ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

เหรียญพรหมสี่หน้า เนื้อทองเหลือง หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง จ.จันทบุรี

รหัส : c2695

ราคา : 300.00

หลวงพ่อดำ โชติวโรเจ้าอาวาสวัดเขาพูลทอง ตำบลปะตง อยู่ในเขตอำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี หลวงพ่อดำปัจจุบันอายุ 64 ปี ตามประวัติจากคำบอกเล่าของตัวท่านเองเกิดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2480 บ้านเกิดอยู่ที่เมื่อแกลงจังหวัดระยอง บรรพชาอุปสมบทที่วัดกระแสร์บน จังหวัดระยอง มี พระครูโสภณสังฆการ เป็นพระอุปัชฌาย์ จำพรรษาอยู่ที่วัดเนินยาง ด้วยวิสัยใฝ่เรียนรู้ในทางไสยเวทย์วิทยาคมาตั้งแต่วัยเด็ก จึงศึกษาหาความรู้ ถ่ายทอดวิชาอาคมจากครูบาอาจารย์มานับไม่ถ้วน ทั้งครูที่เป็นบรรพชิตและฆราวาส โดยเฉพาะไสยเวทวิทยาคมตำรับเขมรท่านจะเก่งกาจอยู่ในระดับแนวหน้าของบรรดาพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยยุคปัจจุบัน หลวงพ่อดี โชติวโร

