ติดตามผ่านช่อง : Siammongkol Youtube Channel

ปัตตานี-แถลงข่าวเชิญชวนเที่ยวงานแสดงสินค้า ศิลปวัฒนธรรม และงานประจำปีจังหวัดปัตตานี วิถีใหม่ ประจำปี ๒๕๖๕

ปัตตานี-แถลงข่าวเชิญชวนเที่ยวงานแสดงสินค้า ศิลปวัฒนธรรม และงานประจำปีจังหวัดปัตตานี วิถีใหม่ ประจำปี ๒๕๖๕

ผู้สื่อข่าวปัตตานีรายงานวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่ บริเวณลานหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายนิพันธ์ บุญหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วยนางประภา บุญหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปัตตานี ได้แถลงข่าวการจัดงานแสดงสินค้า ศิลปวัฒนธรรม และงานประจำปีจังหวัดปัตตานี วิถีใหม่ ประจำปี 2565 ร่วมกับผู้แทนหน่วยงานความมั่นคง ฝ่ายพลเรือน/ตำรวจ/ทหาร ผู้แทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด นายกเทศมนตรี และหน่วยที่เกี่ยวข้อง รายงานความพร้อมในการจัดงานฯ ระหว่างวันที่ 12 – 22 สิงหาคม 2565 ณ สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี เพื่อตอบสนองนโยบายของภาครัฐ ตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมภาคการท่องเที่ยว ส่งเสริมผลิตภัณฑ์สินค้าทางการเกษตรในพื้นที่ ส่งเสริมอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมจังหวัดปัตตานี รวมถึงการจัดหารายได้ ใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ในการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบความเดือดร้อนต่าง ๆ ในจังหวัดปัตตานี

โดยการจัดงาน ได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนต่างๆ มีเวทีกลางฯ การออกร้านนาวากาชาด นิทรรศการของส่วนราชการ ร้านค้า มีการออกบูธรถยนต์/รถจักรยานยนต์ และอื่นๆ โดยกำหนดพิธีเปิดงานกาชาดฯ ในวันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม 2565 ซึ่งมีกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น กิจกรรมทางศิลปวัฒนธรรม การกีฬา การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP การจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาประหยัด ลดค่าครองชีพ นิทรรศการ To be Number One การตรวจสุขภาพ กิจกรรมจัดแสดงงานรถไฟสายวัฒนธรรม นิทรรศการสืบสานศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาปัตตานีตลาดนักอาชีพนักเรียน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

โดยเฉพาะจะมีศิลปินดารา นักร้อง นักแสดง ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ให้ผู้ร่วมงานได้ชมอย่างใกล้ชิดทุกค่ำคืน เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้มีโอกาสได้พักผ่อนคลายเครียดจากการทำงาน หลังจากสถานการณ์โควิด – 19 เป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ คืนความสุขให้กับพี่น้องชาวจังหวัดปัตตานี และในปีนี้ ยังมีการจัดร้านนาวากาชาด ฉบับละ 20 บาท และการจำหน่ายสลากกาชาด ฉบับละ 100 บาท มีรางวัลที่สำคัญมากมาย.

ข้อมูล https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG220804125238184

Credit : ข่าวประชาสัมพันธ์กรมประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร : Read More