ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

Traveloka เปิดตัวมหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศในประเทศไทย

Traveloka เปิดตัวมหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศในประเทศไทย

Traveloka ผู้ให้บริการ lifestyle superapp ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งมั่นที่จะฟื้นฟูและกระตุ้นการท่องเที่ยวทั่วโลก โดยมุ่งเน้นกระตุ้นการเดินทางระหว่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งแนวทางดังกล่าวสอดคล้องกับความต้องการของคนไทยจำนวนมากที่ประสงค์จะเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศช่วงระยะเวลานี้
International Travel Fair เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Now the World is Possible” ที่ Traveloka จัดให้มีขึ้นเพื่อฟื้นฟูและกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ โดย Traveloka จะมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 60% ให้แก่ผู้ใช้งานที่จองบริการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ผ่านแอปพลิเคชัน Traveloka ที่ให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้ง ประเทศไทย เวียดนาม มาเลเซีย และ ฟิลิปปินส์
Traveloka เป็นผู้ให้บริการ lifestyle superapp ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมียอดการดาวน์โหลดแล้วกว่า 100 ล้านครั้ง เปิดตัวมหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ หรือ International Travel Fair ในประเทศไทย  โดยเป็นแคมเปญเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างประเทศที่บริษัทจัดขึ้นเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มีการเปิดประเทศอีกครั้ง ด้วยการมอบข้อเสนอและส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 60% แก่ลูกค้าและผู้ใช้งานที่จองบริการต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น Traveloka ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2565  ซึ่ง Traveloka ได้ร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจกว่า 13 ล้านรายในหลายประเทศทั่วโลกเพื่อนำเสนอบริการที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเรา

คุณ ปณิชา ธนณาเคนทร์  ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย กล่าวว่า”International Travel Fair เป็นแคมเปญแรกที่เราจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศ หลังจากการฟื้นฟูและกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยประสบความสำเร็จในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดย Traveloka มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการเดินทางและการท่องเที่ยวภายในประเทศ ผ่านกิจกรรมทางการตลาดมากมาย เช่น EPIC Sale, Year-End Sale , National Travel Day: Songkran Sale เป็นต้น  ประกอบกับความสามารถในการกระจายวัคซีนที่ทั่วถึงและหลายประเทศได้เปิดให้ท่องเที่ยวแล้วซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจึงพัฒนาบริการ ฟีเจอร์ และแคมเปญใหม่ๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ”

Traveloka เปิดตัว International Travel Fair ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการของเราที่มุ่งเน้นให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในการวางแผน และสร้างแรงบันดาลในการเที่ยวให้แก่ลูกค้า ทั้งการท่องเที่ยวภายในประเทศและต่างประเทศ โดย Traveloka จะนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าด้านการท่องเที่ยวหรือไลฟ์สไตล์ต่างๆ

นอกจากนี้ Traveloka ทำการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าในช่วงที่ผ่านมา  พบว่า ลูกค้าจำนวนมากเห็นว่าสถานการณ์ของโรคระบาดมีทิศทางที่ดีขึ้น และลูกค้าจำนวนมากมีความประสงค์ที่จะเดินทางระหว่างประเทศแล้ว เนื่องจากคนไทยมากกว่า 70% ได้รับวัคซีนแล้วอย่างน้อย 2 เข็ม และนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อยได้วางแผนท่องเที่ยวไว้แล้วในอีก 3 เดือนข้างหน้าต่อจากนี้ นอกจากนี้ สถานการณ์ของโควิด-19 บรรเทาลงและประเทศต่างๆ เริ่มเปิดประเทศเพื่อรับนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์ของประเทศไทยที่รัฐบาลมีแผนการยกเลิกการใช้ระบบงาน Thailand Pass โดยคนไทยที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยจะไม่ต้องลงทะเบียนผ่านระบบงานดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

ประเทศยอดนิยมที่ชาวไทยวางแผนออกเดินทางรวมถึงทำกิจกรรมนันทนาการ ได้แก่ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และกัมพูชา โดยนักเที่ยวชาวไทยมักจะค้นหาข้อมูลและวางแผนล่วงหน้าสำหรับการจองเที่ยวบิน การเข้าพักในโรงแรม และการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

ในการนี้ Traveloka จึงจัดแคมเปญ International Travel Fair ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อยกระดับการจัดทำโปรโมชั่นซึ่งช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูธุรกิจของสายการบิน โรงแรม และคู่ค้าทางธุรกิจต่างๆ ของเรา โดยแผนการฟื้นฟูธุรกิจนี้มีความสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการกระตุ้นการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ทั้งในประเทศไทย เวียดนาม มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

เพื่อสนับสนุนธุรกิจและการเข้าใช้บริการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์กับคู่ค้าทางธุรกิจของเราซึ่งได้รับผล กระทบในช่วงเวลาที่ผ่านมา  Traveloka  มอบข้อเสนอพิเศษและฟีเจอร์ต่างๆ แก่ลูกค้าและผู้ใช้งานของเรา ดังนี้

