมหาลาภ วัดศาลเจ้า อ.เมือง จ.ปทุมธานี

รหัส : c1919

ราคา : 300.00

พระฉิมพลี….ผู้มีลาภ!! สาวกพุทธเจ้า ผู้ใดบูชา จะเป็นศิริมงคล ก่อเกิดโชคลาภขจัดความทุกข์ยากบังเกิดความคล่องตัวในการประกอบสัมมาอาชีพ

พระฉิมพลี หรือ พระสิวลี เป็นที่รู้จักกันในหมู่พุทธศาสนิกชนว่า ท่านเป็นพระอรหันต์ ที่มีบารมีในทางด้านโชคลาภ คือท่านจะเดินทางไปทางไหน สู่ที่แห่งใด ก็มักจะเกิดลาภกับท่านอยู่เสมอ การที่อาศัยบารมี ของพระฉิมพลี หรือ พระสิวลี จะทำให้ผู้ที่เคารพบูชาท่านได้รับผล เป็นความสงบสุขร่มเย็น และสมบูรณ์พูนสุขด้วยโภคทรัพย์ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีลาภ คนไทย นับถือ พระฉิมพลีมาจากชาวมอญที่เข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองไทย และได้แพร่หลายมาจนถึงปัจจุบันก็ได้มีการปั้น หรือสร้างพระสีวลี หรือ พระฉิมพลี ประดิษฐานไว้ที่วัด หรือได้มีผู้คนนำไปบูชาที่บ้านเพื่อกราบไหว้และก่อให้เกิดโชคลาภ ความสวัสดีมีชัยแก่ตนและครอบครัวพระฉิมพลี มีรูปลักษณ์อิริยาบถท่ายืน หรือท่ากำลังเดินออกธุดงค์ เป็นรูปพระภิกษุสงฆ์ ยืนถือไม้เท้าในมือขวา ส่วนมือซ้ายนั้นแบกกลดพาดอยู่บนบ่า และสะพายย่ามใส่เครื่องอัตถบริขาร

คณาจารย์ผู้เรืองเวทย์ แก่กล้าในฌานสมาบัติ มักจะสร้าง พระสิวลีขึ้นในรูปแบบของรูปหล่อลอยองค์ พระผง หรือในแบบของตะกรุด หรือธงพระสิวลี ทำการปลุกเสกด้วยอำนาจจิตและคาถาอาคมจนมีความขลังศักดิ์สิทธิ์ ผู้คนนำไปบูชาแล้วบังเกิดโภคลาภ เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จนานๆประการจนเป็นที่กล่าวชานเลื่องลือ

รูปหล่อพระสิวลี มหาลาภ ขนาดเล็ก สูงประมาณ 2 cm. สะดวกแก่การพกพา พิธีพุทธาภิเษก โดยพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองเวทย์ ณ พระอุโบสถ วัดศาลเจ้า จ.ปทุมธานี

Other items you may be interested in:

พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (4)
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ ตะกรุดทองคำ 1 ดอก
พ่องั่งเทวดา อาจารย์สมราชฐ์
สีผึ้งมะรุมมะตุ้ม สุดยอดแห่งมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม
เหรียญพระพุทธสุริโยทัย สก. ปี 2534
เหรียญหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ปี 2530 หลังยันต์เกราะเพชร วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
เหรียญเจ้าอาถรรพ์รุ่นแรก เนื้อทองฝาบาตร อาจารย์สรายุทธ สำนักติคญาโณ สวนผัก นนทบุรี
สีผึ้งเสน่ห์พระจันทร์เพ็ญ พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559
เหรียญที่ระลึกกองทุนการศึกษาสงฆ์ พระครูสุจิตธรรมประหัฏฐ์หลัง ร.5
ขุนแผนหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
เหรียญอุฎฐาโณ ปี 2509 วัดชุมข้าว จ.นครนายก
เหรียญพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ วัดธาตุน้อย จ.นครศรีธรรมราช ปี 2537