ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

“เทียนหลง” เปิดตัวแคมเปญดูแลเด็กกล้ามเนื้ออ่อนแรง

“เทียนหลง” เปิดตัวแคมเปญดูแลเด็กกล้ามเนื้ออ่อนแรง

 

เทียนหลง (Tianlong) ร่วมกับศูนย์ดูแลผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (SMA) ในประเทศจีน (องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรสำหรับผู้ป่วยโรค SMA) และโรงพยาบาลสมทบแห่งที่สองของมหาวิทยาลัยซีอานเจียวทง (The Second Affiliated Hospital of Xi’an Jiaotong University) เปิดตัวแคมเปญเพื่อมอบการดูแลเอาใจใส่เด็กที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เมื่อเดือนพฤษภาคม 2565

โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (SMA) เป็นโรคทางพันธุกรรมที่ส่งผลต่อระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงลงเรื่อย ๆ มักพบในเด็กตั้งแต่แรกเกิด แต่มีโอกาสเกิดในผู้ใหญ่ได้เช่นกัน โรค SMA ติดอันดับโรคทางพันธุกรรมที่ทำให้เด็กแรกเกิดเสียชีวิตมากเป็นอันดับหนึ่ง

เทียนหลงมีความรับผิดชอบต่อสังคมเสมอมา และมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้คนรู้จักโรคนี้กันมากขึ้น พร้อมทั้งสนับสนุนการตรวจหาโรคตั้งแต่เนิ่น ๆ เราต้องการทำให้โลกของเด็กที่ป่วยเป็นโรค SMA เต็มไปด้วยความรักผ่านทางการกระทำ โดยในช่วงของการจัดแคมเปญ เราได้เชิญหลายครอบครัวในซีอานมาร่วมกันใช้เวลากับเด็ก ๆ ที่ป่วยเป็นโรค SMA เป็นเวลาหนึ่งวัน นอกจากนี้ เรายังได้เชิญอาจารย์ท่านหนึ่งมาบรรยายเกี่ยวกับการรักษาโรค SMA และช่วยตอบข้อกังวลของผู้ปกครอง

ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์วิเคราะห์โมเลกุลระดับชั้นนำของจีน เทียนหลงมีน้ำยาพีซีอาร์ (PCR reagents) ที่ครอบคลุมการตรวจหาโรค 200 ชนิด ซึ่งรวมถึงการตรวจหาโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ชุดตรวจหายีน Survival Motor Neuron 1 (SMN1) ของเทียนหลง ใช้วิธีการวิเคราะห์แบบ Melting Curve ซึ่งเหมาะสำหรับการวินิจฉัยเสริมสำหรับผู้ป่วยที่มียีน SMN1 และการตรวจคัดกรองพาหะของยีน SMN1 นอกจากน้ำยาพีซีอาร์แล้ว เทียนหลงยังให้บริการโซลูชันแล็บพีซีอาร์แบบครบวงจร ตั้งแต่เครื่องสกัดกรดนิวคลีอิก เครื่องพีซีอาร์ ไปจนถึงน้ำยาที่สามารถใช้กับเครื่องได้ เราช่วยประเทศต่าง ๆ กว่า 80 ประเทศสร้างระบบดูแลสุขภาพในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเครื่องสกัดกรดนิวคลีอิกและเครื่องพีซีอาร์ของเราเป็นดาวเด่นในการต่อสู้กับโควิด-19

เด็ก ๆ ทุกคนคือของขวัญสำหรับพ่อแม่ พวกเขาต้องการการเลี้ยงดูด้วยความรักอันเปี่ยมล้น การตรวจหาโรคแต่เนิ่น ๆ จะช่วยให้สามารถวินิจฉัยและรักษาโรคได้เร็ว เราหวังว่าผู้คนจะรับรู้เกี่ยวกับโรคหายากนี้กันมากขึ้น เพื่อที่เด็กกล้ามเนื้ออ่อนแรงและครอบครัวของพวกเขาจะได้รับการมองเห็นมากขึ้น เราจะนำเทคโนโลยีมาสู่ชีวิต และจัดหาโซลูชันเพิ่มเติมเพื่อดูแลผู้คนทั่วโลกให้ดีขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทียนหลงได้ที่: https://www.tlgenetech.cn/

ติดตามเราได้ทาง:
ลิงก์อิน: https://www.linkedin.com/company/tianlongbiotech
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/TianlongBiotech/
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/TianlongBiotech

ติดต่อเราได้ที่:
inquiry@medtl.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1859255/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ – หนึ่งวันกับเด็กโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More