ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

กุมารทองดูดรก(พรายขอดทรัพย์) รุ่น ๒ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

รหัส : c2123

ราคา : 600.00

หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

เนื่องจากต้นปี พ.ศ.๒๕๕๔ อาจารย์สรายุทธ สำนักติคญาโณ ศิษย์ผู้สืนสานตำนานพระเวทย์มาจากหลวงปู่ชื่น และได้รับมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากพระเดชพระคุณหลวงปู่มาทั้งหมด ได้จัดสร้างกุมารทองดูดรกรุ่น ๒ ขึ้น ตามดำริของหลวงปู่ที่มาบอกในสมาธิ โดยครั้งนี้ได้สร้างเป็นกุมารโลหะ อุดผงวิเศษของหลวงปู่ชื่น โดยรายได้จากการบูชากุมารรุ่นนี้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบเข้ากองทุนหลวงปู่ชื่น

โดยอาจารย์สรายุทธได้จัดพิธีกรรมการปลุกเสก ขึ้นหลายครั้งดังนี้ :
วาระที่ 1 พิธีปลุกเสกโดยอันเชิญญานบารมีหลวงปู่ชื่น ต่อหน้ารูปหล่อหลวงปู่ เมื่อวันที่19 มีนาคม 2554 ณ สำนักติคญาโณ หมู่บ้านดรีมเพลส ซ.สวนผัก จ.นนทบุรี
วาระที่ 2 หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ อธิษฐานจิตเดี่ยว
วาระที่ 3 หลวงพ่อสงัด พระป่า อธิษฐานจิตเดี่ยว
วาระที่ 4 พิธีใหญ่ในงานไหว้ครูหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ครั้งที่ 2 พ.ศ.๒๕๕๔ พระเกจิอาจารย์สายเขมรปลุกเสก และอันเชิญฌานบารมีของพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่นมาปลุกเสก

กุมารรุ่นนี้ ขนาด 1×2 ซ.ม.

หากใครเป็นคอนักเลี้ยงกุมารทอง ขอแนะนำไว้ตรงนี้ว่าไม่ควรพลาดหากท่านต้องการกุมารดีๆ เก่งๆไปเลี้ยงแนะนำรุ่นนี้ไม่มีผิดหวัง เป็นกุมารพรายแต่น่ารักน่าเอ็นดูเก่งทางด้านโชคลาภหาเงิน เมตตามหานิยม ตามแบบฉบับของกุมารหลวงปู่ชื่น รับรองว่าเก่งไม่แพ้กุมารดูดรกพรายขอดทรัพย์รุ่นแรกของหลวงปู่เลยทีเดียว

Other items you may be interested in:

หุ่นพยนต์รุ่น 2 หลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล พ่อปู่ฤษี วัดเกษตรสุข อ.เมือง จ.พะเยา
พระสมเด็จอนุสรณ์ 122 ปี พิมพ์ใหญ่ สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหฺมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม กทม.
เหรียญรูปเหมือน รุ่นสมปรารถนา เนื้อทองแดงรมดำ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์
แม่เป๋อ อุดสีผึ้งหน้าผี อาบน้ำมันพราย หลวงปู่น้อย ญาณฑีโป วัดป่าดอนประดู่
สาริกาปากเหล็ก เนื้อผงสีขาว ที่ระลึกไหว้ครูหลวงปู่ชื่น ปี 2555
เหรียญหลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม จังหวัดอุดรธานี(2)
ธงพระสิวลีมหาลาภ หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม
ผ้ายันต์มหาลาภ รุ่นแรก สีขาว หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ ตะกรุดทองคำ 1 ดอก
ล็อคเก็ตเข็มกลัดรูปในหลวงรัชกาลที่ 9
เหรียญรุ่นถวายพระพร ปี 2539 หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ(1)
พระปิดตามหาลาภ รุ่นแรก หลวงพ่อประเทือง จ.เพชรบูรณ์