ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ตะกรุดเถาวัลย์หลง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : c2227

ราคา : 400.00

เถาวัลย์หลงเป็นวัตถุอาถรรพณ์ เป็นทนสิทธิ์ มีฤทธิ์ในตัว เป็นวัตถุธาตุที่เป็นศาสตร์ลี้ลับมาตั้งแต่โบราณกาล ตำนานเล่าขานกันมาว่าหากใครเดินทางไปในป่าแล้ว เกิดไปลอดหรือผ่านบริเวณที่เครือเถาวัลย์หลงนี้จะทำให้เกิดอาการมึนงง งวยงง จนมีอาการหลงทิศหลงทาง ทำให้เกิดการหลงป่าได้ ในทางไสยศาสตร์ถือว่าเครือเถาวัลหลงเป็นวัตถุธาตุสำคัญที่จะขาดเสียไม่ได้เลย ถ้าหากจะทำเครื่องรางของขลังประเภทเสน่ห์ ลุ่มหลง เมตตามหานิยมแล้ว ต้องหาเครือเถาวัลย์หลงนี้มาใส่เพื่อเป็นเป็นมวลสารสำคัญ เพื่อเพิ่มพลังให้กับเครื่องรางของขลังนั้นให้มากขึ้น

จนมีคนแต่งกลอนเอาประสบการณ์จริงของคนที่ใช้เถาวัลย์หลงติดตัวมาว่า “เครือเถาวัลย์หลง งวยงงวาบหวามใครลอดใครข้าม เกิดความลุ่มหลง ทำซุ้มทำดง คนลอดไปมา รักใคร่เมตตา อุรารักใคร่ เคยพูดโผงผางกระด้างตีรวน กลับเป็นนุ่มนวล ละมุนละไม ที่เคยระแวง กินแหนงแคลงจิต ศัตรูทั่วทิศ เป็นมิตรทันใด เปลี่ยนแปลงสิ่งร้ายให้กลายเป็นดี คนปลูกคนมี เป็นศรีสดใส อาคารร้านค้า ใครลอดใครผ่าน ซื้อของจากร้าน ถูกจิตตรึงใจ ต้องหวนกลับมา ค้าปลีกค้าส่ง ฤทธิ์เถาวัลย์หลง เสริมส่งค้าขาย ว่านนี้เล่าขาน ตำนานเผยแพร่ ว่าเมืองลับแล มีมากเหลือหลาย ชายจึงงวยงง ลุ่มหลงไม่กลับ เกิดเรื่องลี้ลับ อยู่เมืองแม่ม่าย อยู่จนตัวตายไม่กลับออกมาแลฯ”

เครือเถาวัลย์นี้หลง หากสามารถหามาปลุกไว้กับบ้านเรือน ร้านค้า จะเป็นศิริมงคล ให้คุณวิเศษ ทางด้านเมตรามหานิม ถึงขนาดเจ้าของไม่ยอมแพร่งพรายถึงการมีอยู่ของว่านชนิดนี้ และเป็นที่หวงแหนยิ่งนัก นักเลงเจ้าชู้ พากันรู้มาตั้งแต่โบราณว่าหากขึ้นไปจีบสาวบ้านใด ต้องมีว่านชนิดนี้ติดตัวไปด้วย จะทำให้หญิงเกิดความพิศวาสรักใคร่ งวยงง ลุ่มหลง เป็นที่นิยมยิ่งนักรู้จักกันมาตั้งแต่โบราณกาล

อาจารย์ทางด้านไสย์ศาสตร์หากทำวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ประเภทมหาเสน่ห์ แล้วจะขาดเสียไม่ได้เลยซึ่งว่านชนิดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จำพวกสีผึ้งสีปาก น้ำมันเสน่ห์ หากใส่ว่านชนิดนี้ลงไปแล้วจะเพิ่มฤทธิ์ได้ดียิ่งนัก เป็นยอดของขบวนเสน่ห์มหานิยมทีเดียว

เครือเถาวัลย์หลงที่อาจารย์สมราชฐ์นำมาสร้างเป็นตะกรุดนี้ เป็นพันธุ์ที่พิสูจน์แล้วว่ามีฤทธิ์ ทางด้านงวยงงลุ่มหลงจริง เหมือนที่โบราณกล่าวมาจริงๆ คืออาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการตรวจสอบด้วยอำนาจจิตแล้วว่ามีพลังอำนาจจริงๆ เพราะเครื่อเถาวัลย์หลงในในสมัยปัจจุบันมีอยู่หลายพันธุ์หลายแบบบางพันธุ์ตรวจดูแล้วไม่ได้มีพลังอำนาจจริง

อาจารย์สมราชฐ์ได้นำเครือเถาวัลย์หลงนำมาสร้างเป็นตะกรุด โดยนำมาตัดเป็นท่อนขนาดประมาณ 1 นิ้ว จารอักขระยันต์วิเศษที่มีคุณวิเศษทางด้านมหาเสน่ห์ หลงใหล เป่าคาถาปลุกเสกด้วยความพิถีพิถันทีละดอกจนแล้วเสร็จ นำตะกรุดทั้งหมดมาปลุกเสกด้วยมนต์นางร่ำไร ทำการหนุนพลังธาตุของเถาวัลย์หลง ด้วยคาถาอาคมให้มีฤทธิ์เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เพื่อปลุกเสกจนมีพลังเป็นที่พอใจแล้วเป็นอันเสร็จพิธี

ตะกรุดเครือเถาวัลย์หลง บูชาติดตัวจะเป็นที่ งวงงงลุ่มหลง เป็นที่รักใคร่เสน่ห่ต่อผู้ที่ได้พบเห็น เป็นยอดของดีของวิเศษทางด้านมหาเสน่ห์ที่ต้องมีไว้บูชา ใครที่ชอบของทนสิทธิ์ ประเภทของที่มีฤทธิ์ทางธรรมชาติและผ่านการปลุกเสกแล้ว ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงของดีจริงแนะนำให้บูชา

หมายเหตุ
ตะกรุดเถาวัลย์หลงนี้นอกจากจะให้คุณวิเศษทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม งวยงงลุ่มหลงแล้ว ยังดีทางด้าน โชคลาภค้าขายอีกด้วย

* หากต้องการใส่หลอดพร้อมแขวน เพิ่มอีก 100.-

Other items you may be interested in:

น้ำเต้ามงคล (เครื่องรางจีนเสริมศิริมงคล)
ตะกรุดเสน่ห์ขุนแผน พิศวาสยอดชู้ (มหาเสน่ห์แรงๆ) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
เหรียญพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ วัดธาตุน้อย จ.นครศรีธรรมราช ปี 2537
เหรียญหยดน้ำ ปี 2521 หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย จังหวัดชุมพร
ตะกรุดนวหรคุณ(มงคล ๙) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
เหรียญครูบานันตา วัดทุ่งม่านใต้ ปี 2557
เหรียญในหลวง ร.9 นั่งบัลลังก์ ฉลองครบรอบกาญจนาภิเษก ปี 2539
เหรียญพญามุจรินทร์นาคราช พระอาจารย์วราห์ วัดโพธิทอง ปี 2546
ผงนางกวัก พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช
สีผึ้งไก่แก่แม่ปลาช่อน วัดโพรงเข้ จ.ลพบุรี
ปลัดขิก 12 ราศี (ปีจอ) หลวงพ่อไสว วัดปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์
น้ำเต้าดำ (เครื่องรางจีน)