ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ ตำรับหลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ อาจารย์สรายุทธสร้าง หลวงปู่ผาดปลุกเสก

รหัส : c2276

ราคา : 600.00

หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

ปฐมเหตุแห่งการสร้างขุนแผนมหาลำอ๊อฟ จัดสร้างโดยอาจารย์สรายุทธแห่งสำนักติคณาโณ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่ได้รับถ่ายทอดวิชาและมวลสารต่างๆจากหลวงปู่ชื่น และยังเป็นลูกศิษย์รับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่สมัยที่หลวงปู่ดำรงธาตุขันธ์อยู่ ซึ่งหลังจากหลวงปู่มรณะภาพแล้วท่านอาจารย์ท่านนี้ก็ได้นำสรรพวิชาต่างๆของหลวงปู่ที่ได้รับถ่ายทอดมา วันหนึ่งอาจารย์สรายุทธได้นั่งสมาธิแล้วได้นิมิตไปว่า หลวงปู่ชื่นท่านได้มาหา ผิวพรรณของหลวงปู่ชื่นดูสุกประกาย สว่างสดใสดูเต็มบารมียิ่งนัก ท่านมาพร้อมกับเทพเทวีและเทพกุมาร ซึ่งเป็นบริวารของท่าน ท่านกล่าวบอกว่า ” หลวงปู่นะเต็มแล้ว สององค์นี้เขาอยากสร้างบารมีให้เต็ม เองช่วงหน่อยสิ ” หลังจากออกจากสมาธิแล้ว อาจารย์ได้จุดธูปบอกกล่าวหลวงปู่ชื่นและเทพทั้งสองว่า ถ้าเป็นนิมิตจริง ไม่ใช่อุปทาน ขอจงได้สื่อสาร ให้ข้าพเจ้าเห็นเป็นรูปธรรมชัดเจน เพราะสิ่งที่ท่านมาแสดงในนิมิต มันเป็นนามธรรม จับต้อง บอกใคร ให้รับรู้ด้วยไม่ได้ มนุษย์ทุกวันนี้เรื่องจิตวิญญาณเขายังเข้าไม่ถึง จะหาว่าข้าพเจ้า มุสา ถ้าเหล่าท่านอยากสร้างบารมีจริง ขอจงสำแดง เทอญ !

หลังจากนั้นต่อมา ลูกสาวของอาจารย์สรายุทธนี้ซึ่งอยู่บ้านคนเดียวได้นำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพเล่น ปรากฏได้ถ่ายติดภาพหญิงสาวทรงชุดสีแดง ซึ่งเป็นภาพตรงกับ เทพเทวีที่ปรากฏให้เห็นในนิมิต จนเป็นเหตุให้ปักใจเชื่อ ว่านิมิตที่เห็นมิใช่อุปทาน ภาพนี้จึงเป็นต้นแบบแห่งการสถาปนาและการสร้าง ” ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ ”

เมื่อได้ปรากฏเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว อาจารย์สรายุทธจึงได้ดำเนินการสร้างพระขุนแผนรุ่นนี้ขึ้นโดย นำมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับมอบมาจากหลวงปู่ชื่นจัดสร้างขึ้น อาทิเช่น ผงจินดามณี,ผงอิธิเจ, ผงธาตุ 4, ผงอ่อนใจรัก (อิธิเจแฝด), ผงอาถรรพณ์ราชา, ผงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน, ผงสามสาวกินน้ำบ่อเดียวกัน, ผงเทพรัญจวน, ผงเมตตา, ผงเสน่หา, ผงตามปรารถนา, ผงคุ้มครอง, ผงสาริกา, ผงพญาการะเวก, ผงนางเหมา, ผงมหาลำอ๊อฟ, ผงช้างผสมโขลง, ผงวิสาเซ, ผงนางพันธุรัตเรียกเนื้อ, ผงวัวพันหลัก, ผงวัวลืมคอก, ผงนะเสน่ห์ช้าง, ผงขุนแผน, ผงราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิ์, ผงนางพญาตานี, ผงพญาเงิน, ผงหิรัญญราช, ผงทองฟ้า, ผงทองน้ำ, ผงทองดิน, ผงมหาปราบ, ผงมหากำบัง, ผงพญามนต์, ผงแป้งเสก, ผงว่านดอกทองตัวผู้ตัวเมีย 12 ชนิด และผงพุทธคุณลบถมอื่นๆของหลวงปู่ชื่นทั้งหมดที่ท่านได้รวมเอาไว้ และที่สำคัญยังได้นำผงมหาวิเศษอย่างผงมหาภูติพรายทองคำอันโด่งดังของหลวงปู่มาใส่เป็นมวลสารในการจัดสร้างขุนแผนรุ่นนี้ด้วย โดยพิมพ์ทรงทั้งหมดออกแบบโดยการเห็นชอบและรับรู้ของหลวงปู่ผ่านการนั่งสมาธิถามทั้งหมด

พิธีกรรมปลุกเสกขึ้นโดย ณ.สำนักติคณาโณ ปลุกเสกหน้ารูปหล่อใหญ่ของหลวงปู่ โดยอาจารย์สรายุทธ ทำการอันเชิญองค์ฌานบารมีของหลวงปู่ชื่นมาปลุกเสกครั้งหนึ่งๆ เพื่อห้มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังตามตำรับของวิชามหาลำอ๊อฟของเขมรโบราณ หลังจากนั้นได้นำพระขุนแผนมหาลำอ๊อฟนี้ไปให้พระเดชพระคุณหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ บรรจุพลังเวทย์บารมีอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้เกิดความเป็นมงคลและเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ เป็นสุดยอดขุนแผนวิชามหาเสน่ห์เขมรโบราณ เต็มสูตรลักษณะพิมพ์ทรงเป็นทรงกลม มีองค์พ่อขุนแผนปางมหาเทพประทับพนมมือร่ายพระเวทย์อยู่ตรงกลาง มีแม่นางพรายเทวี และกุมารน้อยที่ต้องการสร้างบารมีช่วยเหลือคนอยู่ด้านข้าง อันมีความหมายเป็นในลักษณะ ของพ่อแม่ลูกเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์แบบมีแต่ความรักใคร่ปรองดองกัน ด้านหลังเป็นยันต์กะโหลกเพชรซึ่งเป็นยันต์ที่หลวงปู่ให้ใช้ประทับในพระขุนแผนรุ่นนี้ ยันต์กะโหลกเพชรนี้เป็นมหายันต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์และแรงมากบารมีอำนาจ คงกระพันชาตรี ป้องกันสรรพอันตรายต่างๆ หากลงต้องลงที่หน้าฝาก และต้องลงโดยพระเกจิอาจารย์ผู้ที่มีพระเวทย์อาคมแก่กล้ามีฌานสมาบัติสูงจึงจะประสิทธิ์ และหากผู้ใดลงยันต์นี้แล้ว หากตายไปกระดูกบริเวณที่ลงยันต์จะเผาไม่ไหม้ และจะปรากฏอักขระยันต์ชัดเจน

ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ พุทธคุณสูงส่งแรงด้วยพลังอำนาจของวิชามหาลำอ๊อฟของเขมรโบราณและวิชาอาถรรพณ์เวทย์ของหลวงปู่ชื่น ซึ่งให้ผลไปในลักษณะของ คนนิยมชมชอบ ดึงจิตดึงใจผู้คนให้เข้ามาหา เป็นเมตตามหาเสน่ห์ ใครที่เล่นสายพรายชอบเครื่องรางของขลังที่มีพรายต้องบูชาขุนแผนรุ่นนี้ สุดยอดของดีต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง