ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

เงินจีนแบบที่ 2 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ)

SAMSUNG DIGITAL CAMERA

รหัส : c1999

ราคา : 150.00

เครื่องรางมงคลต่างๆไม่ว่าจะของจีน ธิเบต ฮินดู หรือของฝรั่ง ที่ทำออกมาแม้ว่าจะไม่ได้ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกอะไรแต่หากสร้างโดยวัตถุที่มีพลังอำนาจในตัว หรือสร้างขึ้นเป็นรูปลักษณ์ของวัตถุที่มีความหมายต่างๆก็ย่อมมีผลไปอย่างนั้น เช่นถ้าทำเป็นรูปเหรียญเงินตราก็จะมีพลังทางโชคลาภ แต่พลังที่บรรจุอยู่ในวัตถุมงคลนั้นอาจจะไม่เพียงพอ หรือยังไม่ศักดิ์สิทธิ์พอที่จะบูชาให้เกิดผลได้ จำเป็นต้องให้ผู้รู้ผู้ชำนาญหรือที่เรียกว่าอาจารย์ทำการเพิ่มพลัง หรือที่คนไทยเราเรียกว่าการปลุกเสก ให้มีพลังอำนาจมากขึ้น หรือให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ การบูชาเครื่องรางต่างๆจึงจำเป็นต้องให้อาจารย์หรือผู้รู้ทำการเพิ่มพลังหรืออย่างน้อยก็ต้องหนุนธาตุของวัตถุมงคลนั้นให้แรงขึ้นเพื่อบูชาแล้วจึงจะเกิดผล

เครื่องรางชุดนี้ได้ให้ซินแสอาจารย์ ผู้รู้ได้ทำการเทวาภิเษก โดยอัญเชิญพลังอำนาจของเจ้าที่และเทพเทวดาที่วัดมังกรกมลาวาส เยาวราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เชิญผู้ที่จับพลังจิตสัมผัสดูได้)

สมัยราชวงศ์ซ่ง(ปี 960-1279 คริสต์ศักราช) เป็นยุคทองแห่งการถลุงเงินเหรียญในสมัยโบราณของจีน ในสมัยราชวงศ์ซ่ง ไม่เพียงแต่มีเงินเหรียญหลายประเภทจำนวนมากมายเท่านั้น หากยังได้มีการประดิษฐ์คิดค้นกรรมวิธีในการถลุงและสร้างเงินเหรียญสัมฤทธิ์ด้วยฝีมือยอดเยียม ลักษณะเด่นของเงินเหรียญของราชวงศ์ซ่งคือได้สะท้อนให้เห็นถึงอักษรศิลป์จีนอันยิ่งใหญ่ของจีน ลีลาการเขียนตัวอักษรจีนต่างๆนานา เช่น ขั่ย สิง เฉ่า เว่ย ลี่และจ้วนได้มีโอกาสสะท้อนศิลปะอันสูงค่าบนหน้าเหรียญเงินสัมฤทธิ์ราชวงศ์ซ่ง ทำให้เหรียญกษาปณ์ในสมัยนี้มีคุณค่าสูงและเป็นที่นิยมกับของนักสะสมในปัจจุบันมากเป็นพิเศษ ราชวงศ์ซ่งยังได้กำหนดให้ระบุปีของราชวงศ์ไว้ที่หน้าเงินเหรียญ

เงินจีนเป็นเครื่องรางที่นิยมใช้เสริมดวงทางด้านโชคลาภ เงินทอง

Other items you may be interested in:

ไก่แก่แม่ปลาช่อน เนื้อชมพู ตำรับหลวงปู่หล้า วัดโพรงเข้ จ.ลพบุรี
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ แบบกรรมการพิเศษ ตะกรุดทองคำ 2 ดอก
พระบูชาหลวงพ่อโสธร หน้าตัก 1 นิ้ว เนื้อนิล จังหวัดกาญจนบุรี
ขุนแผนคู่บารมี หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง
พระสมเด็จอนุสรณ์ 122 ปี พิมพ์เจดีย์ สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหฺมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม กทม.
ปลัดขิกไม้กาฝากมะยมแกะ ขนาด 1.5 นิ้ว
รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นปืนแตก ปี 2528 (2)
พญาหมูเขี้ยวตันย้อนยุค รุ่น ๑๑๓ ปี หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา จ.ปทุมธานี
ตะกรุดนะจันทร์รูปงาม อาจารย์สมราชฐ์
ล็อคเก็ตเข็มกลัดรูปในหลวงรัชกาลที่ 9
ตะกรุดเสริมดวงประจำวันอาทิตย์ พิธีปลุกเสกวันเพ็ญเดือน 12 และฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ปี 2559
เหรียญล้อแม็คพิมพ์เล็ก เนื้อทองแดงรมดำ หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย