ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเส้นทางโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 8/2565 ณ ห้องประชุม 1 – 2 ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี หม่อมหลวงสกุล มาลากุล สมาชิกวุฒิสภาและที่ปรึกษาคณะทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเส้นทางโครงการนเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายประทีป นทีทวีวัฒน์ ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ นายภูธนะ ชมภูมิ่ง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรปราการ และคณะทำงานฯ เข้าร่วม

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565

เวลา 10.00 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเส้นทางโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 8/2565 ณ ห้องประชุม 1 – 2 ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี หม่อมหลวงสกุล มาลากุล สมาชิกวุฒิสภาและที่ปรึกษาคณะทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเส้นทางโครงการนเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายประทีป นทีทวีวัฒน์ ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ นายภูธนะ ชมภูมิ่ง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรปราการ และคณะทำงานฯ เข้าร่วม

ที่ประชุมได้รับทราบและหารือในประเด็นภาพรวมความคืบหน้าการดำเนินงานของคณะทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเส้นทางโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ การเตรียมความพร้อมในส่วนของเส้นทางท่องเที่ยวและกิจกรรมที่ได้กำหนดไว้ให้นักเรียนไปศึกษาตามเส้นทางโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่สมุทรปราการ รวมทั้งความพร้อมของผู้เล่าเรื่อง/ผู้บรรยาย ความคืบหน้าการจัดพิธีเปิดกิจกรรมศึกษาตามเส้นทางโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่สมุทรปราการ และรูปแบบการจัดกิจกรรมในวัน Kick off การเตรียมความพร้อมในส่วนของป้อมพระจุลจอมเกล้าและป้อมผีเสื้อสมุทร และการเตรียมความพร้อมในส่วนของผู้เล่าเรื่อง




เครดิตข่าวจากเว็บไซต์ สมุทรปราการ https://www2.samutprakan.go.th/