ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ดาบฟ้าฟื้นด้ามตะกรุดท้าวเวสสุวรรณ อ.สมราชฐ์

รหัส : c2112

ราคา : 500.00

ดาบฟ้าฟื้นด้ามตะกรุดท้าวเวสสุวรรณ ความยาว 6 นิ้ว สร้างโดยพิธีพิถันครบเครื่องสมกับการรอคอย สร้างอย่างเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มีฤทธานุภาพ เริ่มจากการนำชนวนศักดิ์สิทธิ์หลอมธาตุสร้างขึ้นเป็นใบมีด นำไปแช่ในน้ำมันเสือพรายพญาเสือ ๓ วัน ๓ คืนเพื่อดูดซับพลังอำนาจของพญาเสือ เพราะพลังอำนาจของเสือนั้นเป็นมหาอำนาจ บารมีอย่างเอกอุอำนาจของเสือสามารถสะกดข่มอาถรรพณ์วิญญาณร้ายและสิ่งที่ไม่ดีต่างๆได้ดียิ่งนัก จากนั้นนำใบมีดไปแช่ในน้ำมันชาตรีขุนแผนเพื่อเพิ่มพลังธาตุให้ศักดิ์สิทธิ์ขึ้นเป็นทวีคูณ จากนั้นได้นำใบมีดทั้งหมดมาบรรจุด้าม ที่สร้างเป็นตะกรุดโดยด้านในจารอักรยันต์หัวใจท้าวเวสสุวัณ ซึ่งเป็นคาถาวิเศษ ที่มีอำนาจทางด้านป้องการถ่ายถอนคุณไสย์สิ่งไม่ดีทั้งหลายอีกทั้งยังเป็นที่เกรงกลัวต่อภูตผีปีศาจอีกด้วย ด้านในตะกรุดบรรจุผงพุทธคุณวิเศษ และที่พิเศษสุดอาจารย์สมราชฐ์ได้นำเกศาของหลวงปู่ครูบาแก้วที่ลูกศิษย์หลวงปู่ได้นำมาถวาย โดยหลวงปู่ครูบาแก้วท่านเป็นพระอริยสงฆ์ที่มีวิชาอาคมขลัง ในสมัยที่ท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่ท่านบอกว่าเกศาของท่านเป็นที่ยำเกรงของอมนุษย์และภูตผีปีศาจยิ่งนัก เป็นที่ทราบกันดีว่าหากใครที่มีเกศาของพระสงฆ์ผู้ที่มีบุญญาบารมีไว้บูชาก็เหมือนมีท่านคุ้มครองรักษาอยู่ตลอดเวลา และยังเป็นสื่อจิตอธิฐานติดต่อกับครูบาอาจารย์ให้ท่านช่วยเหลือให้เกิดผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ที่ฝักของดาบได้ทำคาดด้วย แผ่นยันต์สารพัดกัน อักขระยันต์วิเศษอีกทีหนึ่งแล้วถักคาดเชือก ผูกมัดด้วยเชือกอาคม ร้อยเข้าเป็นสร้อยเสริมด้วยตะกรุดวิเศษคู่ ดอกหนึ่งจารอักขระยันต์หัวใจโจรมีคุณวิเศษทางด้านมหาปราบและคุ้มครองป้องกันภัย อีกดอกหนึ่งจารอักขระยันต์หัวใจพระรัตนตรัยมีคุณวิเศษ ๑๐๘ ประการ ตามที่จะอธิษฐาน อาจารย์ฯได้หาฤกษ์ยามที่เหมาะสมทำพิธีกรรมปลุกเสกโดยอัญเชิญครูบาอาจารย์ เทพเทวดามาปลุกเสก ทำการเสกซัดอัดธาตุถ่ายเทพลังลงในดาบทุกเล่ม หลังจากนั้นได้ปลุกเสกอีกหลายวาระจนมีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

คาถาบูชา คาถานี้ปลุกมีดดาบให้มีความศักดิ์สิทธิ์ขลังอยู่เสมอ เป็นมหาอำนาจผู้คนครั่นคร้ามเกรงขาม เป็นที่เกรงกลัวต่อภูตผีปีศาจ คุ้มครองป้องกันภัย
ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย
สักกัสสะ วชิราวุธัง เวสสุวัณณัสสะ คธาวุธัง อาฬะวะกัสสะ ทุสาวุธัง ยะมะนัสสะ นะยะนาวุธัง จัตตาโรวา อาวุธา สัพพะศัตรูวินาศสันติ ฯ (๓-๙ จบ)

หากจะใช้ถอนคุณไสย์ขับไล่อัปมงคลให้ใช้คาถาบารมี ๓๐ ทัศ ว่าดังนี้
ให้ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย อันมีพระพุทธเข้า พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่สุดแล้ว ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย
อิติปาระมิตา ติงสา อิติสัพพัญญู มาคะตา อิติโพธิ มะนุปปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ มะอะอุ (๓-๙ จบ) (แล้วเอาดาบแตะตรงที่คิดว่าโดนคุณไสย์หากเป็นคุณไสย์จริงคนที่โดนจะมีอาการต่างๆเช่นอยากจะอาเจียน หรือของจะวิ่ง)

ดาบนี้เป็นของวิเศษพุทธคุณครบเครื่องบูชาไว้จะเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม คุ้มครองป้องกันภัย ป้องกันปัดเป่าถ่ายถอนใช้กันแก้ถอนคุณคน คนไสย์ ของไม่ดีทั้งปวง เป็นที่ยำเกรงของภูตผีปีศาจ เป็นมหาอำนาจผู้คนยำเกรง ใครข่มเหงรังแกไม่ลง ใช้ทำน้ำมนต์อาบกิน กันแก้ได้สารพัด แขวนติดตัวป้องกันคุณคนคุณไสย์ การกระทำย่ำยี ต่างๆ บูชาไว้กับรถจะช่วยคุ้มครองจากวิญญานร้ายที่อาจจะเข้ามารบกวนเมื่อขับรถไปสถานที่ต่างๆ บูชาไว้กับบ้านเรือนเป็นศิริมงคลป้องกันสิ่งไม่ดี ขจัดอุปสรรคปัญหาประสบความเจริญสุขทุกประการ
สามารถอธิษฐานทางโชคลาภค้าขายได้ หากเป็นเป็นบ้านเรือนร้านค้าที่ฮวงจุ้ยไม่ดีนำไปแขวนไว้จะช่วยผ่อนคลายบรรเทาแก้พลังสถานที่ไม่ดี เปิดดวงเปิดโชคลาภ

Other items you may be interested in:

เบี้ยแก้นวหรคุณ
เหรียญล้อแม็คพิมพ์เล็ก เนื้อนวะโลหะ หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย
เหรียญอาถรรพ์ราชาเวทย์ เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ
เหรียญรูปเหมือนใบโพธิ์ ปี 2530 หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิต กทม.(1)
พระผงหลวงปู่ทวดหลังพระแม่ธรณี เนื้อขาว หลวงปู่ชื่น หลวงพ่อไสว ปลุกเสก
เหรียญในหลวง ร.9 นั่งบัลลังก์ ฉลองครบรอบกาญจนาภิเษก ปี 2539
พระกริ่งขุนแผน เนื้อนวะโลหะ พิธีปลุกเสกตำรับล้านนาโบราณ
พระยอดขุนพลปฐมโพธิญาณ พิมพ์เล็ก หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
ลูกสะกดกันภัย รุ่น 113 ปี วัดบางนา จ.ปทุมธานี
ตะกรุดสาริกาลิ้นทอง พระครูสุภัทรชัย สุจิตโต วัดทุ่งยาว จ.เชียงใหม่
เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นเสริมดวงเสริมบารมี 62 เนื้ออัลปาก้า
ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส ปัดทองฝังตะกรุด อาจารย์สมราชฐ์