ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ตะกรุดมหาหุม(7 สาวน้อย ตะกรุดเมตตามหานิยม) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : c2363

ราคา : 400.00

อาจารย์สมราชฐ์ได้ดำริจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เพื่อเป็นการสืบสานตำนานพระเวทอาคมสายล้านนาโบราณที่ครูบาอาจารย์ท่านบันทึกไว้และได้สืบทอดกันมาเป็นเวลาช้านาน ซึ่งวิชาอาคมสายล้านนานั้นจะมีพลังอำนาจลึกลับสูงส่งและให้ผลโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายวิชาใด โดยแต่ละวิชาจะมีคุณวิเศษในด้านต่างๆ โดยในยุคสมัยปัจจุบันวิชาเหล่านี้กำลังจะสูญหายไปกับกาลเวลา อันเนื่องจากไม่มีผู้สืบทอดและนำวิชาเหล่านั้นมาศึกษาและใช้อย่างจริงจัง อาจารย์ฯจึงได้รวบรวมคัดสรรค์เอาบางวิชาที่ดีมาจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นดังต่อไปนี้
1.ตะกรุดนางเหลียว (ตำรับหลวงปู่ครูบาแก้ว)
2.ตะกรุดเทวดาหลงห้อง ตำรับล้านนาโบราณ
3.ตะกรุดคู่รัก ดวงสมพงษ์
4.ตะกรุดมหาหุม(7 สาวน้อย มหานิยม)

ตะกรุดมหาหุม(7 สาวน้อย มหานิยม)
อาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการจัดสร้างตะกรุดมหาหุมขึ้น (คำว่าหุม เป็นภาษาเหนือ หมายความว่านิยมชมชอบ) โดยการผสมผสานวิชามหาเสน่ห์ มหานิยม สายล้านนาที่ดีๆและแรง เข้าด้วยกัน เพื่อให้เป็นสุดยอดของตะกรุดทางเสน่ห์ไว้ให้กับบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและผู้ที่นิยมของขลังทางเสน่ห์แบบแรงๆไว้บูชา โดยตะกรุดทุกดอกอุดด้วยมวลสารอาถรรพณ์ต่างๆ อาทิเช่นผงว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์โดยตรงเช่น ว่านสาวหลง,ว่านขุนแผน,ว่านนางล้อม,ว่าน 500 นาง,ว่านจูงนาง,ว่านช้างผสมโขลง,ว่านมหาเสน่หา,ว่านสาริกาลิ้นทอง,เครือเขาหลง,ว่านไก่ฟ้าพญาลอ,ว่านดอกทอง,ผงรักซ้อน ผงทางมหาเสน่ห์ต่างๆของผู้ที่ทรงวิทยาคมและคณาจารย์ต่างๆเช่นผงนางร่ำไร,ผงพระลักษมณ์หน้าทอง,ผงขุนแผนชมตลาด, ผงพญาเทครัวของหลวงปู่ศวัส ผงยันต์พญาอิ่นแก้ว,ผงยันต์ 7 สาวน้อยของหลวงปู่ครูบาแก้ว ผงมหาเสน่ห์ของหลากหลายคณาจารย์ น้ำมันเสน่ห์ของหลายอาจารย์ ตลอดจนมวลสารอาถรรพณ์อีกหลายอย่าง โดยเน้นมวลสารที่ให้ผลทางเสน่ห์ล้วนๆ แค่มวลสารอย่างเดียวก็แรงมากแล้ว อาจารย์ฯได้นำตะกรุดทั้งหมดที่อุดผงแล้วมาทำการปลุกเสกด้วยมนตราคาถามหาเสน่ห์ มหานิยมต่างๆหลายวิชา หลายบทหลายคาบ จนมีพลังเสน่ห์ที่รุนแรงได้ใจ เพื่อให้มีพลังแรงยิ่งขึ้นอาจารย์สมราชฐ์ได้เมตตาให้อาจารย์ฆราวาสที่เป็นศิษย์เอกผู้สืบทอดวิทยาคมจากหลวงปู่ครูบาแก้วได้ปลุกเสกลงคาถาวิชา 7 สาวน้อยตำรับครูบาแก้ว(วิชา 7 สาวน้อยเป็นวิชาหนึ่งของหลวงปู่ครูบาแก้วที่โด่งดังมาก หมายถึงทั้ง 7 วันจะมีเด็กสาวหรือสาวรุ่นมารุมล้อมทั้ง 7 วันมิได้ขาด)ลงไปในตะกรุดมหาหุมนี้ด้วยอย่างเข้มขลัง หลังพิธีปลุกเสกอาจารย์ฯกล่าวว่าตะกรุดนี้พลังทางเสน่ห์รุนแรงจริงๆสร้างขึ้นก็เพื่อให้ได้ใช้ของแรงๆกันขอให้ลูกศิษย์และผู้ที่นำไปบูชาให้ใช้ด้วยความมีสติรู้ผิดชอบชั่วดีมีความรับผิดชอบและห้ามนำไปใช้ในทางผิดศีลธรรม

ตะกรุดนี้มีอิทธคุณอำนาจสูงทางด้านมหาเสน่ห์ที่รุนแรง เรียกจิตเรียกใจผู้คนให้เข้ามาหา เป็นที่รักเป็นที่ชอบใจต่อเพศตรงข้ามและผู้ที่ได้ประสบพบเห็น โดดเด่นเป็นสง่ามหานิยมคนชมชอบ ไปที่แห่งหนตำบลใดจะมีแต่คนรักใคร่เสน่หา บูชาไว้กับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะมีความร่มเย็นเป็นสุข เจรจาค้าขายดีเจริญรุ่งเรือง บูชาไว้เถิดดีนักแลฯ

หากต้องการใส่หลอดสแตนเลสพร้อมแขวนได้เลยเพิ่ม 100.-

Other items you may be interested in:

ชูชกเสาร์ 5 มหาเศรษฐี ปี 53 หลวงพ่อเพี้ยน
แม่นางเหมามหาเศรษฐี เนื้อผงสีขาว หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ผ้ายันต์ฝ่ามือ ปี 2538 หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
พระกริ่งขุนแผน เนื้อนวะโลหะ พิธีปลุกเสกตำรับล้านนาโบราณ
พระปิดตามหาเสน่ห์ สีน้ำตาล พุทธาภิเษกวัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
ชูชกเสาร์ 5 มหาเศรษฐี ปี 53 เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อเพี้ยน
พระขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุ่นสอง สีขาว ตำรับหลวงปู่ชื่น อาจารย์สรายุทธปลุกเสก
เหรียญพระราชสุวรรณมุณี ปี 2507 วัดมหาธาตุ จ.เพชรบุรี
พระขุนแผนแสนตรีเวทย์ พิมพ์ใหญ่ สีดำ ปัดทอง ตะกรุดเงิน+ทอง
พระสมเด็จ ญสส. พิมพ์เล็ก วัดบวรนิเวศวิหาร กทม.
พระขุนแผนแสนตรีเวทย์ พิมพ์เล็ก สีชมพู ปัดทอง ฝังตะกรุด
เหรียญพระพุทธชินราช พิษณุโลก