ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

พระขุนแผนเสาร์ 5 พญาวัน แบบกรรมการ ปิดทองนำฤกษ์ ฝังตะกรุดเงิน อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : c2263

ราคา : 1,000.00

ขุนแผนเสาร์ 5 พญาวัน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ หนุนอุ้มชู เสริมดวงชะตาราศรี ยอดวัตถุมงคลที่อาจารย์สมราชฐ์ได้ตั้งใจสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่ขั้นตอนการรวบรวมมวลสารไปจนถึงการปลุกเสก เพื่อให้เป็นยอดของขลังของดีฝากไว้ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บูชา

มวลสารที่ใช้จัดสร้างประกอบไปด้วย ดิน 7 ป่าช้าโดยการไปพลีเอาจากป่าช้าสำคัญ 7 แห่ง ซึ่งวัตถุธาตุที่มีอาถรรพณ์แรง,ดิน 7 ท่าน้ำสำคัญที่คนสัญจรไปมามาก ดิน 7 ท่าน้ำนี้เป็นธาตุสำคัญในการใช้ เกาะเกี่ยวในการเรียกจิตใจผู้คนให้เข้ามาหา, ดิน 7 โป่ง โป่งหากเกิดขึ้นที่ไหนน้ำและดินบริเวณนั้นจะมีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ บรรดาสัตว์ป่าทั้งหลายจะนิยมมากินดินบริเวณโป่งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งมีคุณวิเศษทางด้านเมตตามหานิยม เจริญรุ่งเรือง, ดินยอดจอมปลวก 7 จอมปลวก มีคุณวิเศษทางด้านมหานิยม, ดิน 7 ทุ่งนา มีคุณสมบัติทางด้านโชคลาภและความสมบูรณ์, ดินใจกลางตลาด 7 ตลาด มีคุณวิเศษทางด้านมหานิยมเรียกจิตเรียกใจคน, ดิน 7 ชุมนุมชน มีคุณวิเศษทางด้านมหานิยมคนชมชอบ, ดินปากบ่อน้ำ, เกสรดอกไม้ 108 ชนิด, รังผึ้งป่าร้างรัง, ว่านสาวหลง, ว่านรักซ้อน, ว่านมหาเสน่ห์, ว่านช้างผสมโขลง, ว่านสาลิกาลิ้นทอง …ฯลฯ , น้ำมันเสน่ห์สาวหลง, ผงเสน่หายอดชู้, ผงมหาหุม, ผงมหาเสน่ห์เทพรัญจวน, ผงธาตุ 4, ผงมหาเสน่ห์ของหลากหลายคณาจารย์ โดยมวลสารที่รวบรวมมาทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นมวลสารสำคัญที่มีอิทธิคุณวิเศษให้ผลทางด้านเมตตามหานิยมที่แรงเร็ว และถูกต้องตามตำราการอย่างแท้จริง นำมวลสารทั้งหมดกดพิมพ์ประชุมธาตุเป็นพระขุนแผนกุมารทอง ด้านหลังประทับยันต์มหาหุมของล้านนาโบราณ ซึ่งเป็นยันต์ศักดิ์สิทธิ์ที่ให้อิทธิคุณอำนาจสูงทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียกจิตเรียกใจผู้คนได้ อีกทั้งยังมีคุณสุดวิเศษทางด้านโชคลาภค้าขายอีกด้วย ซึ่งยันต์ตัวนี้อาจารย์สมราชฐ์ได้เคยใช้สร้างวัตถุมงคลให้ลูกศิษย์ลูกหาไปบูชา จนมีประสบการณ์เป็นที่เลื่องลือกันเป็นอย่างมาก

