ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

พระขุนแผนมหาจินดามณี รุ่นมหาจินดามณี พ.ศ. 2550 ปัดเงิน ตะกรุด 1 ดอก วัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่

รหัส : c2544

ราคา : 600.00

พระขุนแผนมหาจินดามณี รุ่นมหาจินดามณี พ.ศ.2550 สุดยอดพลังแห่งมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ

สุดยอดพระขุนแผนแห่งยุค ผนึกพลังเวทย์ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม และโชคลาภ สายเขมรโบราณ และ สายล้านนาโบราณอย่างสุดเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ จัดสร้างโดยสุดยอดชนวนมวลสารของครูบาอาจารย์ที่มอบให้ไว้ นับได้ว่าเป็นสุดยอดพระขุนแผนแห่งแผ่นดินสยามในยุคนี้ ที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

วัตถุประสงค์ในการสร้าง
-บูชาครู และสืบสานตำนานพระเวทวิทยาคม และประกาศเกียรติคุณของครูบาอาจารย์
-รายได้จากการเช่าบูชาพระขุนแผนมหาจินดามณี หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว สมทบทุนสร้างพระอุโบสถ วัดแม่สาบเหนือ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ ที่ก่อสร้างอยู่ให้แล้วเสร็จ และปัจจัยบางส่วนกระจายออกไปบริจาคช่วยเหลือเป็นสาธารณะกุศลเพื่อบำรุง พระพุทธศาสนา ให้ยั่งยืนต่อไป

พระขุนแผนมหาจินดามณี เป็นพิมพ์พระขุนแผนทรงห้าเหลี่ยม มีพระพุทธรูปปางสมาธิประทับในซุ้มเรือนแก้ว เป็นความหมายของการอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาน คือการตรัสรู้เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อันเป็นสิ่งสูงสุดประเสริฐที่สุด ล้อมรอบด้วยหัวใจพระคาถา “มะ อะ อุ” หมายถึงแก้ว 3 ประการที่เป็นสรณะอันสูงสุด อันได้แก่พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ มีพุทธศิลป์อ่อนช้อยสวยงาม เข้มขลังมีเมตตามหาเสน่ห์ล้ำลึก เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของพระขุนแผนที่ได้รับความนิยมมาช้านาน โดยด้านล่างมีลูกแก้ว “นะมหาจินดามณี” อันเป็นสัญลักษณ์มนต์คาถาศักดิ์สิทธิ์มีบันทึกสืบต่อกันมาแต่โบราณกาล เล่าสืบกันมาว่าเป็นคาถาที่นางพันธุรัตมอบให้พระสังข์ใช้เรียกสัตว์ แม้แต่ในตำราคาถาของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าก็มีบันทึกคาถานี้ไว้แต่ตัวคาถาจะแตกต่างกันกับตำราที่มีอยู่เพียงเล็กน้อย ซึ่งมนต์คาถามหาจินดามณีมีอานุภาพสูงทางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม คนนิยมชมชอบเป็นที่รักใคร่เสน่หาแก่ผู้ที่ได้พบเห็น เป็นที่รักของเหล่ามวลมนุษย์และเทพเทวดาทั้งหลาย สามารถเรียกจิตเรียกใจคนได้ และยังมีคุณวิเศษทางด้าน เรียกโชคลาภเงินทองได้อีกด้วย

ด้านข้างมีปลาตะเพียนสองตัวกำลังแหวกว่ายเข้าหาลูกแก้วโดย ตัวหนึ่งมีชื่อว่าปลาตะเพียนเงิน (มีคำว่าเงินอยู่บนตัวปลา) อีกตัวหนึ่งมีชื่อว่าปลาตะเพียนทอง (มีคำว่าทองอยู่บนตัวปลา) อันเป็นการสื่อความหมายของความคล่องตัวในด้านทำมาหากิน เรียกโชคลาภเงินทอง

