ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

รักยมเสน่ห์จันทร์ อาจารย์สมราชฐ์ ล้านนา จ.เชียงใหม่

รหัส : c2192

ราคา : 400.00

วิชารักยมเป็นวิชาทางไสยเวทย์ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาช้านาน รักยมเป็นรูปเด็กแกะด้วยไม้คู่หนึ่ง มีลักษณะเป็นเด็กผมจุกยืนกำหมัดทั้งสองข้าง คล้ายกำลังทำท่าชกมวย ตัวที่ชื่อรักนั้น เกจิอาจารย์แกะด้วยไม้รักซ้อน บางตำราก็ใช้ต้น บางตำราก็ใช้รากที่ชี้ไปทางทิศตะวันออก และต้องเป็นรากที่เรียกว่าตายพราย คือตายเองด้วย ส่วนตัวที่ชื่อยม ก็แกะจากไม้มะยม ใช้ต้นและราก ลักษณะเดียวกันกับรากหรือต้นรักซ้อนนั้นแต่มีสีขาว ส่วนตัวที่ทำจากรากรักซ้อนมีสีดำ เมื่ออาจารย์ได้บรรจง แกะรูปเด็กหัวจุกทั้งสองเสร็จแล้ว ก็จะกระทำพิธีปลุกเสกโดยเอารูปแกะกุมารทั้งสองวางลงในขันสำริด ที่มีน้ำมันหอมหรือน้ำมันจันทร์ใส่เตรียมไว้ก่อนแล้ว อาจารย์จะต้องทำให้เกิดนิมิตในขณะปลุกเสก คือปลุกจนกระทั่งรูปแกะกุมารทั้งสองนั้นลุกขึ้นเต้นและเล่นกันดุจมีชีวิตมีจิตวิญญาณแล้ว จึงเป็นอันใช้ได้ หลังจากนั้นก็นำรัก-ยมบรรจุลงในขวดแก้วเล็กๆที่มีขนาดพอดีกับตัวของเจ้ารักกับเจ้ายม จากนั้นก็นำน้ำมันหอมบรรจุลงไปในขวด เพื่อนำไปใช้งานต่อไป

เมื่อจะนำรักยมเข้าบ้านให้จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง ว่าจะนำรักยมเข้ามาอยู่ในบ้าน เมื่อนำรักยมเข้ามาในบ้านแล้ว ก็ควรจัดหาสถานที่วางในที่อันควรแยกไว้เฉพาะ (ไม่ควรวางไว้รวมกับพระเครื่องหรือวางไว้รวมกับพระบูชาอื่นๆ) ผู้เลี้ยงจะต้องจัดแจงข้าวปลาอาหาร ขนมให้ รัก-ยม ดังเราเลี้ยงเด็กไว้ในบ้าน เวลาผู้เลี้ยงรับประทานอาหาร ให้เรียกรักยมกินด้วยทุกครั้ง ผู้เลี้ยงจะต้องคอยสังเกตุดูน้ำมันภายในขวดรัก-ยม ถ้าหากพร่องไปให้หาน้ำมันมาเติม (ส่วนใหญ่นิยมใช้น้ำมันจันทร์) อย่าให้ขาดให้พร่อง

การพูดจากับ รัก-ยม นั้นผู้เลี้ยงจะต้องพูดเองเออเอง ปรารถนาสิ่งใด หรือให้ช่วยในกิจการงานใด ก็ให้บอก รัก-ยม ต้องคำนึงถึงความเป็นไปได้ในสิ่งที่ขอด้วย ถ้าหากต้องการให้รักยมมีฤทธิ์เดชมากก็ให้หมั่นทำบุญใส่บาตร หรือถวายสังฆทาน ทำบุญกุศล และอุทิศให้ รัก-ยม มาก ๆ จะทำให้รักยมนั้นมีบุญบารมีเป็นเทพได้

อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างรักยมขึ้นโดยประกอบพิธีกรรมปลุกเสกกลางแสงจันทร์วันเพ็ญเดือน 12 (ปี พ.ศ.2553) โดยอาจารย์ได้ทำปลุกเสกเรียกสูตรเรียกนามตามตำราจนเกิดตัวตนขึ้น นิมิตเป็นเด็กผู้ชายน่ารักน่าเอ็นดูสองคน จากนั้นอาจารย์ได้ร่ายเวทย์คาถาปลุกเสกให้รักยมบังเกิดอิทธิ์ฤทธิ์ดังที่ต้องการและทำการแผ่เมตตาสั่งสอนให้เป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย เป็นอันเสร็จพิธี

รักยมเสน่ห์จันทร์อาจารย์สมราชฐ์ ดีทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โภคทรัพย์โชคลาภ ค้าขายเรียกลูกค้าทำมาหากินคล่อง เงินทองไหลมาเทมา สามารถเตือนภัยเป็นพรายกระซิบ ให้โชคให้ลาภเมื่อพ่อแม่มีบุญเข้ามา บูชาไว้ดียิ่งนัก ผู้ที่นิยมชมชอบกุมารทองหรือรักยม ไม่ควรพลาดของดีแนะนำให้บูชา

รักยมเสน่ห์จันทร์ของอาจารย์สมราชฐ์นี้ห้ามใช้ให้ทำผิดศีลธรรม บูชามีใบคาถาและวิธีบูชาพร้อมเสร็จ

Other items you may be interested in:

สาริกาปากเหล็ก เนื้อผงสีดำ ที่ระลึกไหว้ครูหลวงปู่ชื่น ปี 2555
ตะกรุดพระรามเดินดง อาจารย์สมราชฐ์
สร้อยประคำ 108 ไม้งิ้วดำ
เหรียญ ร. 5 ที่ระลึกสร้างพระบรมธาตุเจดีย์เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
เหรียญพระพุทธมหาราชชินสีห์ หลังพระสุทธิธรรมาจารย์ วัดดอนกลาง จ.อยุธยา
ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
เทียนเรียกคู่ตำรับล้านนา(เครื่องรางเรียกคนรักกลับมา) ปลุกเสกโดยครูบาสายล้านนา
พระสิวลีมหาลาภ วัดศาลเจ้า อ.เมือง จ.ปทุมธานี
ล็อคเก็ตเข็มกลัดรูปในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงผนวช
สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ปี 2552 อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญหลวงพ่อศรีสวรรค์หลัง ร. 5 วัดนครสวรรค์ (1) ปี 2546
ตะกรุดเสริมดวง 12 ราศี ตำรับล้านนา