ได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดเขาพูลทอง เมื่อ พ.ศ. 2540 ได้พัฒนา วัดเขาพูลทองที่เป็นอารามเก่าแก่อยู่ในเขตทุรกันดาร กระทั่งมีความเจริญรุ่งเรืองมาตามลำดับ ผลงานการสร้างถาวรวัตถุต่างๆ ที่วัดเขาพูลทองปรากฏออกมาอย่างชัดเจน เช่น กุฏิศาลาการเปรียญ ฌาปนสถาน จึงทำให้ชาวบ้านเคารพนับถือหลวงพ่อดำมาก วัดเขาพูลทอง ตั้งอยู่ในเขตตำบลปะตง เดิมตำบลนี้อยู่ในเขตปกครองของอำเภอโป่งน้ำร้อน ต่อมาได้แยกออกมาขึ้นกับอำเภอสอยสาวเป็นตำบลหนึ่งในห้าของอำเภอสอยดาว ตำบลประตงนี้นับเป็นศูนย์กลางชุมชนเพราะเป็นที่ตั้งของที่การอำเภอสอยดาว สถานีตำรวจ เทศบาลตำบล โรงพยาบาลสอยดาวสำนักงานขนส่งจังหวัดจันทบุรี สาขาสอยดาว ที่ทำงานไปรษณีย์ โทรเลข สภาพทั่วไปของตำบลปะตงเป็นที่ราบสลับกับเนินเขา ชาวบ้านมีอาชีพหลังทำสวนทำไร่ อาชีพเสริมค้าขาย และรับจ้าง บริการอาณาเขตบริเวณทิศเหนือติดต่อกับตำบลทับช้าง อำเภอสอยดาว ทิศใต้ติดกับตำบลทรายขาว อำเภอสอยดาวและส่วนหนึ่งของกิ่งอำเภอเขาคิชฌกูฏ ด้านทิศตะวันออกติดกับตำบลทุ่งขนาน ตำบลทุ่งสะตอน เขตอำเภอสอยดาวเช่นกัน ส่วนทางทิศตะวันตกติดต่อกับตำบลขุนช่อง กิ่งอำเภอแก่หางแมวจังหวัดจันทบุรี หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง ปัจจุบันเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของจังหวัดจันทบุรี ความเชี่ยวชาญด้านวัตถุมงคงเครื่องรางของขลัง โดยเฉพาะด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคภาค ค้าขายจะโดดเด่นมาก ถ้าเอ่ยนามของหลวงพ่อดำวัดเขาพูลทอง จะต้องนึกถึงสีผึ้งพญานกการเวก เป็นสีผึ้งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามตำรับหลวงพ่อดำ มีอานุภาสูงส่งด้านเมตตามหานิยม ใช้ในทางธุรกิจการงานที่ต้องพูดต้องเจรจาติดต่อประสานงาน หรือการแสดงนักร้อง โฆษก พิธีกร นักจัดรายการต่างๆ เป็นมหาเสน่ห์อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้ท่านให้บริกรรมคาถาก่อนใช้สีผึ้งพญานากการเวกว่า “โอมพญานกการเวก เสียงกูเป็นเอกยิ่งกว่าคนทั้งหลาย เอหิคล้าย คล้ายปะติยังมะมะ” จะก่อให้เกิดผลดีทุด้านเกิดความมั่นใจในการประกอบธุรกิจการงานติดต่อประสานงานกับผู้คนทั่วไป สีผึ้งพญานกการเวกของหลวงพ่อดำจัดสร้างจัดทำยากลำบากยิ่ง เพราะต้องใช้วัตถุอาถรรพณ์มวลสารศักดิ์สิทธิ์หลายชนิดมารวมกัน เช่น น้ำค้างเดือน 15 ซากจักจั่นตายพรายเดือน 5 ว่านร้อยนาง ว่านมหาเสน่ห์ 108 เป็นต้นเมื่อได้ฤกษ์ยามดีแล้วจึงประกอบพิธีเคี่ยวสีผึ้ง ปลุกเสกด้วยพระเวทวิเศษขลังตามตำรับตำราที่ครูบาอาจารย์ท่านกำหนดไว้ น้ำมันไก่กุก สุดยอดวิชาลึกกลับมหัศจรรย์อีกวิชาหนึ่งที่หลวงพ่อดำได้รับการถ่ายทอดมา เป็นเสน่ห์เมตตามมหานิยมอยู่ในระดับสูง พิธีกรรมการทำน้ำมันไก่กุกต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างสูง โดย ใช้น้ำมันมะพร้าว คั้นเป็นกะทิต้องเป็นต้นที่ถูกฟ้าผ่าตายการคั้นน้ำมันมะพร้าวต้องทำด้วยตนเองห้ามคนอื่นช่วยเด็ดขาด คั้นไปบริกรรมภาวนาอาคมไปด้วยเมื่อได้น้ำมันมะพร้าวและให้ใส่ขวดโหลแก้วไว้ รอได้ฤกษ์ยามดีจึงอธิษฐานจิตปลุกเสกต้องเพ่งพลังจิตตานุภาพ บริกรรมภาวนากระทั่งน้ำมันมะพร้าวที่ขุ่นข้นใสสะอาดบริสุทธิ์ จึงจะสำเร็จเสร็จสิ้นตามตำราที่ได้ศึกษามา ถ้าจะเลิกกลางคันไม่ได้เด็ดขาดเพราะผิดครูและจะมีผลร้ายต่อตนเองอย่างยิ่ง วิชาดังกล่าวนี้เป็นของ หลวงปู่บุญ วัดท่ากง อดีตพระเกจิอาจารย์จอมขมังเวทย์รูปหนึ่งของภาคตะวันออก

