ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ตัดดราม่าทุกสายโทรเข้า! Whoscall แอปโชว์เบอร์แปลก ช่วยทั้งประเทศ ‘รู้ทัน’ แก๊งคอลเซนเตอร์ ตั้งแต่เห็นเบอร์

ตัดดราม่าทุกสายโทรเข้า! Whoscall แอปโชว์เบอร์แปลก ช่วยทั้งประเทศ ‘รู้ทัน’ แก๊งคอลเซนเตอร์ ตั้งแต่เห็นเบอร์

 

ทุกวันนี้ ข่าว ‘แก๊งคอลเซ็นเตอร์’ มีไม่เว้นแต่ละวัน พร้อมมุกใหม่ๆตามแทบไม่ทัน จนคนไทยถูกหลอกกว่า 6.4 ล้านครั้ง สูญเงินกว่า 1,600 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา Whoscall แอปพลิเคชั่นมือถือระบุสายโทรเข้าที่ไม่รู้จัก อยากช่วยคนไทย ให้เอาชนะแก๊งคอลเซ็นเตอร์และมิจฉาชีพได้ตั้งแต่เห็นเบอร์ เพื่อตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มต่อต้านการฉ้อโกงแห่งแรกของประเทศไทย

 

เป็นที่มาของแคมเปญ ‘Whoscall โชว์เบอร์แปลก รู้ทันทุกสาย’ ที่เข้าถึงทุกคนไทยทุกเพศทุกวัย 

ให้รู้ทันก่อนรับสาย ไม่ว่าจะเป็นสายรบกวนชวนทำบัตรเครดิต ขายประกัน ขายตรง ส่งของ หลอกลวง ที่อาจทำให้เสียทั้งเงินและเวลา หรือสายสำคัญทางธุรกิจที่ต้องรับให้ทัน โดยแคมเปญนี้สื่อสารผ่านสื่อครอบคลุมตลอดไลฟ์สไตล์และการเดินทางของคนไทย ตั้งแต่

 

• หนังโฆษณาที่เข้าถึงคนไทยทั้งประเทศ จากผู้กำกับมือ 1 ของโลก ถ่ายทอดโดย ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับที่เข้าใจและเข้าถึงอินไซต์คนไทยเป็นอย่างดี (ชมหนัง ได้ที่ : https://bit.ly/3NDOJSP)
 

        

 

• บิลบอร์ดที่กลายเป็นจอมือถือยักษ์ทั่วเมือง มีคนอยู่ข้างในให้เห็นชัดๆว่า ‘ใคร’ อยู่หลังเบอร์
 

   

 

• เสียงประกาศเตือนบนรถไฟฟ้าสุดสตั๊นท์ที่เปลี่ยนตามแต่ละสถานีตลอดสาย
 

      

 

จากการร่วมมือกับ สื่อ Out of Home เจ้าใหญ่อย่าง VGI ที่ได้นำชื่อสายสถานีมาชวนให้ผู้ใช้รู้ทันทุกสายที่โทรเข้า เปลี่ยนการเดินทางเป็นจุดสื่อสารเรียกความสนใจและสร้างความปลอดภัยให้กับผู้คนอย่างครีเอทีฟ

Whoscall ฟังก์ชันแน่นขนาดนี้ แต่แอปใช้ง่ายมาก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมยังดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย ที่ : https://whoscallthailand.onelink.me/1Ffj/prGetApp 

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More