พิธีกรรมปลุกเสกสุดเข้มขลัง ในวันเสาร์ ๕ ในครั้งนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 20 มี.ค. 2553 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีขาล ซึ่งตามตำราของทางโหราศาสตร์และทางไสยศาสตร์ถือว่าวันนี้เป็นมหาฤกษ์มงคลที่แรงที่สุด ดีที่สุดซึ่งยากยิ่งที่ฤกษ์ที่แรงและดีแบบนี้จะเวียนมาบรรจบซักรอบหนึ่ง เมื่อถึงกำหนดฤกษ์ยามอาจารย์สมราชฐ์ได้ทำพิธีกรรมปลุกเสก บรรจุพลังเวทย์อาคมเสน่ห์ขุนแผน และวิชามหาเสน่ห์ล้านนาอย่างแก่กล้าและเข้มขลังที่สุด เพื่อให้สมกับเป็นขุนแผนที่ดีที่สุดสำหรับลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่นิยมขุนแผนแรงดีไว้บูชา หลังจากปลุกเสกในวันเสาร์ ๕ แล้ว อาจารย์ฯได้ทำการปลุกเสกบรรจุเวทย์อาคมแบบบินเดี่ยว อีกหลายวาระเวลาจนถึง วันที่ 15 เมษายน 2553 วันมหาสงกรานต์ (วันพญาวัน) วันนี้ทางล้านนาถือว่าเป็นวันที่เป็นมงคลเป็นฤกษ์ที่แรงที่สุดของทางล้านนาเหมือนกัน ผู้เฒ่าผู้แก่พ่อน้อยพ่อหนานที่มีคาถาอาคมนิยมใช้วันนี้ในการสร้างและปลุกเสกวัตถุมงคลแม้กระทั่งการนำพระเครื่องและวัตถุมงคลที่มีอยู่ไปทำพิธีพุทธาภิเศกที่วัดก็เป็นวันพญาวันนี้ เชื่อกันว่าวัตถุมงคลที่ปลุกเสกในวันพญาวันจะแรงและมีความศักดิ์สิทธิ์มากคนล้านนาจะทราบกันดีและให้ความสำคัญกัน อาจารย์สมราชฐ์ได้ถือเอาฤกษ์นี้ทำพิธีปลุกเสกพระขุนแผนนี้อีกครั้งหนึ่งซึ่งถือเป็นพิธีกรรมครั้งที่ 2 หลังจากปลุกเสกในฤกษ์เสาร์ ๕ แล้ว โดยการอัดบรรุพลังเวทย์อาคมแบบเต็มเหนี่ยวอัดพลังเต็มที่ จนน้ำมนต์ในขันที่ปลุกเสกหมุนเป็นทักษินาวัตรอย่างน่าอัศจรรย์ หลังจากลงอาคมบรรจุมนตราจนได้ที่แล้วอาจารย์สมราชฐ์ได้อธิษฐานสิ่งที่ดีๆบรรจุไว้ในพระขุนแผนเพื่อให้ผู้ที่นำไปบูชาสำเร็จสมหวังในสิ่งที่ปรารถนาเป็นอันเสร็จพิธีกรรม

ขุนแผนเสาร์ ๕ พญาวัน มีอิทธิคุณอำนาจสูงแรงด้วยฤกษ์มหามงคล พุทธคุณดีทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นที่รักเป็นที่ชอบใจต่อผู้ที่ได้พบเห็น เรียกจิตเรียกใจคนให้มาหา โภคทรัพย์โชคลาภ เจรจา ค้าขาย หนุนอุ้มชู เสริมดวงชะตาราศรีไม่ให้ตกต่ำเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานดี เป็นยอดวัตถุมงคลแห่งปีที่ควรมีไว้บูชา

องค์นี้เป็นแบบกรรมการพิเศษ ปิดทองนำฤกษ์ในพิมพ์ ฝังตะกรุดเงิน 1 ดอก จำนวนสร้าง 200 องค์

คาถาปลุกเสกพระขุนแผน
ตั้งนะโมฯ 3 จบ ตามด้วย สุนะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ โอม ปิยะสวาหุม(๓-๙ จบ) แล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรม

องค์พระขนาด ฐาน 1.7 x สูง 3.0 cm.

Other items you may be interested in:

เหรียญรูปเหมือนหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ ปี 2542 สำนักสงฆ์เขาม่วง จ.พังงา
พระผงปู่ฤาษี รุ่นเมตตามหาลาภ ปิดทองบางส่วน สำนักสงฆ์ภัทรกิจวิธาน บางเขน กทม.
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบ รุ่น 2 อ.สมราชฐ์
พระขุนแผนยอดขุนพล หลวงพ่อประเทือง วัดด่านเจริญชัย จ.เพชรบูรณ์
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ ตะกรุดทองคำ 1 ดอก
เหรียญพระราชสุวรรณมุณี ปี 2507 วัดมหาธาตุ จ.เพชรบุรี
พระสมเด็จอนุสรณ์ 122 ปี พิมพ์ใหญ่ สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหฺมรังสี) วัดระฆังโฆสิตาราม กทม.
ธงพระสิวลีมหาลาภ หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม
ตะกรุดนะร่ำไร อาจารย์สมราชฐ์
พระสมเด็จหลังยันต์ ๙ แถว หลวงพ่ออ่าง วัดใหญ่สว่างอารมย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
พระศรีราม ปางสำแดงอิทธิฤทธิ์ รามาอวตาร อาจารย์สรายุทธจัดสร้าง
ตะกรุดหัวใจเศรษฐี พระสิวลีมหาลาภ อาจารย์สมราชฐ์