วัตถุมงคลเครื่องรางของขลังของ หลวงพ่อดำ วัดเขาพูลทอง อีกรายการหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงได้แก่ตะกรุดหัวใจเสียงทอง หลวงพ่อดำได้ศึกษาวิชาดังกล่าวมาจาก ครูเดิม ฆราวาสขมังเวทย์ อยู่ที่จังหวัดชลบุรี ครูเติมเป็นศิษย์ของหลวงปุ่แตง วัดอ่านศิลา สำเร็จวิชามนต์จินดามณี ครูเติมเป็นศิลปินนักแสดงลิเก ละคร ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากเวลาครูเติมร้องรำลิเก หรือบทละคร ใครได้ยินเสียงจะเกิดความหลง ใหลในน้ำเสียงที่มีความไพเราะจับใจ อยู่ไกลแสนไกลแค่ไหนถ้าได้ยินเสียงครูก็ต้องรีบวิ่งแจ้นมาดูการแสดงของครูเติม ถ้าไม่ได้มาดูครูเติมแสดงละคร เล่นลิเก เหมือนหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ที่เดียวนับเป็นวิชาอาถรรพณ์เวทย์รูปแบบหนึ่งที่โบราณาจารย์ท่านสามารถทำได้เป็นที่ชื่อถือกันมาหลายชั่วอายุคน หลวงพ่อดำได้สร้างตะกรุดเสียงทองใส่ขวดน้ำมันไก่กุกสำหรับมอบให้ศิลยานุศิษย์นำไปใช้ในการประกอบการงานอาชีพที่สุจริต ไม่ผิดศีลธรรมและกฎหมายบ้านเมือง วัตถุมงคลอื่นๆ ที่ หลวงพ่อดำ โชติวโรได้สร้างและปลุกเสกเดี่ยวๆ ด้วยตัวของท่านเอง ได้แก พระสังข์เรียกทรัพย์ หนุมานเชิญธง หนุมารตีกลอง พระปิดตาเนื้อผลเหรียญรูปเหมือนรุ่นไตรมาส รูปหล่อพระสังกัจจายน์พูลทอง เหรียญอิติปิโสแปดทิศเหรียญขวัญถุงร่ำรวยทรัพย์ เหรียญพระนาคปรก รุ่น 1 พระปิดตาเนื้อผงพุทธคุณ “รุ่นปลดหนี้” ผ้ายันต์พัดโบก 3 สี คือ สีชมภู สีแดง และสีเหลือง ยังมีให้บูชาที่วัดเขาพูลทอง ผ้ายันต์พัดโบกนี้บรรจุอักขระเลขยันต์ สุดยอด ครอบจักรวาล โดดเด่นด้านคุ้มครองป้องกันสารพัดภัย โชคลาภเมตตาค้าขาย เจริญรุ่งเรืองดีนัก

เหรียญพรหมสี่หน้า เนื้อทองเหลือง สร้างปี พ.ศ.2545 ขนาดเล็กประมาณ 2 cm. เป็นเหรียญพรหมสี่หน้าที่ออกแบบพิมพ์ได้สวยงามเข้มขลังมาก ขนาดเล็กเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบพระองค์ใหญ่ๆ หรือสุภาพสตรีแขวน พุทธคุณเด่นทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ น่าเช่าบูชามากครับ

Other items you may be interested in:

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส ปัดทองฝังตะกรุด อาจารย์สมราชฐ์
เหรียญพระราชพุทธิรังสี(หลวงพ่อดำ) วัดมุจลินทวาปีวิหาร จ.ปัตตานี ปี 2540
พระปิดตามหาเสน่ห์ เนื้อมวลสารล้วน ฝังตะกรุด 3 ดอก พิธีพุทธาภิเษกวัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
พระกำลังแผ่นดิน รุ่นกาญจนาภิเษก ปี 2539
ตะกรุดสามพันตึง(สัมพันธ์ตึง) ตำรับหลวงปู่หล้า วัดโพรงเข้ จ.ลพบุรี
เหรียญรูปเหมือน รุ่นสมปรารถนา เนื้อทองแดงรมดำ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์
หินรูปหัวใจ socalite
เหรียญรูปเหมือนใบโพธิ์ ปี 2530 หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิต กทม.(2)
พระปิดตามหาอุตม์ รุ่นแรก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง (4)
เหรียญพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ วัดธาตุน้อย จ.นครศรีธรรมราช ปี 2537
ผงเจ้าสัวยี่กอฮง - ปี่เซียะเจ้าทรัพย์ ตะกรุด 1 ดอก
สาริกาเสน่ห์จันทร์ หลวงปู่เหลือ วัดท่าไม้เหนือ จ.อุตรดิตถ์