ส่วนลดที่มากที่สุด : เพลิดเพลินกับดีลและส่วนลดมากมายจาก Traveloka พร้อมตัวเลือกการจองจากคู่ค้าทางธุรกิจของเรากว่า 13 ล้านรายในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงส่วนลดเที่ยวบินสูงสุด 30% ส่วนลดห้องพักและโรงแรมสูงสุด 60% หรือส่วนลด 2,000 บาท ส่วนลดจากบริการ Xperience สูงสุดถึง 1,000 บาท พร้อมด้วยส่วนลดพิเศษอีกมากมายจากคู่ค้าทางธุรกิจของเรา
ข้อมูลการเที่ยวต่างประเทศแบบครบวงจร : หน้าเพจ ‘Now the World is Possible’ รวมรายชื่อประเทศที่เปิดรับนักท่องเที่ยว รวมถึงดีลส่วนลด และข้อมูลการท่องเที่ยวที่อัปเดตล่าสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางและเตรียมความพร้อมให้กับลูกค้า
เที่ยวปลอดภัยและยืดหยุ่น : ฟีเจอร์หลากหลายที่ช่วยให้ลูกค้าจองแบบยืดหยุ่นได้ รวมถึงประกันภัยการเดินทางและการจองบริการตรวจโควิด-19
  I.  จองเที่ยวบินแบบยืดหยุ่น ลูกค้าสามารอัปเกรดเที่ยวบินเพื่อจองตั๋วที่ยืดหยุ่นมากขึ้น โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นจากการอัปเกรด ทั้งการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินไม่จำกัดครั้ง/สิทธิพิเศษในการเช็คอิน/รับน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม และ ที่นั่งที่สบายมากขึ้น
  II.  จองโรงแรมแบบยืดหยุ่น ลูกค้าสามารถชำระเงินเมื่อเข้าเช็คอินที่โรงแรมได้ และ/หรือ ยกเลิกฟรี รวมถึงการเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักได้อย่างง่ายดาย
  III.  จองกิจกรรม Xperience แบบยืดหยุ่น ลูกค้าสามารถขอเงินคืน และ/หรือ เปลี่ยนแปลงวันเข้าใช้บริการได้ง่ายๆ เพียงแค่ค้นหาบริการที่สามารถใช้ฟีเจอร์ “Easy Refund” และ/หรือ “Easy Reschedule” ได้
  IV.  ประกันภัยการเดินทาง เดินทางอย่างไร้กังวลด้วยประกันภัยหลากหลายประเภท ทั้งประกันการเดินทาง และประกันคุ้มครองกระเป๋าเดินทาง
  V.  การจองบริการตรวจโควิด-19 จองบริการตรวจโควิด-19 ง่ายๆ ทั้งแบบ PCR test Antibody test และ Antigen test
คุณสามารถรับส่วนลดมากมายสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดหรืออัปเดตแอปพลิเคชันเวอร์ชั่นล่าสุดของแอปพลิเคชัน Traveloka  และเข้าชม International Travel Fair ในหน้าในหน้าหลักของแอปพลิเคชั่นของเรา และเพลิดเพลินกับข้อเสนอและส่วนลดพิเศษสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศของคุณ  คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดและข้อกำหนดเพิ่มเติมของแคมเปญได้ที่ https://www.traveloka.com/en-th/promotion/international-reopening-th

เกี่ยวกับ Traveloka

Traveloka เป็นผู้ให้บริการ lifestyle superapp ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและซื้อผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยว บริการต่างๆ ในประเทศ  และบริการทางการเงินต่าง ๆ มากมาย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ บนแอปพลิเคชั่น Traveloka รวมถึง การจองยานพาหนะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน รถบัส และรถไฟ การเช่ารถ การบริการรับส่งจากสนามบิน พร้อมเป็นแหล่งรวบรวมสถานที่พักที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงโรงแรม อพาร์ตเมนต์ เกสต์เฮาส์ โฮมสเตย์ รีสอร์ท และวิลล่า  Traveloka จึงเป็นแพลตฟอร์มการจองที่มีที่พักและแพ็คเกจต่าง ๆ ให้เลือกสรรมากมาย

Traveloka ยังมีบทบาทสำคัญด้านการบริการในประเทศต่าง ๆ โดยรวมถึงการบริการจองสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรม คลินิกสุขภาพและความงาม กิจกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร อันรวมถึงการบริการจัดส่งอาหาร  Traveloka ยังให้บริการธุรกรรมทางการเงิน การชำระเงิน และการประกันภัย เพื่อเติมเต็มแรงบันดาลใจทางไลฟ์สไตล์ให้ผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการบริการลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงด้วยภาษาของแต่ละประเทศนั้น ๆ และวิธีการชำระเงินสำหรับในแต่ละประเทศมากกว่า 40 วิธี superapp ของ Traveloka มีผู้ดาวน์โหลดมากกว่า 100 ล้านครั้ง ส่งผลให้เป็นแอปพลิเคชั่นด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1825686/NTWSP_Phase_3_TH.jpg
คำบรรยายภาพ – ภาพจาก Traveloka

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More