รวมความหมายว่า มหาพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ แก้วรัตนทั้งสามประการ ก่อกำเนิดแก้วมหามณีจินดาอันยิ่งใหญ่ ผู้ใดมีไว้ครอบครอง จะเป็นที่รักใคร่เสน่หาของเหล่ามวลมนุษย์ และเทพเทวดาทั้งหลาย แม้แต่อมนุษย์ภูติผี ก็ไม่คิดปองร้ายมีแต่จิตคิดเมตตา เดินทางไปยังที่ใดจะได้รับความคุ้มครองช่วยเหลือสงเคราะห์จากเจ้าที่เจ้าทาง และเทพเทวดาที่ปกปักรักษาที่แห่งนั้นอยู่ ด้วยอนุภาพแห่งแก้วมณีจินดานั้น จะมีความคล่องตัวในด้านทำมาหากินเป็นที่สุด โชคลาภเงินทองจะบริบูรณ์ มีมาไม่ขาดสาย ถึงไม่ร่ำรวยก็ไม่ยากจนเด็ดขาด ประเสริฐเลิศล้ำดียิ่งนัก

ด้านหลังจารึกมหายันต์ “นะมหานิยม” ที่มีอิทธิคุณสุดวิเศษทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ งวยงง หลงใหล เรียกจิตเรียกใจคนให้เข้ามาหา เป็นตำรายันต์หนึ่งในวิชานะ 108 แห่งแผ่นดินสยามที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ที่โบราณจารย์นิยมใช้กัน หนุนด้วยธาตุหัวใจธาตุทั้งสี่ คือ น้ำ-ดิน-ไฟ-ลม “นะ มะ พะ ทะ” ล้อมรอบไว้เพื่อเพิ่มความเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ และได้อัญเชิญพระคาถาหัวใจขุนแผนอันศักดิ์สิทธิ์ “สุ นะ โม โล” ประทับไว้อย่างสุดเข้มขลัง

พระขุนแผนมหาจินดามณีเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุค ที่ยังไม่เคยปรากฏมาก่อนในแผ่นดินสยาม สุดยอดทั้งมวลชนวนมวลสาร สุดยอดพระเกจิอาจารย์อธิษฐานจิตปลุกเสก ผนึกพลังเวทย์สองสายคือสายเขมรโบราณ และสายล้านโบราณ อย่างสุดเข้มขลัง คงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าถ้าทางเสน่ห์ เมตตา มหาหลง ต้องยกให้สายล้านนา และสายเขมร เท่านั้นถึงจะสุดยอด

สุดยอดชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ดังต่อไปนี้
-ผงจินดามณี,ผงอิธิเจ, ผงธาตุ 4, ผงอ่อนใจรัก (อิธิเจแฝด), ผงอาถรรพณ์ราชา, ผงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน, ผงสามสาวกินน้ำบ่อเดียวกัน, ผงเทพรัญจวน, ผงเมตตา, ผงเสน่หา, ผงตามปราถนา, ผงคุ้มครอง, ผงสาริกา, ผงพญาการะเวก, ผงนางเหมา, ผงมหาลำอ๊อฟ, ผงช้างผสมโขลง, ผงวิสาเซ, ผงนางพันธุรัตเรียกเนื้อ, ผงวัวพันหลัก, ผงวัวลืมคอก, ผงนะเสน่ห์ช้าง, ผงขุนแผน, ผงราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิ์, ผงนางพญาตานี, ผงพญาเงิน, ผงหิรัญญราช, ผงทองฟ้า, ผงทองน้ำ, ผงทองดิน, ผงมหาปราบ, ผงมหากำบัง, ผงพญามนต์, ผงแป้งเสก, ผงว่านดอกทองตัวผู้ตัวเมีย 12 ชนิด และผงพุทธคุณอื่น ๆ อีกทั้งหมด ของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ที่ท่านได้มอบไว้ให้

-ผงพระขุนแผนและวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่น ที่แตกหักชำรุด
-ผงเมตตา, ผงนะหน้าทอง, ผงอิธะเจ, ผงจินดามณี ของอาจารย์สายฆราวาส
-ผงพระลักษณ์หน้าทอง, ผงเม็ดมะยมทอง ของหลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล วัดเกษตรสุข จ.พะเยา
-ผงยาวาสนาจินดามณีของหลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
-ผงพระขุนแผนทองจินดา ของหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม ที่แตกหักชำรุด
-ผงว่านทางมหาเสน่ห์ต่าง ๆ 108 ชนิด
-ผงธูปเสกและพวงมาลัยบูชาพระ
-ผงไม้ตะเคียนอาถรรพณ์อายุหลายร้อยปี
-ผงไม้งุ้นอาถรรพณ์อายุหลายร้อยปี
-ดิน 7 ท่า

