ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย เกษตรจังหวัดสมุทรปราการ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวความร่วมมือการจัดงาน “มหกรรมสินค้าเกษตรปลอดภัยและของดีเมืองปากน้ำ ประจำปี 2565”

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.30 น.นายวัยชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการได้มอบหมายให้ นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ ะเลสดๆ สมุนไพรและหัตถกรรมต่างๆ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการประกวดผลผลิตทางการเกษตรต่างๆ กว่า 30 ประเภท พร้อมกิจกรรมสาธิตการแปรรูปและเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตร ฟรี! เพื่อให้เกษตรกรหรือผู้สนใจสามารถเข้าร่วมการสาธิต นำไปต่อยอดประกอบเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้
การจัดงานดังกล่าวเพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรปลอดภัย ผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่บ้านเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชนจังหวัดสมุทรปราการให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าเกษตรปลอดภัยในราคายุติธรรมจากเกษตรกรผู้ผลิตและกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรโดยตรง ตลอดจนเพิ่มช่องทางการตลาดในการจำหน่ายผลผลิตให้แก่เกษตรกร กลุ่มแม่บ้านเกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนจังหวัดสมุทรปราการ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เกษตรกรพัฒนาผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยได้คุณภาพมาตรฐานสร้างมูลค่าเพิ่มให้สินค้าเกษตรของจังหวัดสมุทรปราการ สามารถแข่งขันกับตลาดทั้งในและต่างประเทศได้
แหล่งที่มา : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรปราการ










เครดิตข่าวจากเว็บไซต์ สมุทรปราการ https://www2.samutprakan.go.th/