ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ททท. จัดกิจกรรมวิ่ง Sexy Run Koh Mak กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภูมิภาค สร้างรายได้สู่ชุมชน

ททท. จัดกิจกรรมวิ่ง Sexy Run Koh Mak กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภูมิภาค สร้างรายได้สู่ชุมชน

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เปิดเผยว่า ททท. ร่วมกับ ททท.สำนักงานตราด และ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน(องค์การมหาชน) หรือ อพท. ได้จัดกิจกรรมวิ่ง Sexy Run Koh Mak ขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเกาะหมาก และ จังหวัดตราด รวมถึง ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสถึงการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม low carbon destination อาทิ กิจกรรมแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน มวยทะเล และชักกะเย่อ กิจกรรม Trash Hero (กลุ่มจิตอาสา) ส่วนกิจกรรมท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น พายซัพบอร์ด พายคายัค เป็นต้น ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 20 สิงหาคม 2565

โดยจุดเริ่มต้นที่อ่าวสวนใหญ่ (เกาะหมาก รีสอร์ท) และสิ้นสุดที่สะพานอ่าวนิดจังหวัดตราด ซึ่งมีระยะทางการแข่งขัน 2 ระยะทาง ประกอบด้วย ระยะทาง 5 กิโลเมตร และ ระยะทาง 10 กิโลเมตร ค่าบริการการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมอยู่ที่ 500 – 600 บาทตามลำดับ สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมวิ่ง Sexy Run Koh Mak

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Sexy Run Koh Mak Trat และสมัครเข้าร่วมกิจกรรมฯได้ตั้งแต่วันนี้ (วันที่ 28 มิถุนายน 2565) จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565
ข้อมูล : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG220628160557177

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More