พิธีพุทธาภิเษก

ผนึกพลังพระเวทย์วิทยาคมทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม และโชคลาภจากสองสายพระเวทย์ คือสายเขมรโบราณ และ สายล้านนาโบราณ โดยยอดพระเกจิอาจารย์ที่ท่านเชี่ยวชาญวิทยาคมทางนี้โดยตรง ทั้งสายเขมร 2 องค์ และสายล้านนาอีก 2 องค์ เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวให้อย่างสุดเข้มขลัง โดยพระเกจิอาจารย์แต่ละท่านล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียง และวัตถุมงคลของแต่ละท่านก็เป็นที่ได้รับความนิยมบูชากันในกลุ่มผู้ที่บูชาพระเพื่อหวังผลทางด้านพุทธคุณ เป็นที่ยอมรับกันว่าสุดยอด แห่งมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม และโชคลาภ

-หลวงพ่อกอย ธมฺมปาโล วัดเขาดินใต้ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ หลวงพ่อกอยท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญในวิชาอาคมของทางเขมรโบราณและมีความสนิทสนมคุ้มเคยกับหลวงปู่ชื่นเป็นอย่างดี สมัยที่หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ท่านสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคล หลวงพ่อกอยท่านก็ช่วยหลวงปู่ชื่นสร้าง โดยได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อกอยอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังเวททางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาพิศวาส ..ฯลฯ ตามตำรับเขมรโบราณอย่างสุดเข้มขลัง(ขณะที่ท่านปลุกเสกว่าคาถาเป็นภาษาเขมรล้วนๆ) หลังปลุกเสกหลวงพ่อกอย ท่านบอกว่าพระชุดนี้มวลสารดีแรงมาก

โดยขณะทำพิธีได้ทำการเชิญดวงวิญญาญอันศักดิ์สิทธิ์และมหาบารมีของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ มาร่วมปลุกเสกด้วย หลังพิธีปลุกเสก หลวงปู่ชื่นท่านไปนิมิตบอกลูกศิษย์ใกล้ชิดในฝันว่าท่านมาปลุกเสกให้ มาทำให้ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังเสมือนของหลวงปู่สมัยที่มีชีวิตอยู่ ท่านบอกว่าวัตถุมงคลนี้ดี ให้ใส่บาตรพระ 9 องค์และอุทิศส่วนกุศลให้ท่าน ท่านจะช่วยให้คนเช่าบูชาเยอะๆ และหลวงปู่จะตามไปช่วยเหลือผู้ที่บูชาวัตถุมงคลชุดนี้

-หลวงพ่อเมียน กัลญาโณ วัดจะเนียง จ.บุรีรัมย์ พระเกจิอาจารย์อาคมขลังแห่ง จ.บุรีรัมย์ ท่านศึกษาสรรพวิทยาคม อาถรรพณ์เวทต่างๆ มาสายเดียวกับหลวงปู่ชื่น ได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังอาถรรพณ์เวท และสรรพวิทยาคมต่าง ๆ ตามตำรับเขมรอย่างสุดเข้มขลัง

-หลวงปู่ครูบาแก้ว กมฺมสุทโธ วัดร่องดู่ จ.พะเยา ยอดพระเถระอาจารย์แห่งแผ่นดินล้านนา พระอริยสงฆ์แห่ง จ.พะเยา ผู้เลิศล้ำด้วยมหาเมตตา อภิญญาบารมี เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก ลงคาถาทางด้าน มหาเสน่ห์ มหาหลง เช่น หัวใจพญาอิ่นแก้ว, 7 สาวน้อย, นางเหลียว …ฯลฯ ตามตำรับวิชามหาเสน่ห์ของล้านนาโบราณอย่างสุดเข้มขลัง โดยได้รับความเมตตาปลุกเสกถึงในกุฏิของหลวงปู่

-หลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล (พ่อปู่ฤาษี) วัดเกษตรสุข จ.พะเยา สุดยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองพระเวทวิทยาคม แห่ง จ.พะเยา วัตถุมงคลของหลวงปู่ศวัสพูดได้คำเดียวว่าขลังใช้แล้วไม่ต้องรอลุ้นผล เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังเวททางด้าน มหาเสน่ห์ มหาหลง เมตตามหานิยม และโชคลาภ ให้อย่างสุดเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ขณะที่ท่านปลุกเสกกล้องถ่ายภาพสามารถจับภาพกลุ่มควันสีขาวพวยพุ่งลงมาสู่วัตถุมงคลที่ปลุกเสกอย่างน่าอัศจรรย์

พระขุนแผนมหาจินดามณีสร้างขึ้นด้วยเจตนาที่ดี สร้างจากชนวนมวลสารสุดยอดของครูบาอาจารย์ที่ท่านมอบไว้ให้ ได้รับความเมตตาจากสุดยอดพระเกจิอาจารย์ที่มีพระเวทวิทยาคมสูงอธิษฐานจิตปลุกเสกให้อย่างสุดเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลรุ่นมหาจินดามณีชุดนี้สำเร็จได้ด้วย มหาพุทธานุภาพ สังฆานุภาพ และเทวานุภาพอันยิ่งใหญ่ ครูบาอาจารย์และเทพเทวดาเบื้องบนท่านลงมาสนับสนุนช่วยเหลือ มาทำให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง เพื่อให้ทุกท่านที่มีจิตศรัทธาที่จะช่วยค้ำจุนพระพุทธศาสนา ได้ใช้ของดีพุทธคุณสูงไปบูชา สุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคยากที่จะมีสิ่งใดเทียบได้ และหาไม่ได้อีกแล้วในแผ่นดินนี้ ใครได้บูชานับเป็นบุญวาสนาของผู้นั้น

องค์ที่โชว์นี้เป็นแบบปัดเงิน ฝังตะกรุดเงิน 1 ดอก สวยเข้มขลังมาก สุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งครับ

พระขุนแผนมหาจินดามณีรุ่นนี้หลังจากมีผู้นำไปบูชาแล้วมีประสบการณ์ดีมาก ทั้งทางด้านโภคทรัพย์ โชคลาภเงินทอง เจริญรุ่งเรือง ส่วนทางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ก็มีประสบการณ์เล่าขานกันมาก ทั้งในประเทศและต่างประเทศได้รับความนิยมมาก หากท่านอยากจะได้พระดีๆสักองค์หนึ่งไว้บูชาแนะนำรุ่นนี้ครับดีมาก นอกจากจะดีทางโชคลาภ เสน่ห์เมตตามหานิยมแล้วยังดีทางด้าน แคล้วคลาด ป้องกันภัยภยันตรายอีกด้วย

Other items you may be interested in:

สร้อยตะกรุดมัดจิตสะกดใจชายหญิง อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นสุริยันจันทรา วัดทรายขาว
เหรียญอาถรรพ์ราชาเวทย์ เนื้อทองแดงรมดำ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ
ลูกเสน่ห์พญากาหลง อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดนะระลึก อาจารย์สมราชฐ์
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (2)
พระผงรูปเหมือน รุ่นคูณพันล้าน หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา
อิ่นคู่ร้อยรักมหาเสน่ห์(เครื่องรางความรัก) สีดำ อาจารย์สมราชฐ์
ผ้ายันต์ม้าเสพนาง(อิ่นคู่ม้าเสพนาง)ตำรับล้านนาโบราณ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
เหรียญหลวงพ่อปาน หลังท้าวเวสสุวรรณ วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร
พระขุนแผนมหาจินดามณี รุ่นมหาจินดามณี พ.ศ. 2550 สีขาว ตะกรุด 1 ดอก วัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
พระกริ่งขุนแผน เนื้อนวะโลหะ พิธีปลุกเสกตำรับล้านนาโบราณ