ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

“ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์” เปิดตัวอีบุ๊กบอกเล่าเรื่องราวการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19

“ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์” เปิดตัวอีบุ๊กบอกเล่าเรื่องราวการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ (Fullerton Health) ได้เปิดตัวอีบุ๊ก 68 หน้าในชื่อ “The Mighty Storm – Fullerton Health Rises to the Challenge” (พายุลูกยักษ์ ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ผงาดรับความท้าทาย) ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวอุปสรรค ปัญหาท้าทาย และความสำเร็จของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในการสนับสนุนสิงคโปร์เพื่อต่อสู้กับโรคระบาดนี้ตลอดสองปีที่ผ่านมา

อีบุ๊กเล่มนี้บอกเล่าเรื่องราวฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19 ของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในมุมมองของแพทย์ พยาบาล พนักงาน และบุคลากรฝ่ายปฏิบัติการของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ โดยสำรวจและรวบรวมประสบการณ์ ความคิด และความรู้สึกที่คนเหล่านี้ได้สัมผัสขณะรับมือกับปัญหาท้าทายจากการระบาดใหญ่ เรื่องราวที่มาจากแต่ละคนยังมีขึ้นเพื่อยกย่องบุคลากรด่านหน้าที่ได้อุทิศตนอย่างไม่เห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัวด้วย

คุณโฮ คึน ลูน (Ho Kuen Loon) กรุ๊ปซีอีโอของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ กล่าวว่า “การระบาดใหญ่ทั่วโลกนี้เป็นปัญหาท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติในรอบศตวรรษล่าสุด ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ได้ปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อให้ยังคงสนองความต้องการของผู้ป่วยและลูกค้าของเราได้ บุคลากรของเราเอาชนะปัญหาท้าทายได้มากมาย และในด่านหน้าของการรับมือกับโควิด-19 นั้น เราตระหนักและเข้าใจว่าบริการดูแลสุขภาพเป็นเสียงเรียกร้อง ไม่ได้เป็นงานที่ทำให้ผ่านไปวัน ๆ หนังสือเล่มนี้เป็นวิธีที่เราใช้ในการแบ่งปันประสบการณ์ของเรา”

เราขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมสัมผัสเส้นทางนี้ไปกับเรา อ่านอีบุ๊กเล่มนี้ได้ที่นี่

ตัวอย่างเรื่องราวในอีบุ๊ก

อุปสรรคคือบทพิสูจน์: เบื้องหลังการฝ่าฝันวิกฤติโควิด-19 ของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์
กระดูกสันหลังในการสู้กับโควิด-19: เรื่องราวเบื้องหลังของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในการเฟ้นหาอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดพีพีอี ถุงมือ และยา
ส่งเสริมการเดินทางอันแสนวิเศษของลูกค้า: เจาะลึกบทบาทของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในการสร้างประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้สำหรับเด็ก ๆ ที่ศูนย์วัคซีนของเรา
ขับเคลื่อนไปข้างหน้า: แพทย์ผู้กล้าหาญที่ถูกส่งตัวไปบังกลาเทศเพื่อดูแลคนในพื้นที่ที่มองหางานทำในสิงคโปร์
มุ่งสู่อนาคต ก้าวไปข้างหน้า รุกหน้าอย่างว่องไว: นวัตกรรมของฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ ในการสนองความต้องการด้านการดูแลสุขภาพของวันข้างหน้า
เกี่ยวกับฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์

ฟูลเลอร์ตัน เฮลธ์ (Fullerton Health) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 เป็นแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีผลงานปรากฏให้เห็นมากมายในการให้บริการโซลูชันดูแลสุขภาพระดับองค์กรแก่ลูกค้าและผู้ป่วย เราเป็นเจ้าของและดูแลเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลสุขภาพที่มีอยู่กว้างขวางใน 9 ตลาด และเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงในภูมิภาคนี้ เรานำทรัพยากรเหล่านี้มาใช้ประโยชน์ในการมอบบริการดูแลสุขภาพที่เข้าถึงได้และราคาไม่แพงให้แก่ทุกคนในเอเชียแปซิฟิก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fullertonhealth.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1824442/Cover_of_The_Mighty_Storm___Fullerton_Health_Group_Rises_to_the_Challenge.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1824443/The_DigiHealth_Kiosk_enabled_immediate_consults_with_a_doctor_and_have_medications_dispensed_on_the.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1824444/The_Raffles_City_Vaccination_Centre__which_was_operated_by_Fullerton_Health.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1824445/Fullerton_Health_also_operated_several_Child_Vaccination_Centres.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1824446/Tampines_East_CC_Vaccination_Centre__which_was_operated_by_Fullerton_Health.jpg

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More