ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ตะกรุดเทพรำพึง พ.ศ.2550 ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี

รหัส : c2629

ราคา : 300.00

ตะกรุดเทพรำพึง หรือตะกรุดจินดามณี เป็นตะกรุดสำคัญที่สร้างขึ้นโดยนำวิชามหาเสน่ห์มหาละลวยชั้นสูง เพื่อให้มีพุทธคุณเอกอุทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาโชคมหาลาภ พิธีปลุกเสกโดยยอดพระเกจิอาจารย์สายล้านนา และเขมรที่มีวิชาอาคมทางด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภที่เป็นที่ทราบกันว่าขลังยิ่งนักได้แก่

1.หลวงปู่ครูบาแก้ว กมฺมสุทโธ วัดร่องดู่ ยอดพระเกจิอาจารย์แห่ง จ.พะเยา วัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกล้วนมีประสบการณ์มาก จนเป็นทียอมรับว่าวัตถุมงคลของท่านเป็นหนึ่ง ทางด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภ

2.หลวงปู่ศวัส ศิริมฺงคโล วัดเกษตรสุข จ.พะเยา พระเกจิอาจารย์สายฤาษี ที่มีวิชาอาคมขลังยิ่งนัก พระขุนแผนนางร่ำไรรุ่นแรกของท่านเป็นที่กล่าวขานกันถึงความขลัง วัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกล้วนแล้วแต่เป็นที่เสาะแสวงหาของลูกศิษย์ลูกหาและผู้ที่เคารพศรัทธาเป็นอย่างมาก

3.หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ วัดจำเนียน จ.บุรีรัมย์ พระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์ล้ำลึก วิชามหาเสน่ห์สายเขมรขลังยิ่งนัก วัตถุมงคลของหลวงพ่อเป็นที่ยอมรับกันในบรรดานักนิยมเครื่องราง ว่า ดี – ขลัง – แรง

4.หลวงพ่อกอย ธมฺมปาโล วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์ พระเกจิาอาจารย์สายพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ติคณาโณ ท่านมีศักดิ์เป็นหลานหลวงปู่ชื่น ครั้นสมัยหลวงปู่ชื่นยังอยู่ ท่านเป็นผู้ช่วยหลวงปู่ทำวัตถุมงคลตลอด ภายหลังวัตถุมงคลของหลวงพ่อกอย เช่นขุนแผน และกุมารทองนั้นเป็นที่นิยมมากในบรรดานักสะสมวัตถมงคลสายนี้ เพราะมีประสบการณ์ดี

ตะกรุดเทพรำพึงนี้นี้มีอานุภาพสูงทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ มหาละลวย งวยงง พิศวาสหลงใหล บูชาติดตัวจะเป็นมหาเสน่ห์ ดึงดูดใจ เป็นที่ต้องตาต้องใจรักใคร่เสน่หาแก่ผู้ที่ได้พบเห็น โดยเฉพาะเพศตรงข้าม เป็นเมตตามหานิยม มหาโชคมหาลาภ เป็นของขลังของดีที่ปลุกเสกโดยยอดคณาจารย์ผู้เรืองเวทย์ น่าบูชามาก

ตะกรุดยาวประมาณ 1 นิ้ว ใส่หลอดพร้อมแขวนตามรูปเพิ่ม 100 บ.

คาถาบูชาตะกรุดเทพรำพึง
รุ่นมหาจินดามณี พ.ศ.2550
ตั้งนะโมฯ 3 จบ นะรำพึง โมคิดถึง พุทนอนมิเต็มตา ธาให้ทุรนทุราย ยะร้องไห้มาหากู พุทโธละลวย ธัมโมละลวย สังโฆละลวย จิตตินิมิตติ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะฯ เป่าที่ตะกรุดแล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรม

Other items you may be interested in:

เทียนเรียกคู่ตำรับล้านนา(เครื่องรางเรียกคนรักกลับมา) ปลุกเสกโดยครูบาสายล้านนา
ตะกรุดเมตตาสาริกา(สาริกาลิ้นทอง) อาจารย์สมราชฐ์
พระขุนแผน เนื้อว่านสีน้ำตาล หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง จ.จันทบุรี
ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
เหรียญพระสยามเทวาธิราช ฉลอง 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ (สีแดง)
เหรียญเสมาหลวงปู่นิล อิสสริโก รุ่นสอง ปี 2537 วัดครบุรี อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา
เหรียญพระปิดตาเม็ดแตง หลวงปู่เรือง วัดเขาสามยอด จ.ลพบุรี
พระขุนแผนกุมารทองเรียกทรัพย์ เนื้อผงว่านสีดำ หลวงปู่เหลือ วัดท่าไม้เหนือ จ.อุตรดิตถ์
เทียนชัยเสริมดวงชะตา เสริมศิริมงคล ตำรับล้านนา
ตะกรุดนะไกรสรยอดขุนพล อ.สมราชฐ์
พระราหูผงกะลาตาเดียว อ.สมราชฐ์
พระกริ่งขุนแผน เนื้อทองเหลือง พิธีปลุกเสกตำรับล้านนาโบราณ