ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ทัวร์ไดโนเสาร์เหมือนจริง สีสันความสุข เด็กใต้ จ.ยะลา

ทัวร์ไดโนเสาร์เหมือนจริง สีสันความสุข เด็กใต้ จ.ยะลา

วันนี้ Jurassic on tour ได้ขนหุ่นจำลองไดโนเสาร์ขยับได้เหมือนจริง ตัวใหญ่ ร้องได้และเดินได้ มาติดตั้ง ไว้ที่บริเวณ บริเวณลานกว้างภายในสนามโรงพิธีช้างเผือก เทศบาลนครยะลา ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากทางเทศบาลฯ ในการจัดแสดงจูราสสิคออนทัวร์ เพื่อสร้างสีสัน ความสุข ช่วงของการเฉลิมฉลองสลามัต ฮารีรายา อีดิ้ลฟิตรี ให้เด็ก ๆ ได้ผจญภัยโลกล้านปีกับจูราสสิคออนทัวร์ พร้อมกับเปิดตัวไดโนเสาร์ เดินตัวใหม่ 3 ตัว หลังว่างเว้นไป 1 ปี จากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมกับมีมาตรการรักษาความปลอดภัย ห่างไกลจากโควิด โดยผู้ที่ต้องการเข้าโลกล้านปี ชมไดโนเสาร์ ก็จะ ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดการเข้าผจญภัย หากไม่มีทางทีมงานก็จะมีหน้ากากอนามัยแจกให้ ซึ่งได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนชาวยะลา ทั้งที่อยู่ในตัวเมือง และตามอำเภอต่างๆ นำลูกๆ มาร่วมชม และถ่ายรูปกับไดโนเสาร์กันอย่างต่อเนื่อง

สำหรับไดโนเสาร์ เป็นสัตว์ที่อยู่ในรุ่นยุคดึกดำบรรพ์ แต่ละตัว แต่ละสายพันธุ์ ก็จะไม่เหมือนกัน ซึ่งจะมีประวัติความเป็นมา ให้เด็กๆ ได้อ่านเป็นความรู้ ด้วย ขณะที่เด็กๆ บางคน ก็จะเดินวนดูไดโนเสาร์แต่ละตัวโดยรอบ พร้อมกับถ่ายรูปคู่ไดโนเสาร์กับพ่อ แม่ โดยไม่มีความตื่นเต้น หรือกลัวแต่อย่างใด ส่วนเด็กบางคนก็จะกลัวกับเสียงร้องของไดโนเสาร์ ไม่กล้าเข้าใกล้ ไม่กล้าถ่ายรูปก็มี

ผู้ที่สนใจ สามารถนำบุตรหลานไปเที่ยวชม ไดโนเสาร์ ได้ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ระหว่างเวลา 10.30 น.ไปจนถึง 21.00 น. ส่วนอัตราค่าเข้าผจญภัยโลกล้านปี สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และ อสม.เพียงแสดงบัตรสามารถชม ฟรี ได้เลย ส่วนบุคคลธรรมดาประชาชนทั่วไป เด็ก 20 บาท ผู้ใหญ่ 60 บาท โดยซื้อบัตรเพียงครั้งเดียว สามารถเข้า-ออกได้ตลอดทั้งวัน ในวันเดียวกันไม่ต้องซื้อบัตรใหม่ เน้นย้ำ ผู้ที่มาชมไดโนเสาร์ จะต้อง ลงทะเบียนก่อนเข้างาน ใส่แมส ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัยของทุกคน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0951959990 FACEBOOK : Jurassic on tour

 

ข้อมูล 

https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG220503191415755

 

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More