ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

พญาเสือกันภัย เนื้อเขาควายแกะ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์

รหัส : c2574

ราคา : 500.00

พระครูอินทวรคุณ หรือหลวงปู่ฤทธิ์ รตนโชโต เจ้าอาวาสวัดชลประทานราชดำริ ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งแดนอีสาน ที่มีศิษยานุศิษย์มากมายทั้งในและต่างประเทศให้ความเลื่อมใสศรัทธา

ประวัติหลวงปู่ฤทธิ์ รตนโชโต ชื่อเดิม ฤทธิ์ ไม้ลึกดี เกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2459 ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ ต.ทุ่งมนต์ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ อุปสมบทเป็นพระภิกษุตั้งแต่ปี พ.ศ.2482 ที่วัดเพชรบุรี
อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หลวงปู่ฤทธิ์ท่านเป็นพระสงฆ์ที่เคร่งครัดในพระพุทธศาสนา ยึดหลักพระธรรมคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นพระนักอนุรักษ์และพัฒนา ได้ก่อตั้งวัดชลประทานราชดำริ ท่านได้รับความเลื่อมใสศรัทธาจากศิษยานุศิษย์อย่างกว้างขวาง หลวงปู่ฤทธิ์ท่านมรณะภาพด้วยโรคชราอย่างสงบ เมื่อเวลา 04.00 น. ในวันที่ 1 มิถุนายน 2548 สิริรวมอายุได้ 89 ปี พรรษารวม 66 พรรษา

ทางด้านพระเวทย์วิทยาคม หลวงปู่ฤทธิ์ท่านเป็นพระที่มีบุญญาบารมีและพระเวทย์วิทยาคมสูงอีกท่านหนึ่งแห่งแดนอีสาน วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้อธิษฐานจิตปลุกเสกล้วนศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังมาก สร้างประสบการณ์ดีๆให้แก่ผู้ที่ใช้บูชามากมาย วัตถุมงคลของท่านทุกประเภทได้รับความนิยมสูง เป็นที่เสาะแสวงหาของผู้ที่รู้ถึงพลังพระเวย์วิทยาคมของหลวงปู่เป็นอย่างมาก

พญาเสือกันภัย เนื้อเขาควายแกะ รุ่นรวยเงิน รวยทอง ด้านล่างอุดผงพุทธคุณ หลวงปู่ปลุกเสกบรรจุพลังพระพุทธคุณให้เต็มที่ ดีทางด้านแคล้วคลาดป้องกันภัยภยันตราย มหาอำนาจ ใครชอบเครื่องรางประเภทเสือแนะนำให้เช่าบูชาครับเป็นสุดยอดของดี

Other items you may be interested in:

ขุนแผนคู่บารมี หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง
พระลักษณ์หน้าทอง พิมพ์เล็ก สีดำ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
เหรียญหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์ ปี 2536
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (1)
เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นเสริมดวงเสริมบารมี 62 เนื้ออัลปาก้า
สมเด็จพระนเรศวรมหาราช แกะจากหอยหินอายุนับล้านปี วัดเจดีย์หอย จ.ปทุมธานี (องค์ที่ 2)
พระขุนแผนกุมารทอง ตำรับเขมรโบราณ อาจารย์สรายุทธ สำนักติคญาโณ
หนุมานครองเมือง เนื้อมวลสาร ตะกรุด 5 ดอก
อิ่นคู่ร้อยรักมหาเสน่ห์(เครื่องรางความรัก) สีดำ อาจารย์สมราชฐ์
ขุนแผนหลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
เหรียญ ร. 5 หลัง จปร. วัดนิเวศธรรมประวัติ ปี 2542
เหรียญรุ่นถวายพระพร ปี 2539 หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ(1)