ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ตะกรุดนางเหลียว สุดยอดแห่งมหาเสน่ห์แรงๆ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : c2395

ราคา : 400.00

อาจารย์สมราชฐ์ได้ดำริจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เพื่อเป็นการสืบสานตำนานพระเวทอาคมสายล้านนาโบราณที่ครูบาอาจารย์ท่านบันทึกไว้และได้สืบทอดกันมาเป็นเวลาช้านาน ซึ่งวิชาอาคมสายล้านนานั้นจะมีพลังอำนาจลึกลับสูงส่งและให้ผลโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายวิชาใด โดยแต่ละวิชาจะมีคุณวิเศษในด้านต่างๆ โดยในยุคสมัยปัจจุบันวิชาเหล่านี้กำลังจะสูญหายไปกับกาลเวลา อันเนื่องจากไม่มีผู้สืบทอดและนำวิชาเหล่านั้นมาศึกษาและใช้อย่างจริงจัง อาจารย์ฯจึงได้รวบรวมคัดสรรค์เอาบางวิชาที่ดีมาจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นดังต่อไปนี้
1.ตะกรุดนางเหลียว (ตำรับหลวงปู่ครูบาแก้ว)
2.ตะกรุดเทวดาหลงห้อง ตำรับล้านนาโบราณ
3.ตะกรุดคู่รัก ดวงสมพงษ์
4.ตะกรุดมหาหุม(7 สาวน้อย มหานิยม)

ตะกรุดนางเหลียวเป็นวิชามหาเสน่ห์ มหานิยมตำรับล้านนาโบราณที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ครูบาแก้ว ท่านได้เคยสร้างและอธิษฐานจิตปลุกเสกไว้ ซึ่งสรรพคุณของตะกรุดนั้นกล่าวไว้ว่า

“ผู้มีตะกรุดนี้บูชาติดตัวจะเป็นที่รักใคร่ เมตตา มหาเสน่ห์ต่อผู้ที่ได้ประสบพบเห็นแม้นไม่สวยไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ จะเป็นที่ต้องตาต้องใจอยากพบปะปราศรัย ทักทายพูดคุยทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ทั้งมนุษย์และเทพเทวาแม้นใจแข็งดังหินก็จักอ่อนปานนุ่นได้ เมื่อได้ประสบพบเห็นหากแม้นโกรธเคืองกันมานานก็จะใจอ่อนหายโกรธ จากศัตรูก็จักกลายมาเป็นมิตรแล เห็นผลกันมานักต่อนักแล้วแล”

หลังจากที่ตะกรุดนางเหลียวของหลวงปู่ครูบาแก้ว ได้ออกมาให้บูชาแล้ว คนที่นำไปใช้บูชาแล้วปรากฏว่าได้ผลดีมาก มีประสบการณ์เล่าขานลือลั่นกันถึงอิทธิคุณพลังอำนาจของตะกรุดนางเหลียว และผู้คนต่างเสาะแสวงหากันมากและได้รับความนิยมสูง

เนื่องจากหลวงปู่ครูบาแก้วท่านได้ละสังขารไปแล้ว และยังไม่มีผู้สืบสานการสร้างตะกรุดนี้อีก อาจารย์สมราชฐ์เห็นว่าวิชานี้เป็นวิชาที่ดี สามารถช่วยเหลือคนได้ หลังจากได้ปรึกษาหารือกับลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่สืบทอดวิชาจากหลวงปู่ครูบาแก้วแล้วเห็นชอบตรงกัน อาจารย์ฯจึงได้ดำริให้จัดสร้างตะกรุดนางเหลียวขึ้น โดยใช้ตำรับวิชานางเหลียวของหลวงปู่ครูบาแก้ว โดยอาจารย์สมราชฐ์ได้เมตตาให้อาจารย์ฆราวาสที่เป็นศิษย์เอกผู้สืบทอดวิทยาคมจากหลวงปู่ครูบาแก้วได้ทำการปลุกเสกวิชานางเหลียวตามตำรับวิชาของหลวงปู่ครูบาแก้วด้วยเพื่อเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังตามตำรับเดิม จากนั้นอาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการปลุกเสกบรรจุพลังวิชานางเหลียวให้อย่างเต็มที่มหาเสน่ห์แรงได้ใจ ตะกรุดนางเหลียวนี้เป็นสุดยอดของดีที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่นิยมเครื่องรางของขลังทางด้านมหาเสน่ห์ ใช้ได้ทั้งชายและหญิงประสบการณ์เล่าขานจากผู้ที่บูชาไปแล้วมีมาก ตะกรุดนางเหลียว ยาว 3 ซม. ใส่หลอดพร้อมแขวนเพิ่มอีก 100.-

Other items you may be interested in:

เหรียญหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ปี 2530 หลังยันต์เกราะเพชร วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
อิ่นคู่มัดจิตสะกดใจ อาจารย์สมราชฐ์
พระผงรูปเหมือนฝังทับทิม ชุด 16 องค์ รุ่นเสาร์ ๕ หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
เหรียญปาฎิหาริย์พระพรหมธาดา เนื้อทองแดง หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
พระยอดขุนพลปฐมโพธิญาณ พิมพ์เล็ก หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
ขุนแผนคู่บารมี หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง
ตะกรุดถุงเงินมหาโภคทรัพย์ พระครูสุภัทรชัย สุจิตโต วัดทุ่งยาว จ.เชียงใหม่
เหรียญรูปเหมือน กะไหล่ทอง หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
เหรียญหลวงพ่อเงิน รุ่นสุดท้าย ย้อนยุค หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
ปลัดขิก 12 ราศี (ปีจอ) หลวงพ่อไสว วัดปราสาทเขาพนมรุ้ง จ.บุรีรัมย์
แหวน เฮมาไทด์(Hematite)
กุมารทองเรือนแก้วคะนองฤทธิ์ มหาเฮี้ยน มหาเฮง อาจารย์สมราชฐ์